Apple phát hành iOS 16.1.2 với các cải tiến của nhà cung cấp dịch vụ và tối ưu hóa phát hiện sự cố

Ngày đăng: 01/12/2022    593 lượt xem

Apple hôm qua 30/11 đã phát hành iOS 16.1.2, một bản cập nhật sửa lỗi nhỏ khác xuất hiện một tuần sau khi phát hành iOS 16.1.1 và ba tuần sau khi ra mắt iOS 16.1, một bản cập nhật bổ sung hỗ trợ cho Thư viện ảnh được chia sẻ iCloud, Matter, Live Activities, v.v.

iOS 16.1.2

Bản cập nhật iOS 16.1.2 có thể được tải xuống trên iPhone đủ điều kiện qua mạng bằng cách đi tới Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

Theo ghi chú phát hành của Apple, bản cập nhật iOS 16.1.2 giới thiệu khả năng tương thích được cải thiện với các nhà mạng không dây cùng với tối ưu hóa Phát hiện sự cố trên các mẫu iPhone 14iPhone 14 Pro. Dưới đây là ghi chú phát hành đầy đủ của Apple:

Bản cập nhật này cung cấp các bản cập nhật bảo mật quan trọng và các cải tiến sau cho iPhone của bạn:

  • Cải thiện khả năng tương thích với các nhà cung cấp dịch vụ không dây
  • Tối ưu hóa phát hiện sự cố trên các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Pro. Để biết thông tin về nội dung bảo mật của các bản cập nhật phần mềm Apple, vui lòng truy cập trang web này https://support.apple.com/kb/HT201222

Tối ưu hóa phát hiện va chạm có lẽ có thể liên quan đến các cải tiến để ngăn các mẫu iPhone 14 gọi dịch vụ khẩn cấp khi người dùng đang tận hưởng tàu lượn siêu tốc và các chuyến đi căng thẳng khác. Đã có nhiều báo cáo về việc kích hoạt Phát hiện sự cố ngẫu nhiên tại các công viên giải trí.

Sau iOS 16.1.2 là iOS 16.2, một bản cập nhật đang được thử nghiệm beta và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12. iOS 16.2 giới thiệu ứng dụng Freeform, kiến trúc ứng dụng Home mới và các tính năng khác.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Apple phát hành iOS 16.1.2 với các cải tiến của nhà cung cấp dịch vụ và tối ưu hóa phát hiện sự cố