Khắc phục lỗi máy tính không nhận cáp iPhone nhanh nhất

Ngày đăng: 26/08/2022    15,875 lượt xem

Liệu bạn có thể tự sửa lỗi máy tính không nhận cáp iPhone ngay tại nhà không? Điều đó là hoàn toàn có thể khi bạn tham khảo những hướng dẫn dưới đây của Hcare. Hãy cùng bắt đầu để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời nhé!

Khắc phục lỗi máy tính không nhận cáp iPhone

Nguyên nhân máy tính không nhận cáp iPhone

Thực tế có rất nhiều nguyên nhân khiến máy tính không nhận iPhone. Để xử lý sự cố trên thì không hề khó khăn một chút nào. Muốn giải quyết triệt để vấn đề, bạn cần phải tìm ra chính xác nguyên nhân. 

Thông thường bạn chỉ cần xoay quanh các lỗi liên quan đến máy tính, iPhone và dây nối. Đôi khi do sự sơ ý của người dùng cũng khiến thiết bị gặp lỗi mà bạn không hề hay biết. Cho dù điện thoại hay máy tính của bạn mắc phải lỗi gì đi chăng nữa Hcare luôn bên cạnh hỗ trợ giúp bạn xử lý một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Hướng dẫn khắc phục lỗi máy tính không nhận cáp iPhone nhanh nhất

Dưới đây chúng tôi tổng hợp những cách xử lý sự cố nhanh chóng và đơn giản nhất để khách hàng tham khảo. Nếu bạn làm theo hướng dẫn mà lỗi máy tính không nhận cáp iPhone không giải quyết được thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Bạn cần khởi động lại iPhone

Khi gặp sự cố cách xử lý đầu tiên và đơn giản nhất là bạn khởi động lại điện thoại của mình. Bạn biết không có rất nhiều không biết là có hiểu biết hay làm một cách vô thức đã lựa chọn sử dụng giải pháp này. 

Khởi động lại chính máy tính

Nếu thực hiện cách trên chưa ổn, bạn cũng cần khởi động lại chính máy tính của mình. Những vấn đề mà chúng ta chưa tìm ra nguyên nhân thì đây được cho là cách xử lý an toàn và đơn giản nhất. Nếu hai thiết bị vẫn chưa kết nối được với nhau xin mời bạn đọc tiếp bài viết để tìm phương án khác. 

Bạn đã lựa chọn “tin tưởng kết nối iPhone và máy tính”

Cho đến tận bây giờ chắc chắn vẫn còn không ít người dùng iPhone không biết đến tính năng này là gì? Có thể là do bạn không rành về những món đồ công nghệ hoặc chọn giao diện bằng tiếng Anh.

Với tính năng bảo mật của iPhone này bạn sẽ có quyền quyết định có để điện thoại kết nối với máy tính hay không khi cắm cáp vào. Để kiểm tra lại xem mình đã lựa chọn “tin tưởng” chưa bạn cần khởi động lại máy và kết nối lại với máy tính rồi bấm chọn Trust (tin tưởng).

Xem thêm:

Làm sao để tự khắc phục lỗi iPhone vẫn chạy nhưng không lên màn hình

iPhone bị đơ không tắt được nguồn

Chắc chắn cáp kết nối vẫn còn sử dụng được

Nếu cáp nối của bạn bị đứt hoặc bị hỏng cũng sẽ gây nên tình trạng lỗi máy tính không nhận cáp iPhone. Hãy sử dụng một dây nối khác để kiểm tra, nếu máy tính kết nối được với iPhone bạn hãy thay thế đoạn cáp cũ đi nhé.

Khởi động lại Apple Mobile Device Support trên máy tính

Máy tính muốn kết nối với thiết bị của Apple như iPhone, iPad hay iPod Touch bạn cần cài đặt Apple Mobile Device Support. Driver này sẽ được cài kèm cùng với iTunes. 

Bạn hãy kiểm tra lại xem Apple Mobile Device Support có bị lỗi không bằng cách khởi động lại theo 2 bước dưới đây. 

  • Bước 1: Trên màn hình máy tính bạn click chuột phải vào thanh Taskbar sau đó lựa chọn Task Manager.
  • Bước 2: Trong mục Task Manager bạn hãy tìm Services. Sau đó chọn dòng có tên Apple Mobile Device Support. Trong mục này bạn click chuột phải vào Restart để khởi động lại tiến trình.

Nếu bạn đã thực hiện tất cả các thao tác trên nhưng máy tính của bạn vẫn không nhận cáp iPhone. Lúc này bạn cần nhờ đến sự hỗ trợ của những người thợ sửa điện thoại có chuyên môn hơn.

Hcare luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Khi bạn cần sửa lỗi máy tính không nhận cáp iPhone hay bất kỳ lỗi nào khác hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Khắc phục lỗi máy tính không nhận cáp iPhone nhanh nhất