iPhone 14 mã Mỹ sẽ không có khay SIM

Ngày đăng: 13/09/2022    368 lượt xem

Tại Mỹ, dòng sản phẩm iPhone 14 mới sẽ xuất xưởng mà không khe cắm thẻ SIM vật lý. Thay vào đó, Apple đang chuyển hoàn toàn sang công nghệ eSIM. Trong khi một số người dùng iPhone có thể một số ít đã thực hiện chuyển đổi sang eSIM, hầu hết thì không. 

eSIM có ý nghĩa gì đối với iPhone 14?

Dòng sản phẩm iPhone đã hỗ trợ công nghệ eSIM trong nhiều năm. iPhone XS là model đầu tiên bổ sung công nghệ này và mỗi chiếc iPhone mới kể từ đó đều hỗ trợ eSIM. Mỗi mẫu iPhone đó cũng cung cấp một khe cắm thẻ nano SIM.

eSIM còn được gọi là SIM nhúng, vẫn là thẻ SIM, nhưng chúng có thể lập trình điện tử. Điều này có nghĩa là không có thẻ SIM vật lý nào được lắp vào iPhone của bạn hoặc được kích hoạt. Thay vào đó, bạn đăng nhập bằng thông tin từ nhà cung cấp dịch vụ của mình vào iPhone của bạn để nó có thể được kết nối với mạng của họ.

Khi quá trình này đã được hoàn tất, iPhone của bạn hoạt động giống như với thẻ SIM vật lý. Cũng cần lưu ý rằng chỉ những mẫu iPhone 14 được bán tại Mỹ mới chỉ sử dụng hoàn toàn eSIM. Các mô hình khác được bán ở các quốc gia khác vẫn sẽ có khay thẻ nano-SIM.

Sự kiện iPhone 14 eSIM

Người phát ngôn của Apple đã xác nhận rằng mọi mẫu iPhone 14 đều có thể lưu trữ ít nhất tám eSIM khác nhau và thậm chí nhiều hơn trong một số trường hợp. Hai eSIM có thể được sử dụng cùng một lúc.

Theo 9to5mac

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết iPhone 14 mã Mỹ sẽ không có khay SIM