Bên trong iPad 10 tiết lộ lý do tại sao thiết bị không tương thích với Apple Pencil 2

Ngày đăng: 03/12/2022    141 lượt xem

Trang web sửa chữa iFixit đã chia sẻ một đoạn video về iPad thế hệ thứ 10 mới của Apple, cung cấp cái nhìn sâu hơn bên trong máy tính bảng và tiết lộ lý do tại sao thiết bị không hỗ trợ cho Apple Pencil thế hệ thứ hai.

Mở máy bên trong iPad 10

Bố cục bên trong của iPad, bao gồm pin hai cell 7,606 mAh, bảng mạch với chip A14 Bionic, v.v.

Như nghi ngờ, các thành phần cho camera trước được đặt ở vị trí ngang của iPad chiếm không gian nơi đặt cuộn dây sạc không dây cho Apple Pencil thế hệ thứ hai. Do đó, thiết bị chỉ tương thích với Apple Pencil thế hệ đầu tiên với bộ chuyển đổi cần thiết để kết nối và sạc.

lấy tab keo pin iPad 10

iFixit cũng xác nhận rằng iPad có các tab keo pin như iPad Air thế hệ thứ năm và iPad mini thế hệ thứ sáu, giúp các cửa hàng sửa chữa và khách hàng dễ dàng thay pin. Trong khi đó, iPad thế hệ thứ chín và nhiều iPad cũ khác có các keo pin được dán hoàn toàn.

iFixit đã thất vọng vì cổng USB-C của iPad được hàn vào bảng mạch và lưu ý rằng chương trình sửa chữa tự phục vụ của Apple hiện không cung cấp các bộ phận, hướng dẫn sử dụng hoặc công cụ cho iPad, khiến khách hàng khó hoàn thành việc sửa chữa của riêng họ.

Apple đã phát hành iPad thế hệ thứ 10 vào cuối tháng 10. Các tính năng mới chính bao gồm màn hình 10,9 inch với viền mỏng, cạnh phẳng, chip A14 Bionic, cổng USB-C, nút nguồn Touch ID, camera FaceTime định vị ngang, hỗ trợ 5G trên các kiểu máy di động, Wi-Fi 6 và phụ kiện Magic Keyboard Folio hai mảnh mới với một hàng phím chức năng. Giá bắt đầu từ $ 449, trong khi iPad thế hệ thứ chín với giá $ 329.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Bên trong iPad 10 tiết lộ lý do tại sao thiết bị không tương thích với Apple Pencil 2