Trải nghiệm DaVinci Resolve Beta cho iPad

Ngày đăng: 10/12/2022    273 lượt xem

Ứng dụng chỉnh sửa video phổ biến DaVinci Resolve từ Blackmagic Design sẽ sớm có mặt trên iPad và phiên bản beta của ứng dụng đang được thử nghiệm ngay bây giờ.

DaVinci Resolve cho iPad Pro

DaVinci Resolve cho iPad được công bố lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2022 và nó được thiết kế với công nghệ cảm ứng đa điểm và Apple Pencil. Hiệu suất được tối ưu hóa cho các mẫu iPad silicon của Apple và đã thử nghiệm trên iPad Pro 12.9 inch.

Trên các mẫu iPad Pro M2 mới nhất, kết xuất Ultra HD ProRes nhanh hơn gấp 4 lần, nhưng nó cũng chạy tốt trên iPad M1.

Phiên bản iPad của DaVinci Resolve về cơ bản là một phiên bản của phần mềm DaVinci Resolve 18 dành cho máy tính để bàn và trong khi có một số khác biệt nhỏ về giao diện, chức năng cũng tương tự. Ứng dụng có thể mở và tạo các tệp dự án DaVinci Resolve tiêu chuẩn có thể được sử dụng thay thế cho nhau với phiên bản DaVinci Resolve dành cho máy tính để bàn.

Trong thử nghiệm này, DaVinci Resolve cho iPad hoạt động tốt cho hầu hết các quy trình công việc và sẽ phù hợp để sử dụng hàng ngày. Không có bị drop khung hình và trải nghiệm chỉnh sửa rất tốt. Chỉnh sửa màu sắc, tạo mặt nạ và các hiệu ứng khác mà bạn có thể cho rằng sẽ không hoạt động tốt trên iPad là hoàn hảo, ngay cả khi làm việc với nhiều clip 4K.

Blackmagic Design đang nhắm đến việc phát hành DaVinci Resolve cho iPad trước cuối năm nay và bạn sẽ cần một iPad Apple Silicon để sử dụng phần mềm khi nó ra mắt. DaVinci Resolve cho iPad sẽ được tải xuống miễn phí, nhưng sẽ có phiên bản Studio có giá 95 USD.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Trải nghiệm DaVinci Resolve Beta cho iPad