Paypal là gì? Đăng ký như thế nào? Những lợi thế khi sử dụng paypal

Ngày đăng: 23/09/2020    224 lượt xem

Trong thời đại kinh tế phát triển và hội nhập như hiện nay, thì việc thanh toán qua ứng dụng trực tuyến vừa mang đến tiện lợi mà chi phí thấp, thậm chí không mất phí. Trong số đó, có thể kể đến cổng thanh toán quốc tế trực tuyến paypal. Các bạn hãy cùng Hcare đi tìm hiểu paypal là gì, cách đăng ký và những lợi thế khi sử dụng ứng dụng này trong bài viết dưới đây.

Paypal là gì

Tìm hiểu Paypal là gì

1. Paypal là gì?

Paypal là công ty có trụ sở chính tại San Jose, Mỹ chuyên về lĩnh vực hỗ trợ thanh toán trực tuyến và ví điện tử trên mạng internet. Hoạt động chủ yếu của công ty chính là hỗ trợ con người chuyển tiền qua mạng hoặc thanh toán trực tuyến mà không phải giao dịch trực tiếp. Nhờ đó, mang lại nhiều sự tiện lợi cho cả người mua và người bán.

Paypal liên kết với ngân hàng nào

Cổng thanh toán Paypal

Trước kia, hình thức thanh toán của con người chủ yếu qua tiền mặt, séc hay phải đến ngân hàng trực tiếp thực hiện các thủ tục. Việc thu phí của Paypal là gì dựa vào các trang đấu giá, các công ty xử lý thanh toán hay các khách hàng khác. Tuy nhiên, người dùng cần phải tải Paypal về mới có thể sử dụng được dịch vụ này.

2. Cách đăng ký Paypal

Để đăng ký Paypal, các bạn có thể làm theo trình tự các bước đơn giản và dễ dàng thực hiện như sau:

Bước 1: Các bạn cần truy cập vào trang chủ của Paypal khi biết Paypal là gì thông qua địa chỉ Paypal.com/vn/home. Sau đó, trên màn hình sẽ hiện ra nút Sign Up (Đăng nhập) ở phía bên phải màn hình. Bạn chỉ việc click chuột vào đó và làm theo hướng dẫn.

Bước 2: Trên màn hình sẽ hiện ra hai tài khoản với hai mục đích khác nhau để người dùng lựa chọn. Trong đó, tùy chọn “Receive payments with Paypal” để nhận tiền từ các tài khoản nước ngoài. Còn tùy chọn “Buy with Paypal” nếu chỉ sử dụng khi mua hàng online trong nước.

Nạp tiền vào Paypal

Bước 3: Bước tiếp theo sau khi đã lựa chọn được tùy chọn phù hợp, các bạn cần điền email cũng như password vào chương trình.

Paypal la gì wikipedia

Bước 4: Để xác thực tài khoản của mình, các bạn điền đầy đủ các thông tin cá nhân vào các mục bắt buộc hiện lên trên màn hình.

Trong mục yêu cầu ghi họ và tên, các bạn nên ghi đầy đủ tên thật của mình để khi có vấn đề gì xảy ra cũng dễ dàng xử lý hơn. Trong đó, có một số từ tiếng anh các bạn cần hiểu rõ đó là: Last name là điền họ tên, First name là điền tên, National ID chính là số CMND,... 

Muốn tài khoản paypal

Xác minh tài khoản Paypal

Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin, bạn chỉ cần tích vào ô “Agree And Create Account” nếu đồng ý với các điều khoản mà Paypal là gì yêu cầu.

Bước 5: Liên kết với thẻ thanh toán Visa

Đây là bước không bắt buộc nhưng các bạn sẽ bị giới hạn thanh toán trong mức 100 USD. Chính vì thế, dù không cần liên kết các bạn vẫn nên thực hiện để có thể sử dụng được nhiều tính năng hơn.

Xem thêm: Hệ thống erp là gì? Hệ thống này mang lại cho doanh nghiệp những gì?

3. Cách đơn giản nạp tiền vào Paypal

Sau khi đã tìm hiểu về Paypal là gì và quyết định sử dụng thì việc cần làm bây giờ là nạp tiền vào tài khoản. Chúng ta có thể sử dụng visa, tài khoản ngân hàng hay mastercard... để nạp tiền. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Paypal chỉ hỗ trợ nạp tiền bằng cách chuyển từ tài khoản Paypal khác vào tài khoản của bạn. Chính vì thế, mà việc sử dụng ứng dụng này không được đánh giá cao.

Nếu muốn tạo giao dịch bằng Paypal, các bạn không cần quá lo lắng bởi vì tiền trong Paypal sẽ được nạp tự động tại visa để hoàn thành mọi giao dịch. Hcare tin chắc rằng khi đã hiểu rõ Paypal là gì, các bạn sẽ yêu thích và trung thành với loại hình giao dịch thông minh, tiện ích này.

4. Những lợi thế khi sử dụng Paypal

Paypal là gì mang đến nhiều lợi thế cho người dùng. Không chỉ thanh toán trong nước mà chương trình này còn hỗ trợ trên tất cả các quốc gia có sử dụng Paypal. Cụ thể:

  • Chuyển tiền trong cùng hệ thống Paypal vô cùng dễ dàng mà không mất phí như chuyển tiền ở tài khoản ngân hàng.

  • Các thao tác đơn giản mà thời gian thanh toán nhanh chóng, tiện lợi hơn.

  • Các thông tin của mỗi cá nhân sẽ được bảo mật tuyệt đối và không bao giờ bị rò rỉ thông tin ra ngoài.

  • Mạng lưới sử dụng hệ thống Paypal rộng khắp trên toàn thế giới. Chính vì thế, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm thanh toán qua tài khoản này ra nước ngoài.

  • Paypal có hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Vì vậy, khi có bất kỳ thắc mắc nào, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài để được tư vấn nhanh chóng.

  • Người dùng không cần đăng nhập nhiều lần mỗi khi thực hiện thanh toán mà Paypal đã có chế độ lưu tự động. Khi cần thanh toán bạn chỉ cần truy cập vào tài khoản của mình rồi click vào “Pay now” là được. Thao tác vô cùng đơn giản và dễ dàng thực hiện nên ai cũng có thể sử dụng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Xem thêm: Email là gì? Có mấy loại? Sử dụng email có lợi thế gì?

Trên đây là những giải đáp chi tiết về Paypal là gì và cách cài đặt về máy cũng như những thuận tiện khi sử dụng ứng dụng này. Nếu các bạn gặp bất kỳ trở ngại nào trong quá trình cài đặt có thể liên hệ trực tiếp với Hcare để được tư vấn và hướng dẫn trong thời gian sớm nhất.

Hcare

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Paypal là gì? Đăng ký như thế nào? Những lợi thế khi sử dụng paypal