Lỗi treo táo là gì, làm gì khi gặp lỗi này

Ngày đăng: 10/12/2019    1,751 lượt xem

Với người dùng iPhone, lỗi treo táo là thông tin mà mọi người nên biết. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu lỗi treo táo là gì? Đồng thời, tìm cách khắc phục lỗi này đơn giản nhất tại nhà. Hãy đọc nhanh để có cho mình những giải pháp tuyệt vời nhất nhé.

iPhone bị treo táo có thường gặp không?

Những chiếc iPhone được đông đảo người dùng trên thế giới ưa chuộng. Đó chính là do thiết bị này cực kỳ bền bỉ và ít khi gặp lỗi, trục trặc hay đơ máy.

Lỗi treo táo khá thường gặp ở iPhone

Tuy nhiên có một lỗi khá phổ biến trên thiết bị này. Đó chính là lỗi treo táo. Trong bài viết này, bạn hãy cùng với lỗi Hcare đi tìm hiểu chi tiết về lỗi treo táo đó nhé.

Lỗi treo táo là gì?

Lỗi treo táo trên iPhone thường xuất hiện nhiều ở những thiết bị đã jailbreak. Nó là một trong những lỗi khiến người dùng khó chịu.

Đây chính là lỗi khiến điện thoại iPhone bị treo màn hình ở logo quả táo khuyết. Khi đó, bạn không thể thực hiện được bất kỳ tác vụ nào trên thiết bị này.

Rõ ràng đây là một lỗi vô cùng phiền phức trên những chiếc iPhone. Do đó, mọi người thường xuyên tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này để phòng trừ những trường hợp có sự cố.

Nguyên nhân dẫn đến lỗi treo táo là gì?

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi này trên điện thoại iPhone. Dưới đây là những nguyên nhân phổ biến, thường gặp nhất. Cùng tham khảo nhé.

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi treo táo

  • Do thiết bị phải hoạt động quá nhiều tác vụ trong cùng một thời điểm. Điều này khiến phần cứng của nó bị quá tải. Lúc này điện thoại sẽ bị treo táo, không thể sử dụng thông thường.
  • Đôi khi, việc treo logo này xuất hiện từ việc bạn tải xuống điện thoại một phần mềm nào đó. Có thể nó không tương thích với thiết bị của bạn và gây nên tình trạng treo táo.
  • Nếu sau khi tải một phần mềm về và bạn thấy điện thoại của mình bị treo táo, hãy nghĩ đến việc các phần mềm của bạn bị xung đột trực tiếp. Đây cũng là một lỗi cơ bản gây nên lỗi treo logo ở các đời iphone.

Những cách cơ bản để giải quyết lỗi treo táo ở iPhone

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề treo táo trên iPhone, hãy tham khảo những cách giải quyết đơn giản dưới đây. Rất có thể chúng sẽ giúp bạn loại bỏ được lỗi này ngay tại nhà đấy.

Cách 1: Khởi động lại iPhone bằng phím cứng

Đây là điều đầu tiên bạn nên nghĩ đến khi thấy điện thoại của mình bị treo táo. Với iPhone 6 trở về trước, bạn hãy ấn nút giữ nguồn cùng lúc với nút Home từ 10 đến 20 giây. Khi thiết bị của bạn tắt đi sau đó bật lại với logo táo khuyết, bạn hãy buông tay ra nhé.

Cách đầu tiên là bạn hãy khởi động lại iPhone

Còn với những đời iPhone 7 trở về sau, các thiết bị có nút cảm ứng lực thì việc thực hiện sẽ dễ dàng hơn nhiều. Bạn chỉ cần giữ nút nguồn và nút giảm âm lượng trong khoảng 10 đến 20 giây. Điện thoại của bạn sẽ được khởi động lại nhanh chóng.

Cách 2: Restore lại thiết bị của bạn

Sau khi khởi động lại thiết bị mà vẫn không giải quyết được lỗi, bạn nên nghĩ đến những cách giải quyết khác. Cách thứ hai bạn nên thử chính là Restore iPhone.

Đầu tiên, bạn nên tải về máy phiên bản iTunes mới nhất. Sau đó mở iTunes, cắm cáp kết nối điện thoại với máy tính của bạn. Sau đó lựa chọn Restore iPhone.

Một lưu ý quan trọng bạn cần ghi nhớ ở phương pháp này chính là điện thoại của của bạn sẽ mất sạch dữ liệu. Đồng thời, bạn sẽ phải đăng nhập lại tài khoản iCloud sau khi restore thiết bị. Hãy cân nhắc xem việc này có phù hợp với mình không nhé.

Restore lại thiết bị cũng là một lựa chọn không tồi

➔    Trên đây là 2 cách cơ bản nhất để giải quyết lỗi treo táo ở một thiết bị iPhone. Nếu bạn đã thử nhưng không thể giải quyết được, hãy nghĩ đến những lỗi phần cứng nghiêm trọng của thiết bị. Bạn nên nhanh chóng mang iPhone của mình ra những cửa hàng uy tín để được chăm sóc, giúp đỡ theo cách tốt nhất nhé.

Đâu là cửa hàng sửa điện thoại uy tín nhất?

Nếu bạn đang cần khắc phục lỗi treo táo trên iPhone, đây chính là câu hỏi cấp thiết nhất. Lời khuyên cho bạn là hãy nhanh chóng đến với Hcare. Đây chính là điểm đến đáng tin bậc nhất ở thời điểm này.

Hcare là đơn vị nổi bật trong lĩnh vực sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại. Làm việc tại đây là những người giàu kinh nghiệm, nhiệt tình với thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp.

Đến với Hcare, bạn sẽ được tư vấn tận tình. Từ đó, chăm sóc thiết bị của mình theo cách hoàn hảo nhất.

Liên hệ với Hcare ngay hôm nay

Hcare có rất nhiều kinh nghiệm trong việc giải quyết lỗi treo táo ở iPhone. Nếu bạn đang gặp vấn đề với lỗi này trên thiết bị của mình, hãy đến với Hcare để được tư vấn và giúp đỡ nhé. Chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối với những gì mình nhận được đấy.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Lỗi treo táo là gì, làm gì khi gặp lỗi này