Cách hoàn tác các bài đăng lại trên TikTok (và lý do bạn nên làm)

Ngày đăng: 08/05/2024    16 lượt xem

TikTok, giống như nhiều ứng dụng mạng xã hội khác, bao gồm cả Threads, cho phép người dùng đăng lại nội dung họ thích để chia sẻ nội dung đó với những người theo dõi họ. Tuy nhiên, không giống như các ứng dụng như X, trước đây là Twitter, cung cấp hướng dẫn rõ ràng về cách hoàn tác một bài đăng lại và cho biết khi nào nó đã được hoàn tác thành công, quy trình của TikTok không đơn giản như vậy.

May mắn thay, việc hoàn tác một bài đăng lại trên TikTok thật dễ dàng nếu bạn biết tìm ở đâu. Hãy làm theo các bước bên dưới để xóa nguồn cấp dữ liệu của bạn và những người theo dõi bạn ngay lập tức.

tiktok

Cách hoàn tác đăng lại trên TikTok

Đăng lại nội dung trên TikTok có thể là một công cụ mạnh mẽ để chia sẻ thông tin quan trọng với những người theo dõi bạn. Tuy nhiên, có thể có lúc bạn sẽ hối hận khi đăng lại một điều gì đó. Có thể bạn đã vô tình chia sẻ nội dung nào đó hoặc không muốn làm xáo trộn nguồn cấp dữ liệu của những người theo dõi bằng video của những người sáng tạo mà họ không theo dõi. Bạn cũng có thể thay đổi ý định muốn ủng hộ nội dung nào đó có trong video. Tin vui là bạn có toàn quyền kiểm soát nội dung của mình trên TikTok và bạn có thể dễ dàng hoàn tác việc đăng lại. Đây là cách để làm điều đó.

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok và tìm video bạn đã đăng lại.

tiktok

Bước 2: Chọn biểu tượng mũi tên chỉ sang trái ở góc dưới cùng bên trái. Đây chính là biểu tượng bạn đã chọn để đăng lại video lúc đầu.

Bước 3: Sau khi menu bật lên xuất hiện ở nửa dưới màn hình, hãy chọn Xóa bài đăng từ góc trên cùng bên phải của menu bên cạnh các tài khoản khác mà TikTok gợi ý bạn gửi bài đăng tới.

tiktok

Bước 4: Xác nhận rằng bài đăng đã được hủy đăng lại bằng văn bản bật lên tạm thời ở đầu màn hình có nội dung Bài đăng của bạn đã bị xóa.

tiktok

Chúc mừng! Bạn đã hủy đăng lại video TikTok thành công. Tin vui là không có giới hạn về số lần bạn có thể sử dụng tính năng này. Vì vậy, hãy thoải mái hoàn tác mọi bài đăng lại không mong muốn bất cứ khi nào bạn muốn.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách hoàn tác các bài đăng lại trên TikTok (và lý do bạn nên làm)