YouTube triển khai hỗ trợ Picture-in-Picture trên iOS cho tất cả người dùng Hoa Kỳ

Ngày đăng: 29/08/2022    345 lượt xem

YouTube hôm qua thông báo rằng họ đã bắt đầu triển khai hỗ trợ Picture-in-Picture cho tất cả người dùng iOS ở Hoa Kỳ, cho phép chủ sở hữu iPhoneiPad đóng ứng dụng YouTube khi xem video và tiếp tục xem nội dung trong một cửa sổ nhỏ bật lên trong khi làm những việc khác trên thiết bị của họ.

Hỗ trợ Picture-in-Picture trước đây đã có sẵn cho người đăng ký YouTube premium ở Hoa Kỳ, nhưng bây giờ nó đã có sẵn cho tất cả người dùng YouTube Hoa Kỳ. Đối với các quốc gia khác, cần phải đăng ký trả phí để sử dụng tính năng Picture-in-Picture.

Tính năng Picture-in-Picture có sẵn cho những người không đăng ký video không phải là video nhạc ở Hoa Kỳ và video này sẽ không khả dụng cho nhạc trừ khi bạn có đăng ký trả phí.

Video Picture-in-Picture trên iOS cho người dùng Hoa Kỳ

Năm ngoái, Google đã xác nhận rằng hỗ trợ Picture-in-Picture sẽ được triển khai cho cả người dùng YouTube cao cấp và không trả phí và nó đang được thử nghiệm, nhưng phải mất một thời gian để tính năng này được triển khai cho tất cả mọi người.

"Chúng tôi nhận thấy đây là một quá trình triển khai chậm chạp cho một tính năng được yêu cầu cao," đọc bài viết hỗ trợ về Picture-in-Picture. YouTube cho biết họ muốn "cảm ơn tất cả những người đã chia sẻ phản hồi trong quá trình thử nghiệm và kiên nhẫn chờ đợi thời điểm này".

Để sử dụng tính năng Picture-in-Picture trong ứng dụng YouTube, chỉ cần chọn một video để xem rồi thoát khỏi YouTube bằng cách vuốt lên trên từ phía dưới màn hình. Video sẽ chuyển sang trình phát mini có thể di chuyển xung quanh màn hình.

Tính năng Picture-in-Picture có sẵn cho các thiết bị iPhone và iPad chạy iOS và iPadOS 15 trở lên và nó sẽ được triển khai trong vài ngày tới.

Nguồn Macrumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết YouTube triển khai hỗ trợ Picture-in-Picture trên iOS cho tất cả người dùng Hoa Kỳ