Cách thiết lập tự động hóa nhiệt độ và độ ẩm trên HomePod 16.3

Ngày đăng: 26/01/2023    132 lượt xem

Vào cuối tháng 1, Apple sẽ phát hành bản cập nhật phần mềm HomePod 16.3 bổ sung độ ẩm và cảm biến nhiệt độ cho HomePod thế hệ thứ hai và tất cả các mẫu HomePod mini. Bài viết này giải thích cách các tính năng hoạt động và những việc bạn có thể làm với chúng.

HomePod 16.3 Beta: Cách thiết lập tự động hóa nhiệt độ và độ ẩm

HomePod thế hệ thứ hai mới của Apple có cảm biến nhiệt độ và độ ẩm có thể được sử dụng để đo khí hậu trong nhà. Nhưng đó không phải là tất cả. Phần mềm HomePod 16.3 mới, hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm, cho phép bạn chạy tự động hóa dựa trên các phép đo này.

Hơn nữa, HomePod mini hiện tại có cảm biến nhiệt độ và độ ẩm không hoạt động mà Apple cuối cùng cũng kích hoạt với bản cập nhật 16.3, cho phép sử dụng cùng cài đặt nhiệt độ và độ ẩm cho mục đích tự động hóa gia đình và kích hoạt thiết bị.

  1. Mở ứng dụng Home và chọn phòng chứa HomePod mini hoặc HomePod thế hệ thứ hai.

  2. Sau một giai đoạn hiệu chuẩn ngắn trong lần sử dụng đầu tiên, các chỉ số ở đầu menu phòng cung cấp các phép đo khí hậu trực tiếp. Chúng ta sẽ nhấn vào chỉ số Nhiệt độ.

  3. Chạm vào nút Cảm biến nhiệt độ trong menu bật lên để truy cập thẻ cài đặt.

  4. Nhấn vào Thêm tự động hóa.

    Thêm tự động hóa

  5. Sử dụng mặt số, chọn mức nhiệt độ kích hoạt tự động hóa bằng cách sử dụng các tùy chọn Tăng trên và Giảm bên dưới.

  6. Sử dụng cài đặt Thời gian để chọn từ Bất kỳ lúc nàoVào ban ngàyBan đêm hoặc Thời gian cụ thể.

  7. Sử dụng cài đặt Mọi người để chọn xem tự động hóa này sẽ chạy dựa trên Khi tôi ở nhà hay Khi tôi không ở nhà. Bạn cũng có thể tắt cài đặt này.

  8. Chạm vào Tiếp theo, sau đó chọn phụ kiện bạn muốn sử dụng với tự động hóa này. Ở đây chúng ta đang chọn Thermostat.

    Chọn phụ kiện tự động hóa

  9. Chạm vào Tiếp theo, sau đó đặt tên cho tự động hóa của bạn ở đầu menu và đặt phụ kiện của bạn để thực hiện một tác vụ. Ở đây, chúng tôi đang đặt bộ điều chỉnh nhiệt để làm nóng nhà bếp đến 22 độ C.

  10. Chạm vào Xong, sau đó chạm vào X để đóng thẻ cài đặt Cảm biến nhiệt độ.

    Cài đặt Cảm biến nhiệt độ

Tự động hóa của chúng tôi hiện đã sẵn sàng để kích hoạt bộ điều chỉnh nhiệt để sưởi ấm căn phòng bất cứ khi nào nhiệt độ giảm xuống dưới mức đo được chỉ định.

Đây chỉ là một ví dụ về một số tính năng mới có sẵn với bản cập nhật phần mềm HomePod 16.3. Bản cập nhật cũng mang đến cho người dùng khả năng thêm âm thanh xung quanh được làm lại vào cảnh, tự động hóa và báo thức, cũng như khả năng sử dụng Siri để đặt tự động hóa định kỳ và tìm những người đang ở trong danh bạ Tìm của bạn. Apple sẽ phát hành bản cập nhật phần mềm HomePod 16.3 vào tuần tới trước khi ra mắt HomePod mới vào ngày 3 tháng 2.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách thiết lập tự động hóa nhiệt độ và độ ẩm trên HomePod 16.3