Samsung Galaxy A14 5G có sạc không dây không?

Ngày đăng: 18/01/2023    3,041 lượt xem

Được công bố tại CES 2023, Samsung Galaxy A14 5G là sản phẩm tiếp theo ấn tượng của A13 ra mắt vào năm 2022. Mặc dù được bán với mức giá tương đối thấp so với các điện thoại thông minh Galaxy khác, A14 5G tự hào có một số thông số kỹ thuật khá chắc chắn và là một đề xuất dễ dàng cho bất kỳ ai muốn có được thiết bị Android 13 với giá rẻ. Nhưng với mức giá rẻ như vậy, điều đó đặt ra một câu hỏi liệu Galaxy A14 5G có sạc không dây hay không?

Bất cứ khi nào một chiếc điện thoại thông minh được bán với giá bình dân, các câu hỏi sẽ đặt ra về việc những tính năng cao cấp nào đã bị cắt bỏ để biện minh cho giá thành thấp của nó. Thông thường, sạc không dây là một trong những tính năng đầu tiên ra đời, vì nó chỉ trở thành một yếu tố chính trong các dịch vụ cao cấp trong vài năm qua. Giờ đây, Galaxy A14 đã được công bố và có sẵn để mua, người hâm mộ Galaxy có thể thắc mắc về khả năng sạc không dây của nó. Đây là mọi thứ bạn cần biết về các tùy chọn sạc và pin của Galaxy A14.

Galaxy A14 5G không có sạc không dây

Galaxy A14 5G bốn màu

Giống như Galaxy A13 và phần còn lại của dòng A1X trước đó, Samsung Galaxy A14 5G không có bất kỳ khả năng sạc không dây nào. Mặc dù điều đó chắc chắn gây thất vọng, nhưng có một số ý nghĩa rằng tính năng này không được hỗ trợ dựa trên giá của A14. Như đã đề cập ở trên, có rất ít điện thoại thông minh giá rẻ hỗ trợ sạc không dây nên nếu A14 có tính năng này, đó sẽ là một bất ngờ chưa từng có.

Vì sạc không dây vẫn được coi là một tính năng cao cấp, nên có khả năng các thiết bị Galaxy giá rẻ như những thiết bị thuộc dòng A1X sẽ không còn thấy tính năng này trong một thời gian nữa.

Galaxy A14 5G có viên pin khủng

Mặc dù thiếu tùy chọn sạc không dây nhưng bản thân viên pin của Galaxy A14 cũng khá ấn tượng. Nó tự hào có một viên pin 5.000mAh có thể xếp chồng lên nhau tốt so với một số kiểu máy hàng đầu của Samsung. Ví dụ, Galaxy S22 chỉ có pin 3.700mAh, trong khi Galaxy S22 Ultra có pin 5.500mAh. Do pin của A14 lớn như thế nào, bạn có thể mong đợi nó có thời lượng sạc bằng hoặc tốt hơn so với các điện thoại thông minh hàng đầu cao cấp của Samsung.

Ngoài việc có viên pin lớn, Samsung Galaxy A14 5G còn hỗ trợ sạc nhanh có dây 15 watt. Mặc dù tốc độ sạc 15W vượt trội hơn rất nhiều so với tốc độ sạc 80W+ của OnePlus và tốc độ sạc 45W của Galaxy S22, nhưng Galaxy A145G vẫn có thể sạc nhanh. Để so sánh, nó nhanh hơn so với sạc 10W do Moto G Play (2023) cung cấp.

Rõ ràng, A14 5G sẽ không thể lấy lại 100% dung lượng pin cùng lúc với thứ gì đó hỗ trợ sạc nhanh hơn, nhưng nó vẫn có thể được tính cho một lần sạc tương đối nhanh.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Samsung Galaxy A14 5G có sạc không dây không?