Tổng hợp 8 Game chiến thuật hay nhất không thể bỏ lỡ

Ngày đăng: 09/12/2021    814 lượt xem

Game chiến thuật không chỉ là thể loại Game thu hút được sự chú ý của giới Game thủ mà còn là công cụ hỗ trợ rèn luyện kỹ năng quản lý, thử thách trí thông minh của người chơi. Trong nội dung sau, Hcare sẽ giúp bạn tổng hợp 8 Game chiến thuật hay nhất không thể bỏ lỡ.

Game chiến thuật hay nhất

Tổng hợp game chiến thuật

Last Kings

Last Kings là một trong những tựa Game chiến thuật hay nhất sở hữu đồ hoạ cực khủng. Việc nhà sản xuất Project EX cho ra mắt phiên bản thử nghiệm Last Kings trên cả Mobile lẫn PC là tin vui được các Game thủ tán thành. Last Kings được phát triển dựa trên sự pha trộn giữa các yếu tố RPG cùng nền tảng đồ họa chất lượng cao.

Game chiến thuật online

Game Last Kings

Tựa game này gây chú ý nhờ sử dụng công nghệ Unreal Engine 4, được trang bị lớp đồ họa 3D bắt mắt cùng với hiệu ứng ánh sáng, hiệu ứng hình ảnh sinh động, hấp dẫn người chơi. Những yếu tố đó đã giúp Last Kings về nhất trong cuộc thi “Unreal Developer Grant”. 

XCOM series

XCOM là một tựa game chiến thuật hấp dẫn người chơi nhờ phong cách nổi bật và khác lạ. Cụ thể,  XCOM có cách chơi cực khó, mọi quyết định sai lầm của người chơi đều có thể khiến nhân vật bị loại.

Không chỉ có vậy, ở phiên bản mới, Game này còn được nâng cấp thêm nhiều chế độ mang tính thử thách với người chơi. Chính những đặc trưng này đã khiến XCOM luôn nằm trong Top đầu những tựa Game chiến thuật hay nhất mọi thời đại.

Card Thief

Nhắc đến Game chiến thuật hay thì không thể bỏ qua Card Thief. Tựa Game này đã tạo được một cơn sốt ngay khi ra mắt. Cho đến thời điểm hiện tại, Card Thief vẫn giữ được vị trí vững chắc của mình. Mục tiêu của game thủ khi tham gia Card Thief đó là phải dọn sạch các lá bài, nhặt hòm kho báu và nhanh chóng trốn thoát khi đã hoàn thành nhiệm vụ.

Starcraft Series

Game chiến thuật hay cho iOS

Tựa game chiến thuật quen thuộc

Starcraft Series là một trong những tựa game chiến thuật được đánh giá cao. Game này đem đến trải nghiệm hấp dẫn, vô cùng thu hút người chơi. Đặc biệt, mỗi chủng tộc trong game đều mang sức mạnh riêng, đòi hỏi người chơi cần phải tính toán kỹ lưỡng mới có thể kiểm soát trận đấu.

Boom Beach

Boom Beach được biết tới là Game chiến thuật vô cùng hấp dẫn dành cho hệ điều hành Android. Tựa game này mang đến cho Game thủ trải nghiệm việc trấn thủ một hòn đảo nhiệt đới, ném dừa vào mặt kẻ thù. Đặc biệt, đây là một trong số ít những tựa Game chiến thuật hoàn toàn miền phí khi tải về.

Khi chơi game Boom Beach, bạn sẽ cần xây dựng lực lượng tấn công và phòng thủ của mình để lấy tài nguyên. Tựa game này khi bắt đầu thì khá đơn giản nhưng càng chơi lên cao, bạn sẽ càng nhận ra độ khó và sức hấp dẫn riêng biệt của Boom Beach.

Xem thêm: Game RPG là gì? Lịch sử của Game RPG

Total War

Total War là tựa game cũng rất nổi tiếng nằm trong danh sách một trong 8 game chiến thuật hay nhất do Hcare tổng hợp. Tựa game này có nhiều tính năng vượt trội, điển hình như sở hữu 5 phiên bản cùng 5 bối cảnh khác nhau.

Tham gia Game này, Game thủ sẽ được cảm nhận được không khí đặc trưng của những trận chiến kinh điển lấy bối cảnh hoành tráng cùng đồ họa hấp dẫn người nhìn.

Command and Conquer Tiberian

Khi chơi tựa Game Command and Conquer Tiberian, bạn sẽ được trải nghiệm những trận chiến nảy lửa với vũ khí tối tân đặc trưng của dòng Game chiến thuật khoa học viễn tưởng. 

Shadow Seven

Shadow Seven là tựa Game nhập vai chiến thuật lấy bối cảnh Anime sở hữu đồ họa vô cùng bắt mắt. Trải nghiệm tựa game này, Game thủ sẽ được tham gia các trận đấu với thời gian thực tại đấu trường hấp dẫn có hình lưới 6 cạnh.

Đấu trường trong game này được thiết kế theo kiểu dạng game thẻ bài. Tuy nhiên, khi được đặt lên bàn đấu, các thẻ bài sẽ có phạm vi di chuyển tấn công riêng Người chơi khi đó đòi hỏi phải sử dụng thành thạo kỹ năng để vượt qua ván đấu.

Có một mẹo rất hay giúp ích cho quá trình nâng cấp trình độ trong Game này đó chính là dành thời gian lựa chọn cẩn thận như thể bạn đang tham gia một ván cờ. Đó sẽ là điểm mấu chốt giúp bạn giành được lợi thế và Win game này nhanh chóng.

Xem thêm: Tổng hợp 8 Game nhập vai nhiều người chơi nhất

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Tổng hợp 8 Game chiến thuật hay nhất không thể bỏ lỡ