Bên trong Apple Watch Series 6 có gì?

Ngày đăng: 30/06/2022    1,540 lượt xem

Nguồn: iFixit

Cùng Hcare xem bên trong Apple Watch Series 6 có những thay đổi gì về linh kiện và thiết kế. Về ngoại hình chúng ta có thể thấy mặt dưới đồng hồ có sự thay đổi được thêm cảm biến mới.

Đó là cảm biến đo oxy trong máu, bằng cách chiếu đèn đỏ, xanh lá cây và hồng ngoại lên da của bạn, sau đó xem cách phản xạ trở lại của điốt, cảm biến có thể cho biết máu của bạn oxy hóa như thế nào (đỏ hơn có nghĩa là nhiều oxy hơn).

Phần màn hình chúng ta có thể thấy sự thay đổi rõ rệt giữa Series 5 (bên trái) và Series 6 (bên phải). Màn hình đã được làm mới Retina LTPO OLED sáng hơn và loại bỏ Force Touch.

Khung viền cũng mỏng hơn từ 10,74 mm giảm xuống còn 10,4 mm của Series 5 (bên trái). Các bạn có thể thấy sự khác biệt ở hình bên dưới.

Việc loại bỏ Force Touch sẽ làm tăng không gian dẫn đến thời lượng pin sẽ được tăng lên, tăng 3,5% pin cho size 44mm và tăng 8,5% pin cho size 40mm.

iFixit đánh giá việc sửa chữa Apple Watch Series 6 với mức đánh giá là 6/10. Thay đổi đáng chú ý của Apple là loại bỏ Force Touch làm cho việc mở sửa chữa trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, các ốc vít nhỏ và rất nhiều cáp được gắn trực tiếp vào mô-đun SiP cũng là một phần trở ngại cho việc sửa chữa.

Xem thêm bảng giá thay thế linh kiện Apple Watch Series 6 tại Hcare

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Bên trong Apple Watch Series 6 có gì?