iOS 16.4 Beta: Cách kích hoạt màn hình luôn bật của iPhone với tập trung

Ngày đăng: 05/03/2023    142 lượt xem

Với sự ra mắt của dòng iPhone 14 Pro vào năm ngoái, Apple đã giới thiệu màn hình luôn bật (always-on display) đầu tiên của mình và họ đã tiếp tục cải thiện tính năng này với các bản cập nhật tiếp theo cho iOS 16.

Màn hình luôn bật

Cải tiến đầu tiên đi kèm với iOS 16.2, được phát hành vào tháng 12 năm 2022, bổ sung khả năng ẩn hình nền và thông báo tối, cho phép người dùng có màn hình luôn bật tối giản hơn chỉ hiển thị ngày và giờ.

Apple kể từ đó đã xây dựng dựa trên những tùy chỉnh đó và trong iOS 16.4, hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm, giờ đây có thể liên kết việc kích hoạt màn hình luôn bật với chế độ Focus. Nói cách khác, giờ đây người dùng chỉ có thể bật hoặc tắt màn hình luôn bật khi một chế độ Tập trung cụ thể được bật.

Các bước sau đây cho bạn thấy nó được thực hiện như thế nào. Hãy nhớ rằng iPhone của bạn sẽ cần phải chạy iOS 16.4 beta để tính năng này có sẵn, nếu không, bạn sẽ phải đợi phiên bản iOS 16.4 cuối cùng được phát hành ra công chúng.

Cách điều khiển màn hình luôn bật của iPhone bằng tập trung

  1. Khởi chạy ứng dụng Cài đặt trên iPhone của bạn, sau đó chạm vào Tập trung.

  2. Chọn chế độ Tập trung mà bạn muốn thêm Bộ lọc tập trung vào.

    Màn hình luôn bật

  3. Vuốt xuống và trong phần "Bộ lọc tập trung", hãy nhấn vào Thêm bộ lọc.

  4. Trong phần "Bộ lọc hệ thống", hãy nhấn vào Luôn hiển thị.

    Màn hình luôn bật

  5. Vì bạn đang bật Luôn hiển thị, hãy để công tắc ở vị trí BẬT mặc định.

  6. Nhấn vào Thêm để bao gồm bộ lọc trong chế độ Tập trung.

Màn hình luôn bật bây giờ sẽ được kích hoạt vào lần tiếp theo bạn bật chế độ Tập trung liên quan. Khi tập trung bị tắt, màn hình luôn bật sẽ bị hủy kích hoạt.

Lưu ý rằng bạn cũng có thể sử dụng Kích hoạt thông minh để tự động bật chế độ Tập trung cụ thể này vào những thời điểm thích hợp trong ngày, dựa trên các tín hiệu như vị trí của bạn, mức sử dụng ứng dụng, v.v. Ngoài ra, bạn có thể đặt lịch tập trung dựa trên thời gian, địa điểm hoặc ứng dụng.

Theo MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết iOS 16.4 Beta: Cách kích hoạt màn hình luôn bật của iPhone với tập trung