Hướng dẫn khắc phục lỗi tróc sơn iPhone 7 Plus

Ngày đăng: 09/12/2021    10,023 lượt xem

Các sản phẩm nhà Táo luôn được sự ưa chuộng của người dùng bởi thiết kế sang trọng tinh tế, kèm với đó là công nghệ tiên tiến, hiện đại. Tuy nhiên một số ít sản phẩm như iPhone 7 Plus lại gặp phải vấn đề bong tróc sơn đôi khi khiến người dùng không được hài lòng. Đừng lo lắng, vấn đề nào cũng có cách giải quyết, Hcare sẽ đưa ra những giải pháp giúp bạn khắc phục lỗi tróc sơn iPhone 7 Plus để bạn lựa chọn nhé!

Nguyên nhân tại sao iPhone 7 Plus bị tróc sơn

Không chỉ một vài người mà hầu như cả cộng đồng những người sử dụng iPhone 7 Plus đề phàn nàn về việc sản phẩm này của nhà Táo rất dễ bong tróc lớp sơn bên ngoài. Để làm rõ nguyên nhân tại sao xảy ra vấn đề này cũng không quá khó:

khắc phục lỗi tróc sơn iPhone 7 Plus

Nguyên nhân từ nhà sản xuất

 Apple cũng đã giải thích và nêu nguyên nhân sản phẩm của họ dễ bị bong tróc sơn. Do vật liệu làm vỏ iPhone 7 Plus từ nhôm series 7000 tuy có độ bền rất cao nhưng độ ma sát kém khiến cho lớp sơn bám bên ngoài không được chắc chắn. Vì vậy dễ xảy  ra hiện tượng bong tróc tuy nhiên đây chỉ là nguyên nhân chủ yếu.

Nguyên nhân từ phía người dùng

  • Nguyên nhân chính là do phần lớn người sử dụng vô tình, không may làm rơi, va quệt với các đồ vật khác khiến lớp sơn bên ngoài của iPhone 7 Plus bị bong tróc.

  • Một nguyên nhân nữa có thể kể đến là do ốp lưng điện thoại. Nhiều người không để ý đến việc này nhưng vật liệu làm ốp lưng nếu có ma sát quá cao cũng dễ khiến lớp sơn quanh viền iPhone bị bong tróc.

Các cách xử lý khi iPhone 7 Plus bị tróc sơn

Việc điện thoại iPhone 7 Plus của bạn bị bong tróc sơn khá phổ biến và cách khắc phục nó cũng khá đơn giản, không tốn nhiều công sức. Hcare sẽ tổng hợp giúp bạn một số cách khắc phục tối ưu nhất cho điện thoại của bạn nhé:

Sử dụng ốp điện thoại

iPhone 7 đỏ bị tróc sơn

iPhone 7 Plus bị trầy nặng

Sử dụng ốp điện thoại là cách đầu tiên và cũng là cách đơn giản nhất. Điện thoại của bạn sẽ được bảo vệ toàn diện cả phần cạnh viền và phần mặt sau. Tuy nhiên việc chọn ốp lưng cũng cần hết sức lưu ý vì chất liệu ốp cũng sẽ ảnh hưởng tới phần sơn ngoài của điện thoại. Nên sử dụng những loại ốp mềm, mặt trong mịn và ít ma sát.

Dán decal để bảo vệ lớp sơn ngoài điện thoại

Đây là cách tuyệt vời đối với những bạn không thích sử dụng ốp và muốn để nguyên bản điện thoại của mình. Một lớp decal bọc bên ngoài điện thoại vừa giúp bảo vệ bề mặt ngoài và lớp sơn điện thoại, vừa giữ được sự tinh tế, sang trọng trong thiết kế của iPhone 7 Plus.

Sơn lại điện thoại

Việc sơn lại máy sẽ tốn một chi phí kha khá và không được nhiều người dùng lựa chọn nhưng đây là một cách giúp cho iPhone 7 Plus của bạn không còn gặp phải tình trạng bong tróc. Lưu ý với tất cả mọi người nên chọn một loại sơn điện thoại tốt và cơ sở sửa chữa uy tín để thực hiện nhé!

Thay vỏ điện thoại

Nếu điện thoại iPhone 7 Plus của bạn bị bong tróc quá nhiều thì việc thay vỏ điện thoại là điều mà Hcare khuyên bạn nên lựa chọn. Trên thị trường có rất nhiều loại vỏ có chất lượng tương đương lớp vỏ nguyên gốc của iPhone 7 Plus nhưng lớp sơn bên ngoài lại bền bỉ hơn rất nhiều. Chọn một chiếc vỏ khác sẽ rất tốt và phù hợp với những ai có nguồn tài chính tốt hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn khắc phục iPhone X bị lỗi màn hình

Lưu ý khi sử dụng iPhone 7 Plus tránh bị bong tróc sơn

Đối với những ai vừa sở hữu cho mình sản phẩm iPhone 7 Plus, Hcare đưa ra cho bạn 1 số lời khuyên để bảo vệ điện thoại tốt hơn, tránh trường hợp điện thoại sớm bị bong bong tróc lớp sơn ngoài:

  • Sử dụng ốp chất lượng cao, bọc nilon, decal khi vừa mua điện thoại.

  • Nếu mua lại sản phẩm cũ cần kiểm tra kỹ xem lớp sơn bên ngoài có gặp tình trạng bong tróc hay không.

  • Trong quá trình sử dụng lưu ý để điện thoại tránh tiếp xúc ma sát quá lớn, tránh va đập với các đồ vật và hạn chế rơi vỡ tối thiểu nhất.

  • Mua sản phẩm chính hãng có bảo hành để được xử lý tốt nhất khi gặp phải vấn đề bong tróc sơn.

Khắc phục lỗi tróc sơn iPhone 7 Plus tại Hcare

Cách khắc phục iPhone 7 Plus bị tróc sơn

Hcare - Thay vỏ iPhone 7 Plus uy tín

Trên thị trường có nhiều đơn vị sửa chữa và khách hàng có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên việc chọn một cơ sở uy tín, chuyên nghiệp thì lại không hề đơn giản. Hcare là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại và khắc phục lỗi tróc sơn trên iPhone 7 Plus, với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, có kỹ thuật và tinh thần trách nghiệm cao, chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng dù là khó tính nhất.

Xem thêm: Khắc phục lỗi không có dịch vụ iPhone lock

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Hướng dẫn khắc phục lỗi tróc sơn iPhone 7 Plus