Tổng hợp 8 Game nhập vai nhiều người chơi nhất

Ngày đăng: 08/12/2021    3,507 lượt xem

Game nhập vai là loại hình Game giúp người chơi hóa thân thành nhân vật trải nghiệm các hạng mục trong Game. Vậy trên thị trường hiện có những loại Game nhập vai nhiều người chơi nhất? Hãy cùng Hcare tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Game nhập vai nhiều người chơi
Top những game nhập vai

Game nhập vai là gì?

Game nhập vai hay còn gọi là RPG viết tắt của cụm từ Role-Playing Games, đây là thể loại Game nhập vai chiến đấu thời gian thực hoặc theo lượt. Ngoài ra, RPG và cũng là thể loại Game phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. 

Game nhập vai Mobile 2020

Hóa thân vào nhân vật trong game

Lối chơi thường thấy của Game nhập vai là người chơi sẽ tự tạo hình ảnh nhân vật của mình và bắt đầu tham gia vào thực hiện các nhiệm vụ trong Game. Các hoạt động phổ biến thường có luyện Level, thu vật phẩm, lập Team, luyện kỹ năng... 

RPG thu hút Game thủ bởi đồ họa ấn tượng, nội dung có cốt truyện hấp dấn, hình ảnh chân thực, giúp người chơi được hòa mình vào thế giới tưởng tượng kỳ ảo và sống động. RPG có nhiều biến thể, điển hình như Game trực tuyến nhiều người chơi (Multi Massive Online), Game kết hợp với nội dung hành động Action (ARPG).

8 Game nhập vai nhiều người chơi nhất

The Elders Scroll Online

Tham gia The Elders Scroll Online, bạn sẽ được lựa chọn 5 nghề chính (Class) và 10 chủng tộc (Race) với lối chơi vô cùng độc đáo. Trong quá trình trải nghiệm Game này, bạn sẽ được khám phá thể giới mở vô cùng hấp dẫn.

Crossout 

Crossout là tựa Game nhập vai lấy bối cảnh hậu tận thế. Game thủ sẽ đóng vai trò là những hậu duệ còn sống sót đi thực hiện nhiệm vụ thu thập vật liệu, chế tạo những chiếc xe. Tham gia game, bạn có thể mua bán vật phẩm thông qua sàn đấu giá ảo và gia nhập hội nhóm quy mô lớn.

Guild Wars 2

Guild Wars 2 là tựa Game nhập vai sử dụng cốt truyện phi tuyến tính đầu tiên trên thế giới. Tại đây, hành vi của nhân vật ít nhiều ảnh hướng tới quá trình trải nghiệm Game của Game thủ. Điểm ấn tượng của tựa Game này đó là người chơi không cần phải đến từng NPC để nhận nhiệm vụ. 

Destiny 2

Destiny 2 được biết tới là tựa Game nhập vai online hấp dẫn ra mắt năm 2017. Destiny 2 chia thành 3 nghề  nghiệp chính cùng các phân nhánh kỹ năng khác nhau cho người chơi lựa chọn.

World of Warcraft 

Game nhập vai cho nữ

Tựa game nhạp vai quen thuộc

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên năm 2004, cho đến nay, World of Warcraft đã trở thành cái tên đại diện cho dòng game MMORPG. Đây là tựa Game nổi tiếng do hãng Blizzard phát hành.

World of Warcraft thu hút số lượng lớn game thủ tham gia nhờ lượng Class và Race vô cùng đa dạng. Không những thế, tựa game nhập vai này còn cho phép người chơi miễn phí trải nghiệm tới tận cấp 20. 

Final Fantasy XIV

Final Fantasy được ra mắt đầu tiên vào tháng 8/2013 dành cho hệ máy PC và Playstation 3, Final Fantasy XIV được xây dựng trên nền nội dung của phiên bản Final Fantasy XIV cũ. 

Các game nhập vai hay trên điện thoại

Tựa game nhập vai không thể bỏ qua

Mặc dù nhận được khá nhiều ý kiến chỉ trích từ cộng đồng Game thủ do cốt truyện nhàm chán và cách chơi không có gì nổi bật nhưng tựa Game này vẫn giữ được cho mình vị trí nhất định trong cộng đồng.

Secret Worlds Legends

Nếu bạn là người yêu thích những tựa Game nhập vai sở hữu đồ họa đẹp và công nghê hiện đại thì chắc chắn Secret Worlds Legends sẽ khiến bạn hài lòng. Secret Worlds Legends cho phép người chơi chu du khắp thế giới, tự do phát triển nhân vật và thoải mái mua đồ ở các cửa hàng trong Game.

DC Universe Online

DC Universe Online được phát hành vào năm 2011 bởi hãng Daybreak Game Company và Warner Bros Game. Đây là tựa game nhập vai Online có nhiều người chơi nhất ở thể loại Game nhập vai anh hùng hoặc tội phạm trong truyện tranh DC. 

Tham gia game này, người chơi có thể thoải mái điều chỉnh năng lực và vũ khi cho nhân vật của mình. Đặc biệt, Game thủ còn được trải nghiệm kỹ năng bay lượn để có thể di chuyển quanh bản đồ.

Mẹo giúp nâng cao trải nghiệm khi chơi Game nhập vai

Nâng cấp thiết bị

Những thiết bị như máy tính, màn hình, phần mềm,... là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm của Game thủ nói chung và Game thủ của dòng Game nhập vai nói riêng. Nếu đã dành nhiều thời gian để cày Game nhưng trình độ của bạn vẫn chưa được cải thiện, vậy thì hãy tiến hành nâng cấp thiết bị.

Lựa chọn Game phù hợp

Giữa rất nhiều tựa Game hấp dẫn của thể loại Game nhập vai, bạn nên  dành thời gian tìm hiểu để có được lựa chọn tốt nhất. Tham khảo 8 Game nhập vai nhiều người chơi nhất được giới thiệu trong bài viết trên là một trong những cách hữu hiệu mà bạn có thể áp dụng.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Tổng hợp 8 Game nhập vai nhiều người chơi nhất