Cách theo dõi các giao dịch mua và đơn đặt hàng Apple Pay trong Apple Wallet

Ngày đăng: 01/04/2023    139 lượt xem

Trong iOS 16 trở lên, khi bạn mua thứ gì đó trực tuyến bằng Apple Pay trên iPhone, iPad hoặc Mac, bạn có thể theo dõi đơn đặt hàng của mình trong ứng dụng Wallet trên iPhone. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu cách thực hiện.

wallet-app-website

Tùy chọn Theo dõi đơn hàng trong ứng dụng Ví cho phép bạn kiểm tra trạng thái đơn hàng và thời gian đến ước tính, đồng thời cho phép bạn kiểm tra xem có bất kỳ vấn đề nào với đơn đặt hàng của mình hay không. Lưu ý rằng tùy chọn này chỉ hoạt động với người bán tham gia, vì vậy không phải tất cả các giao dịch mua Apple Pay đều hiển thị.

Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra số đơn đặt hàng, tổng số tiền mua hàng và trạng thái thanh toán của mình, cũng như liên hệ trực tiếp với người bán từ trong ứng dụng Ví. Làm theo các bước dưới đây để theo dõi đơn đặt hàng.

  1. Mở ứng dụng Wallet trên iPhone của bạn.
  2. Chạm vào nút Đơn hàng (ký hiệu gói).
  3. Nhấn vào một giao dịch mua để xem thêm chi tiết.
  4. Để biết thêm thông tin hoặc được trợ giúp thêm về đơn đặt hàng của bạn, chạm vào Quản lý đơn đặt hàng để truy cập trang web của người bán, Liên hệ để liên hệ với người bán hoặc Tổng số để xem chi tiết thanh toán. Bạn cũng có thể chọn theo dõi đơn đặt hàng của mình trên trang web của công ty vận chuyển.

Lưu ý rằng bạn cũng có thể sử dụng nút Chia sẻ để chia sẻ thông tin đơn đặt hàng của mình qua Tin nhắn, email và các ứng dụng khác.

Bản cập nhật iOS 16.4 được phát hành vào tháng 3 cũng bổ sung một tiện ích Màn hình chính chuyên dụng để theo dõi các đơn đặt hàng được đặt bằng ‌‌Apple Pay‌‌.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách theo dõi các giao dịch mua và đơn đặt hàng Apple Pay trong Apple Wallet