10 game mobile được yêu thích năm 2020 nhất định bạn phải thử

Ngày đăng: 22/09/2020    975 lượt xem

Hiện nay thay vì các game trên máy tính thì game mobile là loại game được nhiều người lựa chọn nhất. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về 10 game mobile được yêu thích nhất năm 2020 nhé. 

Chân Long Tam Quốc – tựa game mobile đỉnh nhất 2020

Chính thức ra mắt trên thị trường vào năm 2019, trò chơi Chân Long Tam Quốc trên mobile trở thành game hot nhất trên thị trường. Sự khác biệt của trò chơi này đó chính là nằm trong cách tạo hình nhân vật. Các nhân vật là sự kết hợp một cách hài hòa giữa văn hóa Trung Hoa cổ đại và phong cách thiết kế của Nhật Bản. 

game mobile được yêu thích năm 2020

Tựa game Chân Long Tam Quốc

Đồng thời hệ thống bang hội cũng là các hoạt động trong game cũng rất đa dạng và phong phú. Dung lượng game vừa phải nên phù hợp với với mọi thiết bị, kể cả những thiết bị có cấu hình không quá cao. 

Long Chiến Thương Khung Mobile

Long chiến Thương Khung được đánh giá là một trong những tựa game mobile đình đám nhất tại Thái Lan và Hàn Quốc. Sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam nó đã được cải tiến để phù hợp với người dân Việt. Cách chơi của game này khá là đơn giản và dễ hiểu. Bạn chỉ cần nhập vai linh hoạt một trong ba nhân vật là kiếm khách, linh vũ và thướng thánh. 

Lối chơi của Long Chiến Thương Khung không quá khó khăn và khá là đơn giản nên các game thủ có thể dễ dàng thích ứng. Ứng dụng mang đến một không gian huyền ảo, bí ẩn, đầy sức hấp dẫn với người chơi.

Cẩm Y Vệ - top 10 game mobile được yêu thích nhất 2020

Game Cẩm Y Vệ là game mobile lấy bối cảnh từ bộ phim hoạt hình của Trung Quốc vào năm 2017. Khi tham gia vào trò chơi này bạn sẽ được đắm chìm vào một thế giới của những cuộc chiến tàn khốc giữa 2 thế lực. 

Game chiến thuật Mobile

Đồ họa đẹp cùng lối chơi quen thuộc

Cũng tương tự như những loại game khác thì Cẩm Y Vệ mang đến hệ thống đồ họa 3D đẹp mắt. Nó cho phép hàng nghìn người chơi cùng chiến đấu trên một chiến trường mà không xảy ra tình trạng bị văng ra ngoài. Đặc biệt game không yêu cầu bạn phải nạp tiền để có thể chơi được những mức độ khó.

Tiêu Dao Quyết

Lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học Tiêu Diêu Hồng Nhật, Tiêu Dao Quyết là một thể loại game 3d đang hot thời gian gần đây. Bạn sẽ được trở thành thành viên của 1 trong 9 môn phái để tham gia chiến đấu

Tiêu Dao quyết mang đến đa dạng những tính năng trong game giúp cho người chơi có nhiều trải nghiệm hơn. Tuy nhiên có một nhược điểm khiến cho nhiều người cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn chơi lại game này đó chính là nó khá nặng. Bạn cần phải mất 2,8 GB dung lượng để có thể tải game về

Xem thêm: Công dụng của Bluetooth mà ít ai biết đến - Khám phá ngay cùng Hcare

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

Tiểu tiểu Tam quốc chí đang trở thành tựa game hot và là một hiện tượng của Malaysia, Trung Quốc, Singapore và Đài Loan. Sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam Game này cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bạn có được xuyên không về thế giới Tam Quốc để thực hiện nhiệm vụ đó là nhặt những mảnh vỡ Luân Hồi giúp ngăn chặn sự xáo trộn của lịch sử.

Khi lựa chọn game này bạn sẽ được tham gia vào những hoạt động có tính tương tác với người chơi cao. Mỗi một thành viên sẽ được phát huy tối đa sự sáng tạo của mình.

Phong vân H5

Đây là thể loại game Mobile nhập vai lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh cùng tên. Khi tham gia game bạn có thể lựa chọn trở thành một trong hai nhân vật đó là Nhiếp Phong hoặc Sở Sở.

Cũng tương tự như những loại game khác thì trò chơi mang đến nhiều tính năng phong phú và có sự tương tác cao giữa người dùng. Thêm một ưu điểm nữa cho game này đó là bạn có thể chơi trên cả điện thoại và cả PC.

Kiếm thế Mobile VNG

Đây là loại game thuộc thể loại Kiếm Hiệp Tình Duyên được phát hành vào năm 2018. Tuy nhiên cho đến nay nó vẫn là loại game được nhiều các game thủ ưa thích. Khi bắt đầu vào trò chơi bạn sẽ có 5 lựa chọn môn phái và mỗi môn phái sẽ có 4 ngoại hình riêng.

Game mobile hot nhất hiện nay

Kiếm Thế Mobile 

Với game Kiếm Thế mobile thì nó sẽ chú trọng vào ngoại hình cũng như là cảm xúc của nhân vật qua từng thử thách. Chính điều này đã biến thế giới game trở nên sinh động và chân thật hơn rất nhiều. 

Lục Đạo Truyền Kỳ

Đang cần các tựa đầu lên tại Việt Nam hiện nay đều Lấy cảm hứng từ những bộ truyện kiếm hiệp Trung Quốc. Tuy nhiên với Lục Đạo truyền kỳ thì nó lại lấy cảm hứng từ một bộ truyện manga của Nhật Bản. Ngay từ khi bắt đầu vào game tìm bạn sẽ được chọn 1 trong 3 hệ Ninja để tiến hành hóa thân. 

Game sở hữu rất nhiều những tính năng thú vị và độc đáo giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Đồng thời nó còn có thể tổ chức đám cưới với nhiều phong cách từ truyền thống cho đến hiện đại. 

Đại Chúa tể Mobile

Đại chúa tể là một trong những tựa game đình đám với cốt truyện của tác giả Thiên Tàm Thổ Đậu. Tất cả những chướng ngại vật và các tình tiết diễn ra trong game đều phản ánh một cách chân thực về bộ tiểu thuyết này. Mỗi một người chơi đều sẽ có cơ hội có thể chiêu mộ những nhân tài để tạo nên một đội hình mạnh của riêng mình.

Bảng xếp hạng game thế giới 2020

Đồ họa đẹp và dễ thương

Cũng tương tự như các loại game khác thì game sở hữu nền tảng đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt và cuốn hút người chơi. Tuy nhiên những thử thách trong game khá là khó khăn và bạn phải trải qua nhiều những gian nan mới có thể chiến thắng được.

Xem thêm: Khám phá cách khắc phục lỗi âm thanh trong Win 7 mà bạn nên biết

Trên đây là một số chia sẻ của Hcare về 10 game mobile được yêu thích năm 2020 để các bạn cùng tham khảo. Rất hy vọng với những chia sẻ là để cung cấp cho bạn kiến thức bổ ích. 

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết 10 game mobile được yêu thích năm 2020 nhất định bạn phải thử