Cách ẩn Dynamic Island và chỉ báo màu đỏ trong bản ghi màn hình iPhone

Ngày đăng: 24/01/2023    722 lượt xem

Bài viết này giải thích cách ngăn Dynamic Island và chỉ báo ghi màu đỏ xuất hiện trong video được quay trên các mẫu iPhone 14 Pro bằng tính năng quay màn hình. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu cách nó được thực hiện.

Tin hiệu ghi màn hình trên Dynamic Island

Trên iPhone, tính năng quay phim màn hình của Apple ghi lại video về những gì bạn đang làm trên màn hình của mình, điều này thật tuyệt nếu bạn muốn ghi lại trò chơi, hướng dẫn ai đó qua hướng dẫn trong ứng dụng, chứng minh lỗi hoặc bất kỳ điều gì khác.

Trên những chiếc iPhone cũ hơn có một notch ở đầu màn hình, notch không hiển thị trong các bản ghi màn hình, điều này đúng như bình thường. Nhưng trên những chiếc iPhone mới hơn có đường cắt Dynamic Island, chẳng hạn như iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, Dynamic Island tạo hiệu ứng hoạt hình để hiển thị chỉ báo ghi màu đỏ, khiến phần cắt có thể nhìn thấy trong video đã quay.

Điều này có thể gây mất tập trung, đặc biệt nếu bạn muốn sự chú ý của người xem tập trung vào nội dung chính của bản ghi màn hình. May mắn thay, có một cách để xóa hoạt động của Dynamic Island khỏi bản ghi màn hình và nó thực sự khá đơn giản. Các bước sau đây chỉ cho bạn cách thực hiện.

  1. Mở Trung tâm điều khiển bằng cách vuốt xuống theo đường chéo từ góc trên cùng bên phải của màn hình.
  2. Chạm vào Ghi màn hình trong Trung tâm điều khiển (nếu không có ở đó, bạn có thể thêm chức năng thông qua Cài đặt -> Trung tâm điều khiển).
  3. Trước khi quá trình đếm ngược kéo dài ba giây kết thúc, hãy vuốt theo chiều ngang qua Dynamic Island từ một trong hai cạnh của đường cắt về phía trung tâm.

Cài đặt ghi màn hình

Thực hiện hành động được mô tả trong bước cuối cùng sẽ làm cho đồng hồ đếm ngược biến mất và ngăn Dynamic Island và chỉ báo ghi màn hình màu đỏ xuất hiện trong bản ghi màn hình đã chụp của bạn. Khi bạn muốn dừng ghi, chỉ cần nhấn vào Dynamic Island để hiển thị nút Dừng lại.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách ẩn Dynamic Island và chỉ báo màu đỏ trong bản ghi màn hình iPhone