Cách bật Kích hoạt thông minh cho Chế độ Tập trung

Ngày đăng: 05/03/2023    229 lượt xem

Tính năng Tập trung mới của Apple trong iOS 15 cho phép bạn thiết lập thiết bị của mình để giúp bạn bắt kịp thời điểm và tập trung vào một việc duy nhất. Tập trung thực hiện điều này bằng cách lọc các thông báo dựa trên những gì bạn đang làm và bạn có thể tùy chỉnh các chế độ Tập trung cho các tình huống cụ thể.

Chế độ tập trung iOS 15

Một tính năng tùy chọn có tên là Kích hoạt thông minh cho phép iPhone của bạn tự động bật các chế độ Tập trung cụ thể vào những thời điểm thích hợp trong ngày, dựa trên các tín hiệu như vị trí của bạn, mức sử dụng ứng dụng, v.v.

Ví dụ: nếu bạn đã thiết lập chế độ Tập trung tùy chỉnh có tên là "Học tập" và bạn thường học bằng ứng dụng Sách, trong thư viện, ngay sau bữa trưa vào các ngày trong tuần, Kích hoạt Thông minh có thể tìm hiểu thói quen của bạn và kích hoạt chế độ Tập trung mà bạn đã thực hiện một cách thông minh mà bạn không cần phải làm bất cứ điều gì.

Việc thiết lập Kích hoạt thông minh cho một chế độ Lấy nét cụ thể thật dễ dàng khi bạn biết cách. Hãy xem các bước dưới đây.

  1. Khởi chạy ứng dụng Cài đặt trên ‌iPhone‌ của bạn, sau đó nhấn Tập trung.

  2. Chọn chế độ Tập trung mà bạn muốn tự động hóa.

    Kích hoạt thông minh

  3. Trong phần "Tự động bật", hãy nhấn vào Kích hoạt thông minh.

  4. Chuyển công tắc bên cạnh Kích hoạt thông minh sang vị trí BẬT màu xanh lục.

    Kích hoạt thông minh

Đó là tất cả để làm. Nếu Kích hoạt thông minh không đủ chính xác cho trường hợp sử dụng của bạn, thì bạn có thể tắt nó bằng cách sử dụng cùng một công tắc ở bước cuối cùng và có thể thử thêm một lịch biểu hoặc tự động hóa cụ thể hơn để thay thế.

Theo MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách bật Kích hoạt thông minh cho Chế độ Tập trung