Cách đăng xuất và đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung

Ngày đăng: 27/09/2020    2,030 lượt xem

Bạn đang dùng điện thoại Samsung nhưng lại không biết làm thế nào để có thể đăng xuất và đăng nhập Gmail trên máy. Đừng quá lo lắng vì Hcare sẽ chia sẻ cho bạn ngay sau đây. Giờ thì cùng theo dõi bài viết để khám phá ra cách đăng xuất và đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung thôi nào.

Cách đăng xuất và đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung

Gmail là một ứng dụng rất phổ biến và cần thiết hiện nay. Vì vậy, một người có thể sở hữu một hoặc nhiều email để phục vụ cho công việc, nhu cầu của mình. Bạn cũng có hai email nhưng việc không biết đăng xuất và đăng nhập Gmail trên chiếc điện thoại Samsung làm bạn cảm thấy rất bất tiện.

Thấu hiểu được điều đó, hôm nay Hcare sẽ chia sẻ cho bạn hai cách để đăng xuất và hai cách để đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung dễ dàng và đơn giản nhất.

Hai cách đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung

Hiện nay, chúng ta có thể đăng xuất Gmail bằng nhiều cách khác nhau. Nhưng Hcare sẽ chia sẻ cho bạn hai cách đăng xuất nhanh nhất. Đó chính là:

Cách 1: Đăng nhập Gmail bằng trình duyệt web

<span id='cach-dang-xuat-va-dang-nhap-gmail-tren-dien-thoai-samsung'></span>Cách đăng xuất và đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung

Để có thể đăng nhập Gmail bằng trình duyệt web thì việc đầu tiên bạn cần phải làm đó là vào Chrome ở điện thoại Samsung rồi thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng Chrome có trên chiếc điện thoại của mình. Tiếp đến để có thể đăng nhập Gmail trên Samsung bạn chọn biểu tượng Sign In nằm ở góc trên tay phải màn hình điện thoại.
  • Bước 2: Sau đó, chiếc điện thoại có hiện lên yêu cầu đăng nhập tài khoản và mật khẩu cho Gmail.
  • Bước 3: Bạn chỉ cần đăng nhập bằng cách điền địa chỉ email và mật khẩu sau đó việc đăng nhập sẽ hoàn tất. Tiếp đến, bạn chỉ cần bấm lưu mật khẩu tài khoản để máy lưu lại email là được.

Cách 2: Đăng nhập Gmail bằng ứng dụng Gmail

Cách đăng xuất gmail trên điện thoại Samsung J3

Ngoài cách thứ nhất ở trên thì bạn cũng có thể đăng nhập Gmail thông qua ứng dụng Gmail. Khi đó, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác sau:

  • Bước 1: Trước tiên, bạn phải truy cập vào ứng dụng Gmail đã có trên chiếc bị Samsung của mình. Sau đó chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm để thiết lập tài khoản trên ứng dụng Gmail.
  • Bước 2: Tiếp đến trên màn hình điện thoại Samsung sẽ xuất hiện một biểu mẫu tính năng. Khi đó, bạn chỉ cần chọn biểu tượng có hình mũi tên chỗ phần tài khoản là được. 
  • Bước 3: Khi thực hiện xong bước 2, bạn chọn mục Add Account để thực hiện thêm tài khoản và để đăng nhập Gmail rồi điền địa chỉ email và mật khẩu là hoàn thành.

Xem thêm: 

Bể màn hình điện thoại có xui không

iPhone không lên màn hình nhưng vẫn gọi được

Hai cách đăng xuất Gmail trên điện thoại Samsung

Phần này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn hai cách để có thể đăng xuất Gmail trên điện thoại Samsung đơn giản nhất.

Cách 1: Đăng xuất trên ứng dụng Gmail

  • Bước 1: Việc đầu tiên bạn cần làm để đăng xuất theo cách này đó chính là mở ứng dụng Gmail có trên điện thoại Samsung của mình. 
  • Bước 2: Bạn chọn biểu tượng có 3 dấu gạch ngang ở phía trên góc trái màn hình. Sau đó, bạn nhấn chọn biểu tượng có hình mũi tên.
  • Bước 3: Tiếp đến, bạn chọn Quản lý tài khoản để có thể đăng xuất Gmail trên điện thoại Samsung.
  • Bước 4: Sau khi thực hiện xong bước 3, một giao diện sẽ hiện lên ở màn hình. Khi đó bạn chỉ cần chọn đăng xuất tài khoản Gmail là hoàn thành xong.

Vậy là bạn đã thực hiện xong việc đăng xuất trên ứng dụng Gmail một cách nhanh nhất. Nếu không thực hiện theo cách này bạn có thể tham khảo thêm cách dưới đây.

Cách 2: Đăng xuất Gmail trên điện thoại Samsung thông qua phần cài đặt

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ phải mở điện thoại và chọn thư mục Cài đặt và sau đó mở thư mục này.
  • Bước 2: Trong các danh mục tài khoản trong phần cài đặt, bạn chọn thư mục Google.
  • Bước 3: Sau khi bạn đã thực hiện xong bước 2, bạn tiếp tục thao tác bằng cách kéo xuống bên dưới. Sau đó, tìm và chọn mục Tài khoản (Account).
  • Bước 4: Sau đó bạn chọn biểu tượng dấu 3 chấm ở phía bên trên góc phải màn hình là có thể đăng xuất tài khoản Gmail của mình ra khỏi chiếc điện thoại Samsung rồi.

Vậy là bạn có thể đăng xuất Gmail thành công trên chiếc điện thoại Samsung với hai cách cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện.

Hy vọng bài viết trên của Hcare đã giúp bạn biết được cách để đăng xuất và đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung nhanh và đơn giản nhất. Để được tư vấn thêm về các dịch vụ điện thoại, bạn vui lòng truy cập website: hnammobilecare.com nhé.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách đăng xuất và đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung