Samsung Knox là gì, sử dụng như thế nào

Ngày đăng: 29/09/2020    6,390 lượt xem

Gần đây, khái niệm Samsung Knox đang khiến những người yêu công nghệ tò mò. Samsung Knox là gì? Nó có vai trò gì và làm sao để sử dụng? Nếu bạn đang thắc mắc điều đó, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp. Hãy cùng Hcare tìm hiểu nhé.

Samsung Knox: Bước đột phá trong lĩnh vực bảo mật thông tin

Vấn đề bảo mật điện thoại luôn là vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm. Đối với những sản phẩm cao cấp, người dùng càng trở nên lo lắng. Bởi họ thường là những doanh nhân luôn lưu trữ các thông tin quan trọng trong thiết bị của mình.

Samsung Knox là gì

Samsung Knox là bước đột phá trong lĩnh vực bảo mật

Trong suốt hành trình phát triển của điện thoại di động, những nền tảng bảo mật khác nhau đã ra đời. Nhưng không nhiều nền tảng làm người dùng hài lòng thật sự. Và Samsung Knox là một trong số đó.

Dưới đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về nền tảng này. Bạn sẽ hiểu hơn về nó và vai trò của nó trong cuộc sống, công việc bảo mật dữ liệu trên thiết bị di động đấy.

Samsung Knox là gì?

Nói một cách đơn giản, Samsung Knox chính là giải pháp bảo mật dành riêng cho điện thoại di động. Nó hướng tới người dùng là các doanh nghiệp cần bảo mật thông tin cao để tránh những rủi ro, vấn đề mất cắp thông tin trong kinh doanh.

Giải pháp Samsung Knox đáp ứng nhu cầu bảo mật thông tin của những khách hàng khó tính nhất hiện nay. Từ phần cứng đến các ứng dụng, Samsung Knox mang đến rất nhiều lớp bảo mật. Từ đó, đảm bảo độ an toàn tối đa cho các dữ liệu, thông tin của người dùng thiết bị.

Nhảy Knox Samsung là gì

Bạn đã biết Samsung Knox là gì chưa?

Hiện tại, Knox được đánh giá rất cao. Nó được xem là giải pháp, nền tảng bảo mật thông tin vô cùng cao cấp. Với nền tảng này, mọi người có thể tự do vui chơi, sử dụng thiết bị di động mà không cần lo lắng gì về việc mất cắp thông tin. Bạn có thể lưu trữ những thông tin đậm tính cá nhân trong điện thoại của mình với nền tảng này đấy.

Điểm đặc trưng nổi bật của Samsung Knox là gì?

Điểm nổi bật, được nhiều người chú ý nhất của Samsung Knox chính là công nghệ tách dữ liệu công việc, dữ liệu cá nhân làm 2 phần độc lập. Từ đó, lưu trữ và bảo vệ nó một cách tuyệt vời bậc nhất trên thiết bị của người dùng.

Khi đó, muốn truy cập vào dữ liệu của doanh nghiệp, người dùng phải log in vào Knox. Ở chế độ này, người dùng có thể sử dụng những ứng dụng nhất định. Điều này phụ thuộc vào IT, người quản lý của tổ chức cho phép người dùng đó được quyền làm những gì.

Đăng ký tài khoản Samsung Knox

Samsung Knox có thể dễ dàng phân chia dữ liệu làm 2 phần riêng biệt

Lúc chế độ Knox bị tắt trên thiết bị, máy sẽ quay lại chế độ bình thường. Những dữ liệu doanh nghiệp được bảo vệ bằng Knox vẫn được lưu trên máy. Tuy nhiên, nó được bảo vệ, hạn chế truy cập thông qua mã Pin.

Xem thêm: Bảo hiểm rơi vỡ là gì, những điều phải biết về bảo hiểm rơi vỡ

Những lý do khiến doanh nghiệp nên sử dụng Samsung Knox ngay hôm nay

Với những thông tin trên, khá nhiều người vẫn không hiểu tại sao nên sử dụng Samsung Knox. Nếu bạn cũng vậy, hãy xem ngay những lý do dưới đây. Bạn sẽ bị thuyết phục một cách vô cùng nhanh chóng đấy.

  • Samsung Knox là nền tảng bảo mật mới mẻ với những công nghệ hiện đại nhất dành cho thiết bị di động.
  • Nền tảng này có khả năng quản lý các thiết bị cho doanh nghiệp vô cùng hiệu quả.
  • Samsung Knox hỗ trợ chính sách để người dùng áp dụng thiết bị di động cá nhân cho công việc của các công ty, doanh nghiệp.
  • Môi trường giải trí, công việc của người dùng sẽ được tách biệt một cách hoàn hảo trên cùng một thiết bị.
  • Chức năng khởi động an toàn của nền tảng Samsung Knox và hàng loạt cải tiến bảo mật, công nghệ mã hóa sẽ giúp bảo vệ dữ liệu, ứng dụng, thiết bị một cách vô cùng hoàn hảo. Nó cho phép ngăn chặn những truy cập trái phép vào vùng dữ liệu lưu trên thiết bị.
  • Thiết kế, đặc điểm của Samsung Knox rất linh hoạt. Nó dễ dàng phù hợp với những chính sách đặc thù của các doanh nghiệp, tổ chức.
  • Dễ dàng duy trì kết nối từ xa với sự hỗ trợ của Bluetooth và công nghệ NFC.

Link tại Knox Samsung

Bạn đã biết tại sao nên chọn Samsung Knox chưa?

Với những ưu điểm này, có thể thấy rằng Samsung Knox thực sự là lựa chọn an toàn cho doanh nghiệp. Nó sẽ giúp các doanh nghiệp bảo vệ thông tin kinh doanh của mình theo cách tuyệt vời nhất đấy.

Quan tâm: NFC là gì, sử dụng công nghệ này ra sao

Cài đặt Samsung Knox theo cách đơn giản nhất

Dưới đây là những bước đơn giản nhất để cài Samsung Knox trên điện thoại di động. Hãy xem để dễ dàng sử dụng nền tảng này trong bảo mật thông tin nhé.

  • Bước 1: Tìm kiếm, tải ứng dụng My Knox trên kho ứng dụng. Hãy nhớ ứng dụng này chỉ có trong Google Play.
  • Bước 2: Sử dụng tài khoản Microsoft EAS đăng nhập ứng dụng.
  • Bước 3: Tích vào đồng ý với điều khoản sử dụng ứng dụng của nhà phát triển. Chọn next để đến bước tiếp theo.
  • Bước 4: Sau khi cài đặt xong Knox, hãy nhấn Next để tiếp tục cài đặt và sử dụng.
  • Bước 5: Lựa chọn dạng thức mật mã bạn muốn cho My Knox. Sau đó nhấn Confirm.
  • Bước 6: Nhấn Next để ứng dụng tự tạo biểu tượng ở màn hình thiết bị.

Lúc này, bạn có thể sử dụng ứng dụng theo cách tuyệt vời nhất. Nên nhớ My Knox mới chỉ ứng dụng trên những thiết bị của Samsung thôi nhé.

Cách xóa Knox của Samsung

Hãy chọn Samsung Knox để bảo vệ dữ liệu của mình nhé

Trên đây là những thông tin liên quan đến Samsung Knox. Đến giờ, bạn có thể hiểu Samsung Knox là gì? Nó có công dụng gì? Trong trường hợp có thắc mắc, hãy liên hệ ngay với Hcare để được tư vấn và trợ giúp nhé.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Samsung Knox là gì, sử dụng như thế nào