Tiết lộ cách cài hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình và một số ứng dụng bạn không nên bỏ qua

Ngày đăng: 27/08/2022    15,176 lượt xem

Bạn có biết hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình smartphone là một tính năng vô cùng thú vị và hữu ích. Với một số dòng điện thoại cao cấp được ra mắt gần đây thì đã có sẵn những tính năng này. Còn với một số dòng cũ hơn khách hàng cần thao tác như thế nào để thực hiện được thủ thuật này? Mời bạn cùng Hcare tìm hiểu về cách cài hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình nhé!

cách cài hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình

Tiết lộ cách hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình smartphone

Làm sao để đồng hồ vẫn có thể hiển thị khi tắt màn hình? Bạn sẽ cần cài ngay tính năng Always On Display nếu điện thoại của bạn không có sẵn.

Nếu điện thoại của bạn sử dụng hệ điều hành từ Android từ 7.0 trở lên thì bạn hoàn toàn có thể hack chức năng này. Còn nếu smartphone của bạn chưa cập nhật hệ điều hành thì hãy nâng cấp nó ngay trước khi thao tác nhé!

Bạn có thể tiến hành theo 2 bước đơn giản như sau:

Bước đầu tiên

Đầu tiên bạn cần tải ngay ứng dụng về máy điện thoại thông qua file APK. Sau khi tải về máy, bạn hãy vào phần cài đặt điện thoại của mình. Sau đó bấm chọn Màn hình -> Always On Display và kích hoạt chọn chế độ này.

Bước thứ hai

Sử dụng phím Back để bạn có thể quay trở lại màn hình thiết lập của tính năng Always On Display. Lúc này thật đơn giản bạn chuyển từ nút Off qua nút On và lựa chọn Set Schedule là hoàn thành. Cuối cùng bạn hãy thử tắt màn hình điện thoại của mình và tận hưởng thành quả qua những thao tác đơn giản bạn vừa làm nhé.

Một số ứng dụng hiển thị đồng hồ màn hình khóa bạn không nên bỏ qua

Ngoài cách cài hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình mà Hcare giới thiệu ở trên. Bạn có thể tải về những ứng dụng giúp hiển thị đồng hồ trên màn hình khóa vô cùng hữu ích. Không phải thao tác quá nhiều, chỉ cần tải về nhanh chóng và tiện lợi. Mời bạn cùng tham khảo ngay:

Ứng dụng Android Jelly Bean Clock

Cách hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình

Đây là ứng dụng đứng đầu trong top 5 được khách hàng ưu ái lựa chọn sử dụng. Chỉ cần tải ứng dụng này về việc hiển thị đồng hồ trên màn hình chờ của smartphone cực kỳ đơn giản.

Bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn nhiều hình dạng đồng hồ có màu sắc và hình dáng theo sở thích. Đây quả là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn thích thú hơn khi sử dụng điện thoại thông minh phải không nào?

Ứng dụng ClockQ - Digital Clock Widget

Hiển thị đồng hồ trên màn hình khóa Xiaomi

Thực tế khi có càng nhiều ứng dụng thì khách hàng sẽ có thêm những sự lựa chọn cho mình để hiện đồng hồ khi tắt màn hình Android. Với ứng dụng này bạn có thể sử dụng những tùy chọn cho font chữ, giao diện đồng hồ hay những hiệu ứng ngay trên bề mặt…

Ngoài ra ClockQ cho phép bạn biết được ngày tháng, độ C hay thời lượng pin ngay trên hiển thị của mình.

Ứng dụng DashClock Widget

Thay đổi đồng hồ màn hình khóa Samsung

Khi lựa chọn ứng dụng DashClock Widget bạn sẽ được trải nghiệm những hiển thị của đồng hồ khi tắt màn hình. Ngoài ra còn một số chức năng khá hữu ích khác như nhiệt độ, thời tiết, báo thức, thông tin email, tin nhắn, cuộc gọi,...

Nếu bạn là người bận rộn thì khi sử dụng ứng dụng này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Bạn sẽ không cần phải mở khóa điện thoại và truy cập từng chương trình để cập nhật xem có thông báo nào mới không.

Ứng dụng Chronus: Home & Lock Widgets

Hiển thị đồng hồ trên màn hình cho iPhone

Người dùng đánh giá khá cao sự tiện ích của ứng dụng hiển thị đồng hồ trên màn hình khóa này. Không những thế nó còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh khác như ngày tháng, nhiệt độ, các thông báo mạng xã hội hoặc cuộc gọi,...

Hãy thử trải nghiệm để đưa ra những đánh giá xác thực nhất về chất lượng của ứng dụng nhé. Bạn có thể comment ngay dưới bài viết này để chúng tôi có thêm những nhận xét khách quan nhất.

Xem thêm:

Số IMEI là gì? Tại sao thông qua số IMEI có thể biết được điện thoại thật giả?

Làm sao để tự khắc phục lỗi iPhone vẫn chạy nhưng không lên màn hình

Ứng dụng One More Clock Widget

<span id='ung-dung-one-more-clock-widget'></span>Ứng dụng One More Clock Widget

One More Clock Widget sở hữu hơn 70 giao diện widget, khách hàng thoải mái lựa chọn theo phong cách và sở thích của mình. Khi tắt màn hình smartphone bạn vẫn có thể biết được dung lượng pin, thời gian và thời tiết. Với một ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho người dùng hoàn hảo thế này thì bạn không nên bỏ qua. 

Trong quá trình sử dụng điện thoại hay các sản phẩm công nghệ khi cần sự hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hãy đến ngay với trung tâm Hcare. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong làng sửa chữa smartphone, iphone, máy tính bảng… chúng tôi tự tin sẽ khắc phục triệt để mọi sự cố của thiết bị. Liên hệ ngay với 1 trong 7 cơ sở của chúng tôi, nơi gần với bạn nhất để được trải nghiệm dịch vụ!

Bạn thấy đấy cách cài hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình thật đơn giản phải không nào? Hãy thao tác ngay theo những hướng dẫn của Hcare để tận hưởng những tiện ích này nhé. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật các tin tức và dịch vụ mới nhất về công nghệ. 

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Tiết lộ cách cài hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình và một số ứng dụng bạn không nên bỏ qua