Nguyên nhân và cách khắc phục điện thoại bị vỡ màn hình trong hiệu quả nhất

Ngày đăng: 27/08/2022    2,014 lượt xem

Khi điện thoại bị vỡ màn hình trong sẽ gây ra nhiều bất tiện cho người dùng. Tại sao điện thoại bị vỡ màn hình? Cách khắc phục sự cố đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất là gì? Hcare sẽ giúp khách hàng trả lời tất cả những câu hỏi đó trong bài viết dưới đây!  

Làm sao để biết điện thoại bị vỡ màn hình trong?

Trước khi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục bạn cần biết những dấu hiệu nhận biết khi điện thoại bị vỡ màn hình trong. Dưới đây là 3 dấu hiệu cơ bản chúng tôi thường gặp: 

  • Màn hình điện thoại đen thui nhưng điện thoại vẫn hoạt động

  • Mặt kính ngoài của điện thoại vẫn bình thường, nhưng mặt kính trong xuất hiện vết loang màu hay vết nứt. 

  • Điện thoại bị vỡ cả màn hình trong và mặt kính ngoài. 

Ngoài ra còn một số dấu hiệu khác mà người dùng sẽ rất khó nhận biết. Nhưng chắc chắn dù thế nào đi chăng nữa sự cố sẽ gây khó chịu cho bạn khi sử dụng smartphone của mình. 

cách khắc phục điện thoại bị vỡ màn hình

Dấu hiệu nhận biết khi điện thoại bị vỡ màn hình trong

Điện thoại bị vỡ màn hình nguyên nhân do đâu?

Để có thể sửa điện thoại nhanh chóng và tiết kiệm chi phí, bạn cần xác định đúng nguyên nhân gây ra sự cố. Hãy tham khảo một số nguyên nhân khiến điện thoại bị vỡ màn hình trong chúng tôi giới thiệu dưới đây. Để biết xem điện thoại của bạn rơi vào trường hợp nào nhé! 

  • Thứ nhất chính là nguyên nhân phổ biến nhất là do bạn vô tình hay vì một lý do nào đó mà khiến cho điện thoại bị rơi, va đập mạnh. Việc đánh rơi điện thoại rất dễ khiến cho màn hình điện thoại của bạn bị vỡ. Vì vậy luôn cần phải hết sức chú ý để tránh việc rơi điện thoại. Ngoài ra thì việc rơi điện thoại còn khiến cho các linh kiện bên trong điện thoại dễ bị hỏng hơn.

  • Nguyên nhân thứ hai khiến cho điện thoại dễ bị vỡ màn hình trong chính là việc điện thoại của bạn bị áp lực từ đâu đó. Chẳng hạn như bạn đút máy vào túi quần và phần túi quần này bị chèn ép bởi một vật cứng với một lực mạnh cũng dễ khiến cho màn hình trong của điện thoại bị vỡ.

  • Nguyên nhân cuối cùng chính là việc điện thoại của bạn đã bị nứt một vết nhỏ nhỏ nào đó và chỉ cần một tác động nhỏ thôi cũng đủ để khiến cho màn hình trong của điện thoại đi tong rồi.

Xem thêm: 3D Touch là gì? Công nghệ này có gì nổi bật?

Khi điện thoại bị vỡ màn hình trong phải làm thế nào? 

Với một số lỗi cơ bản của điện thoại bạn hoàn toàn có thể tự khắc phục ngay tại nhà. Chỉ cần truy cập vào địa chỉ website: https://www.hnammobilecare.com/ của chúng tôi để tham khảo những bí kíp và kinh nghiệm chúng tôi đã chia sẻ. 

Nhưng với sự cố điện thoại bị vỡ màn hình trong, vì tính chất phức tạp bạn cần sự trợ giúp của những thợ sửa chuyên nghiệp. Nếu bạn không sửa chữa kịp thời, nguy cơ cao dế yêu của bạn sẽ trở thành một cục sắt vụn không có giá trị. Việc cần làm đó là lựa chọn một cơ sở sửa chữa uy tín để gửi gắm điện thoại của mình.

Cách sửa điện thoại bị vỡ màn hình trong

Khi điện thoại bị vỡ màn hình trong phải làm thế nào

Xem thêm: Wifi Mesh là gì? Hệ thống này hoạt động như thế nào

Hcare - Địa chỉ sửa điện thoại chuẩn nhất tại TPHCM

Tại TPHCM không khó để bạn tìm được nơi sửa điện thoại, nhưng để chọn được một địa chỉ sửa chuẩn và uy tín là điều không hề dễ dàng gì. Không ít khách hàng gặp phải tình trạng dở khóc dở cười khi tiền mất mà điện thoại sau quá trình sửa chữa còn hỏng nặng hơn. Rồi những chiêu trò chặt chém tiền của khách hàng của những người thợ sửa không có tâm. Tất cả những vệt đen đó khiến khách hàng không khỏi hoang mang mỗi khi điện thoại của mình gặp sự cố.

Nếu bạn vẫn chưa có được một địa chỉ sửa điện thoại bị vỡ màn hình trong ưng ý, hãy đến ngay trung tâm sửa chữa Hcare.Với hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp nhất:

  • Điện thoại của bạn sẽ được sửa bởi những người thợ giỏi chuyên môn và có tâm với nghề. Chúng tôi thực hiện công việc dưới sự kiểm soát của chính khách hàng.

  • Thời gian sửa chữa đảm bảo nhanh nhất có thể, ngoài tay nghề cao, chúng tôi còn sử dụng những trang thiết bị tiên tiến để hỗ trợ quá trình sửa chữa.

  • Cam kết phát hiện đúng lỗi, sửa triệt để không lợi dụng lòng tin của khách hàng để vụ lợi cá nhân

  • Màn hình, linh kiện thay thế đảm bảo 100% hàng chính hãng với tem mác và giấy tờ đầy đủ.

  • Trung tâm xây dựng bảng báo giá dịch vụ niêm yết, hóa đơn thanh toán công khai minh bạch, để khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ

  • Sau quá trình thay thế sửa chữa màn hình, bạn sẽ nhận được phiếu bảo hành tối thiểu 6 tháng.

Qua bài viết chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng khi điện thoại bị vỡ màn hình trong hoặc gặp bất kỳ sự cố không mong muốn nào đó.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Nguyên nhân và cách khắc phục điện thoại bị vỡ màn hình trong hiệu quả nhất