Cách tạo tự động hóa định kỳ trên HomePod bằng giọng nói của bạn

Ngày đăng: 26/01/2023    58 lượt xem

Vào tháng 1 năm 2023, Apple đã phát hành bản cập nhật phần mềm HomePod 16.3 bổ sung khả năng thiết lập tự động hóa định kỳ bằng giọng nói của bạn trên các mẫu ‌HomePod‌ và HomePod mini thế hệ thứ hai. Bài viết này giải thích cách sử dụng chúng.

HomePod

Nhờ iOS 16.3 và bản cập nhật phần mềm ‌HomePod‌ 16.3, giờ đây bạn có thể thiết lập tự động hóa Apple Home định kỳ bằng Siri trên ‌HomePod‌ và ‌HomePod mini‌ thế hệ thứ hai.

Trước đây, ‌Siri‌ chỉ có thể thiết lập các tự động hóa đơn lẻ, nhưng điều đó không còn đúng nữa. Tính năng này cực kỳ dễ sử dụng vì bạn thậm chí không cần nhấn bất cứ thứ gì để thiết lập tự động hóa định kỳ.

Ví dụ: bạn có thể nói "Hey ‌Siri‌, set an automation to turn off the living room lights at 11 p.m every day. (Này ‌Siri‌, hãy đặt chế độ tự động tắt đèn phòng khách lúc 11 giờ tối hàng ngày.)" ‌Siri‌ sẽ trả lời bằng một xác nhận, chẳng hạn như "I've set the lights in the living room to turn off at 11 p.m starting this evening. (Tôi đã tắt đèn trong phòng khách lúc 11 giờ tối bắt đầu từ tối nay.)"

Tự động hóa bằng Siri

Bất kỳ tự động hóa nào bạn thiết lập bằng ‌Siri‌ theo cách này đều có thể được chỉnh sửa hoặc tắt trên iPhone hoặc iPad của bạn bằng ứng dụng Home. Chỉ cần nhấn vào tab Tự động hóa ở cuối giao diện Trang chủ của bạn bằng ứng dụng Home. Chỉ cần nhấn vào tab Tự động hóa ở cuối giao diện Trang chủ.

Bạn có biết rằng bạn cũng có thể thiết lập tự động hóa dựa trên kết quả đọc từ các cảm biến nhiệt độ và độ ẩm tích hợp mới trên ‌HomePod‌ và ‌HomePod mini‌ thế hệ thứ hai không? Hãy xem bài viết hướng dẫn dành riêng và để tìm hiểu cách thức hoạt động của nó.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách tạo tự động hóa định kỳ trên HomePod bằng giọng nói của bạn