Khám phá địa chỉ sửa chữa đồng hồ thông minh bị rơi vỡ tại Sài Gòn

Ngày đăng: 09/01/2022    1,822 lượt xem

Smartwatch bị rơi, trầy xước do va đập mạnh là điều không thể tránh khỏi trong quá trình sử dụng sản phẩm hàng ngày. Nếu bạn là người không cẩn thận thì rất dễ khiến đồng hồ thông minh bị rơi vỡ làm nát mặt kính phía trên hoặc lệch linh kiện bên trong. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết được địa chỉ sửa chữa smartwatch uy tín và chất lượng. 

Các nguyên nhân khiến đồng hồ thông minh bị rơi vỡ

Màn hình của smartwatch được cấu tạo từ nhiều lớp tạo nên độ bền và tính chắc chắn cho người dùng. Tuy nhiên, có khá nhiều các yếu tố xung quanh có thể tác động lên đồng hồ thông minh và làm màn hình của máy bị hư hại.

Những tác động này tùy theo mức độ mạnh hay nhẹ mà làm nứt phần mặt kính bên ngoài hoặc có khi là cả bên trong. Dưới đây là những nguyên nhân chủ yếu người dùng hay gặp phải khiến smartwatch bị rơi vỡ:

Trượt tay khiến máy bị va đập mạnh

Khi dùng đồng hồ thông minh để gọi điện hoặc làm các công việc khác, người dùng có thể bất cẩn khiến thiết bị tuột khỏi tay và rơi xuống. Khi máy tiếp xúc với nền đất khó tránh khỏi bị tác động mạnh, từ đó làm cho màn hình của đồng hồ bị nát hoặc vỡ.

Để những vật cứng, sắc nhọn tiếp xúc với thiết bị

Các đồ vật cứng hoặc sắc nhọn như dao, kéo cũng là một trong những nguyên do làm cho đồng hồ thông minh bị rơi vỡ. Nếu chẳng may sản phẩm bị va chạm với các đồ vật này thì việc bị nứt màn hình hoặc trầy xước là điều có thể xảy ra.

Thiết bị phải chịu một áp lực quá lớn

Đôi khi người dùng có thể bỏ quên đồng hồ thông minh trong túi sau của quần hoặc không may để một vật nặng đè lên máy. Điều này khiến thiết bị phải chịu một lực lớn gây ảnh hưởng đến phần thân và nhất là bộ phận màn hình.

Tiếp xúc với xà phòng khi đang đeo đồng hồ

Xà phòng hoặc các chất tẩy rửa như bột giặt hay nước rửa bát vốn có tính trơn trượt. Nếu vừa đeo đồng hồ thông minh vừa tắm hoặc rửa chén sẽ dễ khiến cho máy bị tuột ra khỏi tay người dùng và rơi xuống đất.

Xem thêm Đồng hồ thông minh bị tắt nguồn

Những tác hại khi tiếp tục sử dụng đồng hồ thông minh bị rơi vỡ

Khi mặt kính bảo vệ smartwatch bị nứt, thiết bị có thể vẫn hiển thị tốt và cảm ứng vẫn nhạy. Do đó, nhiều người chủ quan tiếp tục sử dụng máy vì nghĩ rằng các bộ phận bên trong sẽ không bị ảnh hưởng. 

Thế nhưng đây là cách sẽ khiến đồng hồ thông minh của bạn dễ bị tổn hại nghiêm trọng dẫn đến hỏng máy. Có thể liệt kê ra một số tác hại khi smartwatch bị rơi vỡ nhưng vẫn được dùng như bình thường:

Các vết nứt trên mặt đồng hồ sẽ lan rộng thêm

Trường hợp đồng hồ thông minh bị rơi vỡ dẫn đến nứt mặt kính, các vết rạn xuất hiện ở một điểm mà còn có thể lan rộng ra toàn màn hình. Điều này khiến sự liên kết giữa các lớp kính không còn vững nữa. 

Bụi bẩn từ môi trường và  hơi nước xâm nhập vào bên trong

Smartwatch nếu bị rơi vỡ dẫn đến phần khung hoặc màn hình bị nứt sẽ tạo điều kiện cho hơi ẩm hoặc bụi bẩn lọt vào bên trong. Và khi đã xâm nhập vào máy, các tác nhân này có thể làm hỏng cả màn hình bên trong và các linh kiện khác của thiết bị. 

Không những thế, người dùng sẽ gặp phải một loạt các lỗi khác như: nhiễu màn hình, đơ máy hoặc liệt cảm ứng… Lúc này, bắt buộc bạn phải thay màn hình hoặc các linh kiện bên trong để máy có thể hoạt động bình thường.

Khiến người dùng bị thương

Việc thao tác trên mặt kính vỡ của đồng hồ thông minh sẽ khiến các mảnh thuỷ tinh cộm lên và gây tổn thương người dùng. Nhất là trong trường hợp máy bị nứt kính nhiều mà không có miếng bảo vệ màn hình.

Gây mất thẩm mỹ, làm giảm trá trị của sản phẩm

Smartwatch thông không chỉ là phương tiện liên lạc, phục vụ nhu cầu của người dùng mà còn góp phần thể hiện đẳng cấp cho chủ nhân. Do đó, nếu một lỗi nhỏ như mặt đồng hồ bị nứt cũng làm cho tính thẩm mỹ và giá trị của sản phẩm bị giảm sút.

Ngoài ra, nó còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến tự tin của người sử dụng đồng hồ thông minh. Ví dụ như khi đi gặp đối tác, nếu đeo một chiếc smartwatch bị nứt vỡ có thể khiến khách hàng không đánh giá cao về con người bạn.

Xem thêm Đồng hồ thông minh bị hấp hơi nước, vô nước

Địa chỉ sửa chữa đồng hồ thông minh bị rơi vỡ uy tín, chất lượng tại Sài Gòn

Điều đầu tiên khi smartwatch của bạn bị rơi vỡ đó là xem xung quanh thiết bị có vết rứt nào không. Sau đó, hãy đem sản phẩm đến các trung tâm uy tín để kiểm tra lại và thay màn hình mới.

Hcare là một trong những đơn vị chuyên sửa chữa, thay màn hình cho smartwatch uy tín nhất tại Sài Gòn. Khách hàng khi tìm đến đây đều yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của dịch vụ.

Trung tâm cam kết thay thế cho người dùng loại màn hình chính hãng với chất lượng cao, không dễ bị rạn nứt. Ngoài ra, Hcare cũng hỗ trợ thay phần linh kiện bên trong máy nếu bị hỏng do rơi vỡ. 

Bên cạnh đó, thiết bị còn có chính sách bảo hành lên đến 6 tháng kể từ ngày bạn nhận máy. Trong khoảng thời gian này, nếu sản phẩm phát sinh lỗi, người dùng có thể đem máy đến trung tâm để được sửa chữa miễn phí.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Khám phá địa chỉ sửa chữa đồng hồ thông minh bị rơi vỡ tại Sài Gòn