Apple tăng thời gian sửa chữa cho các mẫu iPhone 12 có vấn đề về loa trong

Ngày đăng: 21/08/2022    141 lượt xem

Apple vừa qua đã tăng thời gian chương trình dịch vụ sửa chữa miễn phí của mình cho các mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro gặp sự cố âm thanh liên quan đến loa trong.

iPhone 12 màu đỏ

Chương trình hiện bao gồm các thiết bị iPhone 12 hoặc iPhone 12 Pro bị ảnh hưởng trong tối đa ba năm sau lần bán lẻ thiết bị đầu tiên, so với tối đa hai năm trước đó, theo Apple.

Apple đã khởi động chương trình dịch vụ vào tháng 8 năm 2021 sau khi công ty xác định rằng "một số ít" các thiết bị iPhone 12iPhone 12 Pro có thể gặp sự cố âm thanh do một thành phần có thể bị lỗi trên mô-đun loa trong, còn được gọi là đầu thu. Sự cố có thể dẫn đến việc tai nghe không phát ra âm thanh trong các cuộc gọi điện thoại.

Apple hoặc Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple sẽ cung cấp dịch vụ iPhone đủ điều kiện, miễn phí, với các bước để bắt đầu quy trình được nêu trên trang web của Apple. Các thiết bị bị ảnh hưởng được sản xuất từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 4 năm 2021 và chương trình này không áp dụng cho iPhone 12 mini hoặc iPhone 12 Pro Max.

Nguồn MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Apple tăng thời gian sửa chữa cho các mẫu iPhone 12 có vấn đề về loa trong