Thay loa ngoài iPhone 6s Plus bao nhiêu tiền?

Ngày đăng: 08/09/2020    1,655 lượt xem

Tình trạng người dùng sử dụng điện thoại nói chung và cả những người dùng iPhone 6SPlus nói riêng đã gặp phải nhiều tình trạng hư hỏng các tính năng, thiết bị trong đó có tình trạng mất âm thanh, loa ngoài. Đặc điểm là khi nghe nhạc, chơi game, xem phim đều không nghe được âm thanh phát ra từ loa ngoài. Vậy để khắc phục việc này như thế nào? Thay loa ngoài iPhone 6s Plus bao nhiêu hãy để HCare giải đáp giúp bạn thắc mắc trên nhé.

Thiết kế loa ngoài của iPhone 6s Plus

iPhone 6s Plus được Apple sử dụng vi xử lý A9 tốc độ 1.8 GHz, giúp máy chạy cùng lúc nhiều ứng dụng mượt mà kèm với dung lượng RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 16GB dung lượng tùy chọn lên đến 256 GB cho bạn thoải mái lưu trữ không giới hạn. iPhone 6s Plus với loa ngoài được trang bị ấn cho bạn thỏa sức thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Chiếc iPhone 6s Plus loa được thiết kế với khả năng chống ồn hiệu quả cho bạn khả năng nghe, gọi bật loa ngoài cực tốt dù ở môi trường ồn ào.

Loa ngoài iPhone 6S Plus

Dấu hiệu hư loa ngoài của iPhone 6s Plus

Các dấu hiệu biểu hiện cho tình trạng hư loa ngoài iPhone 6S Plus sẽ có những trường hợp:

  • Gọi điện hoặc nhận cuộc gọi âm thanh thường rất nhỏ, thậm chí có lúc không nghe được “bên kia đầu dây” đang nói chuyện, mở loa ngoài thì nghe được tiếng.

  • Khi mở nhạc âm thanh lúc có lúc không

  • Bật loa ngoài thì âm thanh bị rè đôi lúc không có tiếng, cắm tai nghe vào thì lại nghe bình thường.

 Nguyên nhân khiến iPhone 6s Plus bị hư loa ngoài

Có 2 nguyên nhân khiến cho iphone 6s plus bị hỏng loa ngoài đó là lỗi do người dùng và lỗi do nhà sản xuất:

+ Lỗi do người dùng:

  • Trong quá trình sử dụng người dùng làm điện thoại iphone 6s plus bị va đập hoặc để các vật nặng đè lên làm các vi mạch bên trong bị đứt dẫn đến hư loa ngoài iphone 6s plus.

  • Sơ ý, các bạn điều chỉnh Volume về mức 0 nên không nghe được âm thanh hay bạn quên không rút jack cắm tai nghe của iPhone.

  • Người dùng bất cẩn làm rơi iphone 6s plus vào nước khiến cho loa ngoài có thể bị hư hỏng.

  • Do cài đặt các ứng dụng không tương thích hoặc máy đã từng Jailbreak từ Cydia gây xung đột giữa các phần mềm làm ảnh hưởng tới loa ngoài.

  • iPhone 6s plus xài quá lâu mà không vệ sinh máy làm cho bụi bẩn bám sâu bên trong khiến loa bị rè, âm thanh phát ra không rõ, bụi bẩn đóng nhiều quá âm thanh phát ra rất nhỏ đôi lúc không còn nghe được âm thanh.

Tất cả những yếu tố nên trên, đa số đều dẫn tới việc bạn phải nhanh chóng đi thay loa ngoài iPhone 6 ngay lập tức. Bởi nếu không sửa chữa nhanh chóng, sẽ làm ảnh hưởng tới quá trình sử dụng.

Lỗi do nhà sản xuất: Thông thường là do phần cứng của máy bị lỗi đã làm ảnh hưởng đến chức năng của loa ngoài, cần kiểm tra trước khi đưa ra quyết định cho thay loa ngoài iPhone 6 mới hay chưa.

Cách khắc phục hư loa ngoài của iPhone 6S Plus

Kiểm tra cài đặt âm thanh trên iPhone 6S Plus

Có rất nhiều người dùng thường không nhớ chính xác những thiết lập trên máy hoặc đã cài đặt âm thanh ở mức rất nhỏ. Để kiểm tra, hãy xem nút gạt bật/ tắt nhạc chuông ở bên hông máy hoặc vào hãy vào cài đặt âm thanh. Nếu thiết bị của bạn đang ở chế độ im lặng, hãy tắt tính năng này, sau đó tăng âm lượng đến mức tối đa và thử lại.

Vệ sinh sạch sẽ bộ phận loa ngoài

Khi bụi bẩn bám vào loa sẽ khiến người dùng rất khó có thể nhận biết được nguồn âm thanh phát ra. Để vệ sinh, hãy sử dụng một cây tăm bông hoặc bàn chải bông nhỏ và chà nhẹ nhàng lên bề mặt loa ngoài.

Vệ sinh loa ngoài iPhone

Khôi phục cài đặt gốc

Thao tác thực hiện như sau: Vào Menu Cài đặt > Cài đặt chung > Chọn đặt lại > Xóa tất cả nội dung > Xóa iPhone. Chờ vài phút cho đến khi màn hình lên lại. Chế độ này sẽ khắc phục hoàn toàn lỗi loa iPhone nếu nguyên nhân xuất phát từ những rối loạn phần mềm của thiết bị.

Hướng dẫn cách reset iPhone/iPad khi máy không khởi động

Reset máy iPhone

Nếu tình trạng loa ngoài không hoạt động, bạn nên nhanh chóng đưa điện thoại đi kiểm tra tại các trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín - chất lượng. Nếu xác định là lỗi phần cứng thì chắc hẳn rằng điện thoại của bạn vẫn có cách khắc phục, đó là thay bộ phận loa ngoài iPhone 6 Plus.

Thay loa ngoài iPhone 6s Plus giá bao nhiêu?

Bảng giá thay loa iPhone 6S Plus tại HCare: Tại đây

Địa chỉ thay loa ngoài iPhone 6S Plus uy tín - chất lượng TPHCM

Khi bạn đã áp dụng tất cả các cách trên mà vẫn không khắc phục được lỗi iPhone 6S Plus bị hư loa ngoài thì bạn có thể đem điện thoại mình ra các cửa hàng chuyên sửa chữa iPhone có uy tín, chất lượng và đáng tin cậy để nhanh chóng sửa chữa kịp thời. Hcare chúng tôi có nhiều chi nhánh tại các quận tại TP.HCM, các kỹ thuật viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Chúng tôi cam kết đảm bảo thời gian giao máy nhanh chóng, đúng thời hạn, đúng thời hạn, không trễ nải vì chúng tôi hiểu rằng tầm quan trọng của thời gian với quý khách hàng. Bất kỳ vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý đều được thông báo đầy đủ đến quý khách để có thể chủ động trong công việc

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Thay loa ngoài iPhone 6s Plus bao nhiêu tiền?