Giải đáp thắc mắc: Phụ kiện Macbook nên có gồm những gì?

Ngày đăng: 20/09/2020    433 lượt xem

Chắc chắn khi sử dụng một chiếc Macbook, bạn không thể dùng mỗi chiếc laptop không được. Bạn vẫn cần những phụ kiện đi kèm để phục vụ cho những trải nghiệm khác cùng chiếc máy tính thân yêu như nghe nhạc, xem phim, làm việc,... Nếu vẫn còn phân vân, bối rối thì hãy để Hcare cho bạn biết phụ kiện Macbook nên có gồm những gì nhé!

Miếng lót bàn phím Macbook

Phụ kiện Macbook có những gì

Miếng lót giữ cho bàn phím luôn sạch đẹp

Đây là một phụ kiện được đánh giá là cần thiết hàng đầu. Bởi những miếng lót có tác dụng bảo vệ bàn phím trước khói bụi, nước,... Chúng sẽ giúp máy tính giảm thiếu được tình trạng kẹt phím, hỏng phím, phần cứng khác.

Miếng lót bàn phím Macbook có thiết kế mỏng nhẹ, không lo bị đè nặng xuống làm phím tự động bấm chữ. Nhưng chúng cũng vẫn giữ được độ nảy khi bấm, mang lại một trải  nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

phụ kiện Macbook nên có gồm những gì? Ốp bảo vệ

Để tránh va đập gây xước vỏ máy, bạn nên trang bị cho laptop của mình một chiếc ốp bảo vệ. Đây cũng là sự cần thiết bởi chẳng ai dám nói trước rằng máy tính không bị va chạm vào đâu cả.

Ốp bảo vệ laptop hiện nay được thiết kế ôm khít vào máy, bảo vệ các góc và bề mặt kỹ càng. Mặt dưới của chúng vẫn có những khe hở để máy tản nhiệt bình thường, không lo bị nóng máy. Sản phẩm có nhiều loại mẫu mã rất đẹp, trẻ trung cho bạn thoải mái lựa chọn để tìm kiếm cho mình một chiếc ưng ý. 

Túi đưng laptop chống sốc

Thay linh kiện Macbook Pro

Cách bảo quản, bảo vệ máy tính tối ưu của những người theo chủ nghĩa xê dịch

Với người luôn phải di chuyển cùng với chiếc máy tính của mình thì túi chống sốc là phụ kiện bắt buộc phải có. Chúng sẽ bảo vệ toàn diện chiếc Macbook của bạn khỏi va đập hay bụi bẩn từ bên ngoài.

Túi chống sốc dành cho Macbook được thiết kế vừa như in cho từng chiếc máy. Điều này sẽ đảm bảo rằng laptop không bị lệch nghiêng, xô đẩy trong túi. Có được sản phẩm như này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi di chuyển nhiều nơi mà phải mang theo máy tính. Kể cả nếu bạn đã có một chiếc túi đựng hay balo có ngăn đựng riêng thì cũng không nên bỏ qua túi chống sốc cho Macbook. 

Tai nghe không dây

Phụ kiện Macbook nên có gồm những gì? Bạn nên có một thiết bị tai nghe không dây đi kèm khi sử dụng Macbook. Tất nhiên mọi người vẫn có thể dùng tai nghe có dây, nhưng điều ấy sẽ làm họ gặp đôi chút bất tiện khi sử dụng.

Dùng tai nghe không dây, quá trình làm việc với laptop sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều. Một cặp tai nghe Airpods đến từ nhà Apple là lựa chọn được khá nhiều người hưởng ứng. Chúng sẽ dễ dàng được đồng bộ trong tài khoản iCloud và mang đến trải nghiệm khá tốt cả về âm thanh và micro.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng tai nghe loại chụp. Hcare sẽ gợi ý cho bạn một  sản phẩm là Beat Studio 3. Loại tai nghe này được đánh giá là dùng khá tốt, âm thanh rất ấm. Và sản phẩm cũng dễ dàng kết nối được với Macbook cũng như đồng bộ hóa trong tài khoản iCloud.

Chuột không dây wifi

 

Chuột không dây thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt

Khi sử dụng Macbook, bạn nên trang bị cho mình một con chuột không dây. Cũng như tai nghe không dây, chúng bớt bị vướng víu, gây cản trở đến quá trình làm việc với máy tính. 

Bạn có thể tham khảo sản phẩm Apple Magic Mouse 2 có cùng thương hiệu với chiếc Macbook của mình. Đây là chuột có cảm ứng đa điểm khá thú vị. Khi sử dụng nó, bạn sẽ có cảm giác như đang sử dụng bàn phím cảm ứng của laptop vậy. Mọi thao tác sẽ được điều khiển bằng cách vuốt chứ không phải bấm như chuột thông thường, tránh gây ra tình trạng liệt phím chuột về sau này.

Phụ kiện macbook nên có gồm những gì? Loa bluetooth

Nếu bạn sắm thêm một chiếc loa bluetooth cho Macbook thì bạn sẽ có đủ một bộ phụ kiện cho chiếc máy tính thân yêu của mình. Loa có dây cũng tốt thôi nhưng sẽ gây cho bạn khá nhiều vướng bận. 

Ngày nay, loa bluetooth được sản xuất khá phổ biến với những mẫu mã đa dạng, hợp thời trang. Chúng cũng có thiết kế khá nhỏ gọn, dễ dàng để cho bạn mang theo. Sắm một chiếc loa không dây đi kèm với chiếc Macbook sẽ là một lựa chọn khá là sành điệu và hợp thời.

Những phụ kiện nên có cho chiếc Macbook của mình thì bạn đã biết rồi, nhưng bạn đã biết chỗ nào để sửa chữa nếu chẳng may chúng hỏng chưa? Hãy đến với Hcare, bạn sẽ không còn lo về các lỗi hỏng của laptop nữa. Chúng tôi đảm bảo sẽ khắc phục lỗi trên thiết bị trong thời gian nhanh nhất có thể. Nếu bạn không thể đến trực tiếp, hãy liên hệ qua số điện thoại của cửa hàng để được nhận tư vấn và hướng dẫn cụ thể. 

Macbook chắc chắn sẽ mang lại một trải nghiệm vô cùng tốt đối với người dùng. Nhưng sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu có các phụ kiện đi kèm hỗ trợ. Sau khi đọc bài viết trên đây, bạn sẽ không cần phải băn khoăn xem phụ kiện Macbook nên có gồm những gì nữa. Mà điều bạn cần làm tiếp theo chính là lên kế hoạch sắm sửa từng món đồ một để quá trình làm việc, thao tác trên laptop trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Xem thêm:

Hướng dẫn cách kiểm tra Serial Macbook chính xác nhất

Cài Windows cho Macbook được không? Hướng dẫn cách cài

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 028 7770 6668

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Giải đáp thắc mắc: Phụ kiện Macbook nên có gồm những gì?