Máy ép kính là gì, loại nào tốt

Ngày đăng: 10/12/2019    1,779 lượt xem

Nếu từng tìm hiểu về sửa chữa điện thoại, chắc chắn bạn đã biết đến máy ép kính. Nhưng máy ép kính là gì? Nó có đặc điểm gì thì không phải ai cũng biết. Đây là một trong những loại thiết bị quan trọng nhất trong việc sửa chữa smartphone. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Những thông tin này tuy đơn giản nhưng rất hữu ích. Với chúng, bạn có thể hiểu hơn về chiếc điện thoại mình đang dùng. Cùng với đó là cách sửa chữa khắc phục một trong những lỗi thường gặp nhất ở sản phẩm này.

Ép kính điện thoại là gì?

Ép kính điện thoại là một phương pháp thay thế màn hình tiết kiệm. Nó giúp người dùng thay thế riêng phần kính thay vì toàn bộ màn hình. Từ đó, tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.

Phương pháp ép kính này thường được áp dụng với điện thoại bị vỡ nhưng vẫn sử dụng cảm ứng bình thường. Lúc này, các chuyên viên có kinh nghiệm sẽ khéo léo tháo lớp kính bên ngoài. Sau đó thực hiện ép lớp kính mới thay thế là máy có thể hoạt động lại bình thường.

Ưu điểm của ép kính điện thoại là tiết kiệm từ 50 đến 75% chi phí so với thay thế toàn bộ màn hình. Do đó, nó đặc biệt được khách hàng ưa chuộng.

Máy ép kính là gì?

Máy ép kính là thiết bị nhỏ gọn, hỗ trợ người dùng trong việc ép kính điện thoại smartphone. Sản phẩm này cần được sản xuất theo tiêu chuẩn, tuân thủ nhiều thông số khác nhau. Từ đó, ép kính hoàn hảo như mới và tránh được việc vỡ, dập màn hình của điện thoại.

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại máy ép kính khác nhau. Nhưng không phải loại nào cũng có chất lượng tốt và được ưa chuộng.

Máy ép kính điện thoại loại nào tốt?

Khi đã biết máy ép kính là gì, chắc hẳn bạn cũng thắc mắc đâu mới là sản phẩm tốt nhất. Hiện tại, đây cũng là câu hỏi của những cơ sở cung ứng Smartphone. Họ thường mua sản phẩm này để phục vụ khách hàng của mình theo cách tuyệt vời nhất.

Thương hiệu máy ép kính đang được ưa thích nhất hiện nay

Để phục vụ nhu cầu của thị trường, rất nhiều thương hiệu đã sản xuất máy ép kính. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng may mắn được người tiêu dùng lựa chọn.

Hiện tại, Fiona chính là dòng máy ép kính được nhiều người ưa chuộng bậc nhất. Tất cả những người đã dùng qua đều đánh giá rất cao sản phẩm này. Theo đó, nó rất dễ sử dụng với hiệu quả cao. Từ đó, giúp ích rất nhiều trong việc sửa chữa, thay thế kính điện thoại.

Những lợi ích có được khi ép kính bằng máy của Fiona

Không phải tự nhiên máy ép kính của Fiona được ưa chuộng đến thế. Đó là bởi nó mang những lợi ích tuyệt vời sau đến cho người dùng của mình.

  • Máy được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn cao của thế giới. Nhờ đó, nó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người thực hiện ép kính trong quá trình sử dụng.
  • Những máy ép kính nhập ngoại của Fiona đều được thiết kế vô cùng chuẩn xác. Nhờ đó, nó có thể đảm bảo tính hoàn hảo trong quy trình ép kính. Chất lượng màn sau ép sẽ hoàn hảo như mới.
  • Mỗi chi tiết trên máy đều được lắp ráp cẩn thận, đảm bảo làm người dùng hài lòng đến mức tối đa.
  • Máy Fiona có ngoại hình thân thiện, đơn giản. Mọi người có thể dễ dàng sử dụng được nó mà không gặp khó khăn gì.
  • Sản phẩm ép kính bằng máy FIona rất hoàn hảo. Đồng thời, hạn chế tối đa nguy cơ gây vỡ, dập màn hình của điện thoại.
  • Các thiết bị của Fiona có độ bền rất cao. Mọi người có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không cần lo hỏng hóc.

Lời khuyên dành cho khách hàng

Ép kính điện thoại là một việc quan trọng. Bởi nó quyết định rất nhiều đến trải nghiệm của bạn đối với thiết bị này. Đặc biệt, nếu không kịp thay thế kính, nó có thể ảnh hưởng đến và làm hỏng màn hình ở bên trong.

Ngay khi thấy kính của điện thoại có vấn đề, hãy nhanh chóng mang tới Hcare. Nhân viên của chúng tôi sẽ xem xét và đưa ra biện pháp xử lý phù hợp. Với những chiếc máy ép kính Fiona cao cấp nhập khẩu, chúng tôi sẽ giúp bạn lấy lại chiếc điện thoại đẹp hoàn hảo của mình chỉ trong nháy mắt đấy.

Liên hệ ngay với Hcare để có được sự hỗ trợ tuyệt vời nhất nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn biết máy ép kính là gì? Làm thế nào để ép kính điện thoại tốt nhất nhé. Những nhân viên chuyên nghiệp của Hcare sẽ giúp bạn hài lòng. Từ đó, tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời nhất của chúng tôi.

Xem thêm

Thảo luận

Có 1 thảo luận về Bài viết Máy ép kính là gì, loại nào tốt

TK
Chị Trần Thúy Kiều
Hcare có chi nhánh ở Cần Thơ không, Tôi muốn ép kính với mày OPPo
3 năm trước
Trả lời
Ảnh đại diện quản trị viên
Phạm Tuấn Vũ - Quản trị viên
Dạ, chào chị, hiện tại trung tâm chỉ có ở TP. HCM, rất mong chị thông cảm. Cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ bên em.
3 năm trước
Trả lời