Địa chỉ sửa Face ID nhanh chóng, đảm bảo chất lượng

Ngày đăng: 19/09/2020    1,110 lượt xem

Khi dòng iPhone X được ra mắt, mặc dù còn nhiều tranh cãi nhưng Face ID đã trở thành một tính năng bảo mật cao cho điện thoại. Tuy vậy, việc gặp lỗi là điều không thể tránh khỏi và lỗi Face ID cũng vậy. Sửa Face ID sẽ nhanh chóng lấy lại việc bảo mật và bảo vệ an toàn cho thông tin cá nhân bạn.

sữa lỗi face id

Biểu hiện Face ID bị lỗi

Face id được đánh giá là tính năng nổi trội tạo nên vị thế của dòng điện thoại iPhone X. Face id là tính năng nhận diện gương mặt 3D giúp khả năng bảo mật điện thoại được tốt hơn lại vừa tiện dụng. Thế nhưng lỗi Face ID bị tắt lại là vấn đề khiến người tiêu dùng phải đau đầu vì bị lỗi thường xuyên.

Sửa Face ID bao nhiêu tiền

Face ID trên iPhone

Nhiều khách hàng chia sẻ rằng tính năng Face ID trên điện thoại của họ không hoạt động kèm theo camera sau bị lỗi. Và khi đó, trên màn hình điện thoại sẽ hiện dòng chữ báo lỗi “Face ID is not available, try again later” ( Face ID không khả dụng, hãy thử lại lần sau) hoặc là “Unable to active Face ID on this phone” (Không thể kích hoạt Face ID trên iPhone này). Khi đó thì nhiều khách hàng sẽ thắc mắc rằng không biết iPhone mất Face ID có sửa được không và iPhone bị mất id có sao không

Nguyên nhân Face ID bị lỗi

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến iPhone X gặp lỗi Face ID không nhận diện được khuôn mặt, dưới đây là một số nguyên nhân mà chúng tôi ghi nhận được như sau:

  • Lỗi do nhà sản xuất: về vấn đề này thì Apple đã từng giải thích rằng khi camera sau điện thoại bị lỗi thì Face ID cũng không thể hoạt động.

  • Lỗi do người tiêu dùng: nếu như bạn từng để rơi điện thoại hay va đập mạnh cũng sẽ khiến camera bị hư hại và dẫn đến việc điện thoại của bạn lỗi Face ID.

  • Lỗi do phần mềm: đây được xem là trường hợp nhẹ nhàng và bạn có thể xử lý ngay tại nhà.

Những cách sửa Face ID đơn giản

Cách 1: Tắt hoặc bật lại tính năng Face ID

Cách này cũng khá đơn giản khi bạn cần sửa lỗi Face ID không khả dụng với một vài thao tác đơn giản.

  1. Bấm vào Cài đặt ( setting)

  2. Chọn Face ID và mật mã (Face ID & Passcode)

  3. Mở khóa iPhone (iPhone unlock) và tắt tính năng.

  4. Khởi động lại máy rồi vào mục Face ID và mật mã (Face ID & Passcode)

  5. Kích hoạt mở khóa iPhone (iPhone unlock)

Và giờ, hãy thử sử dụng tính năng Face ID xem thế nào. Nếu không được hãy chọn cách tiếp theo.

sữa face id ở đâu

Tắt hoặc bật lại tính năng Face ID

Cách 2: Cài đặt gương mặt Face ID mới

Cài đặt (setting) => Face ID và mật mã (Face ID & Passcode) => chọn Đặt lại Face ID (Reset Face ID) => chọn Cài Face ID (Setup Face ID) => Chọn Bắt đầu (Get Started) và cuối cùng là cài đặt lại Face ID

Sau đó, bạn chọn thiết lập lại tính năng nhận diện khuôn mặt. Hãy kiểm tra xem kết quả sau khi khắc phục có được không nhé.

Cách 3: Cài đặt lại toàn bộ máy

Đây được xem là cách giải quyết đau đớn nhất khi đặt lại tất cả điện thoại.

Bạn vào Setting => General => Reset => Tap on Reset All Setting 

Sau đó, bạn đặt lại mật khẩu điện thoại và xác nhận là hoàn tất. Và bây giờ hãy kiểm tra lại xem Face ID có khả dụng không nhé

Cách 4: Cập nhật iOS mới

sửa face id trên iphone

Cập nhật phần mềm iOS để sửa Face ID không khả dụng

Đây là cách thực hiện đơn giản nhất cho mọi người và được xem là giải pháp tốt.

Vào Setting => General => Software Update. Sau đó tải xuống và bấm cập nhật phiên bản IOS mới nhất cho điện thoại.

Xem thêm:

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi iPhone bị mất iMei

Cách chuyển danh bạ từ Zalo sang điện thoại dễ dàng

Hcare - địa chỉ sửa Face ID nhanh chóng, uy tín

Kinh nghiệm hoạt động

Hcare đã có 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị điện tử. Hcare nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng. Đó là động lực để chúng tôi luôn cố gắng làm việc và mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao

Với trình độ chuyên môn cào và tay nghề được đào tạo bài bản, đội ngũ nhân viên của Hcare sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất, những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Bạn sẽ không còn quá lo lắng về những hỏng hóc đối với chiếc điện thoại của mình hay cụ thể hơn là sửa lỗi Face ID không khả dụng. 

Cùng với trình độ chuyên môn sâu, đội ngũ của Hcare còn được trải nghiệm kinh nghiệm thực tế. Nhờ vậy mà nhân viên am hiểu xu hướng, đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng là nguyên tắc hoạt động của Hcare.

Chất lượng là điều đảm bảo

Nhiều khách hàng lo lắng về việc sửa chữa điện thoại có thể dẫn đến việc thay thế linh kiện không chính hãng, không đảm bảo. Tuy nhiên tại Hcare, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về điều này. Phụ kiện, linh kiện được đảm bảo nhập khẩu chính hãng. Vậy nên, chiếc điện thoại của bạn hoàn toàn sẽ không bị giảm chất lượng sau khi sửa chữa tại Hcare.

Bạn hãy đến ngay Hcare với hơn 7 chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất. 

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Địa chỉ sửa Face ID nhanh chóng, đảm bảo chất lượng