Cách sửa iPhone 6s plus lỗi camera sau

Ngày đăng: 04/12/2021    872 lượt xem

Các sản phẩm nhà Táo luôn được rất nhiều người dùng yêu thích bởi thiết kế sang trọng và công nghệ tiên tiến vượt trội. Là người đam mê chụp ảnh bằng điện thoại thì bạn không thể nào bỏ qua sản phẩm iPhone 6s plus. Chất lượng chụp ảnh trên camera của iphone 6s plus là quá tốt, nhưng đôi khi lại gặp 1 số trục trặc ngoài ý muốn. Đừng lo lắng, Hcare sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề iPhone 6s plus lỗi camera sau nhé!

Nhận biết iPhone 6s plus lỗi camera sau

Điện thoại đang dần trở nên rất quan trọng trong đời sống hằng ngày của chúng ta. Chính vì vậy khi mà điện thoại của bạn gặp trục trặc sẽ  rất bất tiện, với những người đam mê chụp ảnh bằng điện thoại thì việc gặp vấn đề với camera sau cũng rất phổ biến.

Cách sửa iPhone 6s plus lỗi camera sau

Camera bị lỗi

Hcare sẽ giúp bạn nhận biết những lỗi liên quan tới camera sau của iPhone 6s plus nhé: 

  • Bạn mở ứng dụng chụp ảnh nhưng ứng dụng này không hoạt động

  • Mở được ứng dụng chụp ảnh nhưng khi mở camera sau thì màn hình tối đen

  • Chất lượng ảnh chụp không đúng với cài đặt trên máy

  • Ấn chụp nhưng không chụp được ảnh

  • Các trường hợp khác

Các nguyên nhân khiến iPhone 6s plus bị lỗi camera sau

Là người sử dụng smartphone, bạn đã không còn quá quen thuộc với các lỗi thường gặp, đặc biệt vấn đề liên quan đến camera. Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến các lỗi đó và chúng ta cần nhận biết đúng vấn đề mà điện thoại của chúng ta gặp phải:

Nguyên nhân phần mềm

  • Việc sử dụng các phần mềm hỗ trợ chụp ảnh là rất phổ biến bởi nó sẽ khiến ảnh chụp đẹp hơn rất nhiều. Tuy nhiên các ứng dụng này không phải lúc nào cũng hoàn toàn tương thích với iPhone của chúng ta hay với chính camera. Đôi khi việc này cũng dẫn đến tình trạng camera sau của chúng ta gặp trục trặc.

  • Nguyên nhân tiếp theo có thể là do các phần mềm độc hại khác chứa virus, mã độc xâm nhập vào điện thoại khi chúng ta lướt web, chơi game,...và sử dụng các tác vụ hàng ngày.

  • Lỗi phần mềm điện thoại cũng là điều có thể khiến iPhone của chúng ta lỗi camera sau, tuy nhiên điều này là khá hiếm bởi hệ điều hành của nhà Táo rất ít khi gặp phải những vấn đề này.

Nguyên nhân phần cứng

Nguyên nhân phần cứng có khá ít song lại là nguyên nhân phổ biến mà điện thoại của chúng ta hay gặp phải nhất:

  • Việc vô ý, không may làm rơi điện thoại, va đập là chuyện xảy ra phổ biến. Đôi khi điều này làm ảnh hưởng trực tiếp tới phần cứng của camera sau của điện thoại, khiến camera sau của iPhone 6s plus bị lỗi.

  • Việc camera iPhone 6s plus của bạn bị lỗi do quá trình sản xuất, lắp ráp của nhà sản xuất cũng có thế xảy ra.

  • Hay như việc bạn vô tình vô hiệu hóa chức năng camera lúc nào đó không để ý khiến bản thân lầm tưởng camera điện thoại của mình bị lỗi.

Xem thêm: Khắc phục lỗi không có dịch vụ iPhone lock

Khắc phục vấn đề iPhone 6s plus bị lỗi camera sau

Bạn yêu thích chụp ảnh trên điện thoại mà camera sau của bạn gặp vấn đề? Điều này chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng khó chịu phải không nào. Đừng quá lo lắng, Hcare sẽ đưa ra những giải pháp giúp bạn khắc phục nhé:

Lỗi do phần mềm

Đầu tiên bạn cần xác định vấn đề, khi đã xác định camera sau iPhone 6s plus của bạn gặp vấn đề về phần mềm, Hcare đưa ra 1 số giải pháp cho bạn như sau:

  • Lỗi camera sau do không tương thích với các phần mềm hỗ trợ chụp ảnh thì việc đơn giản bạn cần làm là loại bỏ phần mềm đó khỏi máy và tìm phần mềm phù hợp hơn.

  • Với trường hợp lỗi phần mềm điện thoại, Hcare khuyên bạn nên cập nhật phần mềm mới của nhà sản xuất. Lưu ý bạn nên tìm hiểu và cập nhật phần mềm phù hợp nhất với máy thay vì phần mềm mới nhất nhé!

  • Với trường hợp do virus, mã độc hay 1 số trường hợp khác, hãy đến với Hcare để được xử lý 1 cách tốt nhất nhé!

Lỗi do phần cứng

Khi xác định  được lỗi mà camera sau của iPhone 6s plus gặp phải là do vấn đề phần cứng thì việc xử lý sẽ mất thời gian hơn 1 chút:

  • Lỗi phần cứng do va đập trong quá trình sử dụng hàng ngày thì bạn nên mang điện thoại tới cơ sở sửa chữa để được thay thế hoặc sửa chữa tối ưu nhất.

  • Lỗi phần cứng do quá trình sản xuất, vận chuyển, lắp ráp của nhà sản xuất thì bạn hãy mang điện thoại tới cơ sở của hãng để được bảo hành tốt nhất nhé!

Khắc phục vấn đề iPhone 6s plus lỗi camera sau tại Hcare

Thay kính camera iPhone 6S Plus giá bao nhiêu

Hcare - Sửa lỗi camera sau iPhone 6 uy tín

Đến với Hcare, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề mà camera sau iPhone của bạn gặp phải. Hcare luôn mang tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trách nghiệm, chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng. 

Xem thêm: Macbook bị cấm mang lên máy bay - Vì sao vậy?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách sửa iPhone 6s plus lỗi camera sau