Khắc phục lỗi không có dịch vụ iPhone lock 

Ngày đăng: 09/12/2021    12,762 lượt xem

Bạn là người đam mê công nghệ thì không thể bỏ qua các sản phẩm của nhà Táo. Tuy nhiên các sản phẩm iPhone lại có giá rất cao khiến những bạn có kinh phí eo hẹp khó lòng sở hữu cho mình một chiếc iPhone. Lựa chọn iPhone lock là một giải pháp khá tốt, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn thường gặp phải lỗi không có dịch vụ iPhone lock, hãy để Hcare giúp bạn đưa ra giải pháp nhé!

Dấu hiệu nhận biết lỗi không có dịch vụ iPhone lock

Lựa chọn iPhone lock thay vì iPhone bản quốc tế cần phải đánh đổi khá nhiều thứ như sẽ không được nhà sản xuất hỗ trợ 1 cách tối ưu nhất và có một số lỗi thường gặp như lỗi không dịch vụ.

dịch vụ iPhone lock 

iPhone không có dịch vụ

Dấu hiệu nhận biết lỗi này khá đơn giản, phía góc trên bên trái màn hình sẽ báo không có dịch vụ, khi đó bạn sẽ không thực hiện được các công cụ nghe gọi bằng sim vì lúc này máy đang không tiếp nhận và sử dụng các dịch vụ từ sim.

Nguyên nhân chính dẫn đến lỗi không dịch vụ iPhone lock

Việc sử dụng iPhone lock tuy sẽ tối ưu giúp chúng ta về mặt tài chính nhưng chúng ta cũng phải chịu những rủi ro, đặc biệt là tính trạng lỗi không dịch vụ. Điều này sẽ gây cho người sử dụng những rắc rối và phiền phức nếu không biết cách khắc phục nó. Nguyên nhân cũng có từ nhiều nguồn khác nhau, cả phần cứng và phần mềm, xác định đúng nguyên nhân sẽ giúp chúng ta dễ dàng có giải pháp khắc phục phù hợp.

Nguyên nhân phần mềm

Nguyên nhân phần mềm có lẽ là nguyên nhân chính dẫn đến việc iPhone lock của bạn gặp lỗi không có dịch vụ. Bởi dòng iPhone lock là dòng iPhone đã được bẻ khóa, dễ xuất hiện những lỗ hổng bảo mật, do đó máy cũng hay gặp phải các lỗi nhỏ như lỗi không dịch vụ. Tuy nhiên những lỗi phần mềm này có khá nhiều cách và dễ khắc phục. 

Nguyên nhân phần cứng

  • Các vấn đề về phần cứng cũng dễ là nguyên nhân gây ra tình trạng lỗi không có dịch vụ. Đơn giản nhất có thể kể đến như phần tiếp nhận với sim lâu ngày không được vệ sinh, tiếp xúc với sim kém dẫn đến máy không nhận được sim, điều này cũng sẽ gây ra lỗi không có dịch vụ.

  • Đối với trường hợp lỗi không dịch vụ mà nguyên nhân là từ phần cứng, Hcare khuyên bạn nên mang máy tới cơ sở sửa chữa để được khắc phục 1 cách tối ưu nhất. 

Xử lý lỗi không có dịch vụ iPhone lock hiệu quả

Khi điện thoại của bạn gặp phải lỗi không có dịch vụ, chắc chắn sẽ gây ra rất nhiều phiền phức và rắc rối cho bạn, đôi khi sẽ làm ảnh hưởng tới cả công việc nữa. Sau khi đã xác định nguyên nhân, Hcare đưa ra một số giải pháp cho bạn lựa chọn nhé:

Kiểm tra và vệ sinh khay sim

Sim ghép không có dịch vụ

Kiểm tra khay sim

Đây là cách đầu tiên bạn nên thử bởi rất nhiều trường hợp máy bị lỗi không dịch vụ là do khay sim lâu ngày không được vệ sinh, tiếp xúc máy với sim kém cũng gây ra tình trạng này.

Khởi động lại máy

Fix lỗi iPhone lock không nhận được cuộc gọi đến

Khởi động lại máy

Cách đơn giản thứ 2 bạn nên thử đó là khởi động lại máy. Đôi khi chỉ vì máy sử dụng lâu nên sẽ gặp trục trặc 1 chút, khởi động lại máy đôi khi sẽ giúp ích khá nhiều mà thực hiện lại đơn giản nhanh gọn.

Bật tắt chế độ máy bay

Kích hoạt iPhone Lock không cần sim ghép

Bật chế độ máy bay

Kinh nghiệm của một số người dùng iPhone lock cho thấy đây cũng là một cách khá hữu hiệu. Việc bật tắt chế độ máy bay sẽ khởi động lại chức năng tìm kiếm sim, dịch vụ, điện thoại của bạn sẽ tự động tìm và kết nối lại với nhà mạng và hoạt động bình thường.

Cài đặt lại mạng

Đây là cách được rất nhiều người lựa chọn và cũng là cách đem lại hiệu quả cao nhất. Bởi vấn đề thường gặp của iPhone lock chính là vấn đề nhà mạng, cài đặt lại cấu hình sẽ giúp điện thoại được đưa về trạng thái bình thường, giúp điện thoại của bạn ổn định hơn.

Mang tới các cơ sở sửa chữa

Khi đã thử tất cả các cách trên mà vẫn chưa khắc phục được thì đây có lẽ là cách tối ưu nhất dành cho bạn. Bởi tại các cơ sở sửa chữa luôn có chuyên môn cao hơn, dễ dàng giúp bạn tìm ra nguyên nhân và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho điện thoại của bạn.

Xem thêm:

Hướng dẫn khắc phục lỗi tróc sơn iPhone 7 Plus

Cách sửa iPhone 6s plus lỗi camera sau

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Khắc phục lỗi không có dịch vụ iPhone lock