0972 là mạng gì? Lựa chọn số điện thoại hợp phong thủy

Ngày đăng: 12/12/2021    353 lượt xem

Hiện nay, số điện thoại đóng vai trò không thể thiếu đối với tất cả mọi người, đặc biệt là đối với những người làm ăn kinh doanh. Sở dĩ vậy là do quan niệm về phong thủy của người dân phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng. Những con số đóng vai trò rất quan trọng về mặt phong thủy cho chủ nhân của nó, vậy đầu số 0972 là mạng gì? lựa chọn thế nào cho hợp phong thủy của bản thân?

Quan niệm về phong thủy khi lựa chọn số điện thoại

Phong thủy trong cuộc sống

Lĩnh vực phong thủy có nguồn gốc từ Trung Hoa từ khoảng 4000 năm trước, đóng vai trò quan trọng như 1 môn khoa học trong đời sống tâm linh của người dân phương Đông.

Phong thủy đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống

Phong thủy là sự tổng hợp hài hòa các yếu tố xung quanh cuộc sống của con người, từ đó ảnh hưởng mạnh mẽ đến vận mệnh, sự hưng thịnh, cát hung,...của con người.

Phong thủy trong số điện thoại

Những con số cũng là yếu tố ảnh hưởng rất mạnh mẽ đến phong thủy của mỗi người. Sự kết hợp giữa các con số tạo nên phong thủy tốt hoặc xấu tùy với mỗi người, chính vì điều này mà việc chọn số điện thoại hợp với phong thủy của bản thân là rất quan trọng. Đặc biệt với những ai đang kinh doanh buôn bán hay làm việc đại sự, vấn đề này càng quan trọng hơn bởi rất nhiều các yếu tố khác nhau.

Xem thêm: Ép kính cho điện thoại bị nứt, vỡ kính

0972 là mạng gì? Ý nghĩa phong thủy của nó

0972 là mạng gì?

Đầu số 0972 là đầu số của nhà mạng lớn nhất hiện nay tại nước ta -Viettel. Đây cũng là đầu số được rất nhiều người lựa chọn của nhà mạng này bởi ý niệm phong thủy mà nó mang ảnh hưởng rất lớn đến người dùng. Đầu số này bắt đầu được nhà mạng Viettel đưa vào sử dụng từ năm 2004, từ đó đến nay, sức hút của nó vẫn chưa hề giảm đối với người dùng.

Ý nghĩa phong thủy của đầu số 0972

Giải thích vì sao sức hút của đầu số 0972 lại lớn đến như vậy, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về ý nghĩa phong thủy của đầu số này:

  • Số 0: Số 0 mang 1 ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong Phật pháp, là con số tượng trưng cho sự tối thượng, cảnh giới cao nhất của kiếp người.
  • Số 9: là biểu trưng cho sự vĩnh cửu, mang ý niệm mạnh mẽ về sự mạnh mẽ và khí chất của một người quân tử. Đây cũng là đại diện cho giá trị, sức mạnh của 1 con người
  • Số 7: Con số 7 trong phong thủy phương đông có 1 ý nghĩa rất đặc biệt, tượng trưng cho những điều tuyệt vời nhất và là con số may mắn theo quan niệm phong thủy của người dân phương Đông
  • Số 2: Là con số tượng trưng cho sự cân bằng, điều mà bất cứ ai cũng cần trong cuộc sống của mình

Cách lựa chọn số điện thoại 0972 hợp mệnh

Ngoài việc lựa chọn số điện thoại theo sở thích, bạn cũng cần tìm hiểu xem số điện thoại đó có hợp với mệnh của bản thân mình hay không. Để chọn được số điện thoại hợp mệnh với đầu số 0972 , bạn cần thực hiện theo 1 số bước sau:

Xác định mục đích sử dụng số điện thoại

Đầu tiên, bạn cần xác định xem mục đích dùng số điện thoại của mình là gì, bởi với mỗi mục đích khác nhau thì số điện thoại lựa chọn cũng sẽ khác nhau.

  • Nếu sử dụng để tặng làm quà, việc chọn số không quá khó khăn. Lựa chọn những số điện thoại dễ nhớ hay theo ngày tháng năm sinh cũng là lựa chọn rất hợp lý
  • Nếu lựa chọn số điện thoại liên lạc của bản thân, lựa chọn những số điện thoại tam hoa, số thần tài, số ông địa,...sẽ rất tốt. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào cung mệnh phong thủy của bản thân bạn nữa
  • Với những người làm ăn kinh doanh, số điện thoại càng đẹp, càng dễ nhớ sẽ là rất tốt ( ví dụ như sim thần tài lớn - 79, tam hoa kép, tứ quý, ngũ quý,...)

Sim ngũ quý được rất nhiều người ưa chuộng trong kinh doanh

Xem thêm: Máy tính bảng bị nứt, bể kính, ép kính giá bao nhiêu?

Xác định cung mệnh của bản thân

  • Khi đã xác định được mục đích sử dụng, việc tiếp theo bạn cần biết được cung mệnh của bản thân để tìm được những con số phù hợp với mình (Ví dụ người mệnh thổ sẽ hợp với con số 8,5).

Các con số hợp mệnh đóng vai trò vô cùng quan trọng

  • Những con số hợp mệnh không nhất thiết phải xuất hiện hết trong số điện thoại, bởi đôi khi chúng kết hợp với nhau không phải là điều tối ưu nhất. Bạn cần lựa chọn con số hợp mệnh và là trọng tâm của số điện thoại, kết hợp với các con số khác để tổng thể trở nên hài hòa nhất.

Sang tên chính chủ

Khi đã hoàn thành những bước trên, việc sang tên là bước cuối cùng giúp bạn hoàn thành trọn vẹn việc chọn số điện thoại đầu 0972 như ý. Để hoàn thành việc này bạn có thể liên hệ với tổng đài viettel để được hướng dẫn chi tiết hoặc tới trực tiếp các cơ sở Viettel gần nhất để làm thủ tục sang tên chính chủ.

Lời kết

Bài viết trên chắc hẳn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa phong thủy của đầu số 0972 cũng như cách lựa chọn số điện thoại phù hợp với cung mệnh của mình.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết 0972 là mạng gì? Lựa chọn số điện thoại hợp phong thủy