Khi nào iOS 16.3 sẽ được phát hành?

Ngày đăng: 20/01/2023    137 lượt xem

iOS 16.3 và các bản cập nhật hệ điều hành liên quan cho các nền tảng khác nhau của Apple sẽ mang lại một số tính năng mới và sửa lỗi, vậy khi nào chúng ta có thể mong đợi các bản cập nhật sẽ đến?

Khi nào iOS 16.3 sẽ được phát hành?

Là một phần của thông cáo báo chí vào ngày 18 tháng 1 công bố hình nền, mặt đồng hồ và ban nhạc đồng hồ Unity mới để kỷ niệm Tháng Lịch sử Đen, Apple tiết lộ rằng iOS 16.3 và watchOS 9.3 sẽ được phát hành "vào tuần tới", với iPadOS 16.3, tvOS 16.3, macOS 13.2 và phần mềm HomePod 16.3 gần như chắc chắn sẽ xuất hiện cùng một lúc.

Nhờ các ghi chú phát hành đi kèm với phiên bản thử nghiệm phát hành của iOS 16.3 được phát hành cho các nhà phát triển, chúng tôi đã biết những thay đổi nào được bao gồm trong bản cập nhật. Ngoài việc hỗ trợ cho HomePod thế hệ thứ hai sắp ra mắt, các tính năng mới chính duy nhất có trong iOS 16.3 là hỗ trợ khóa bảo mật vật lý để giúp bảo mật tài khoản Apple ID và mở rộng bảo vệ dữ liệu nâng cao tùy chọn trên toàn thế giới cho tài khoản iCloud.

Ngoài ra còn có một sự thay đổi về cách hoạt động của các cuộc gọi SOS khẩn cấp trên iPhone để giảm các cuộc gọi vô tình, trong khi có một số bản sửa lỗi được bao gồm trong bản cập nhật.

Ngày và giờ phát hành iOS 16.3

Với việc Apple chỉ định "tuần tới" để phát hành iOS 16.3, chúng ta vẫn chưa biết chính xác ngày nào nó sẽ có sẵn cho công chúng. Tuy nhiên, dựa trên lịch sử phát hành của Apple, có vẻ như iOS 16.3 sẽ được phát hành tương đối sớm trong tuần. Thứ Hai là ngày phát hành thường xuyên nhất trong tuần đối với các bản cập nhật iOS quan trọng gần đây, mặc dù đã có một số bản phát hành thứ Ba và thứ Tư. Các bản phát hành thứ Năm và thứ Sáu ít phổ biến hơn nhiều.

Bất kể các bản cập nhật đến vào ngày nào, việc phát hành hệ điều hành của Apple thường diễn ra vào khoảng 10:00 sáng theo Giờ Thái Bình Dương. Giả sử thời gian thông thường, iOS 16.3 sẽ có sẵn vào khoảng thời gian này trên khắp thế giới vào bất kỳ ngày nào nó ra mắt.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Khi nào iOS 16.3 sẽ được phát hành?