8 Game thủ nổi tiếng thế giới trong Game Liên minh huyền thoại

Ngày đăng: 09/12/2021    3,131 lượt xem

Liên minh huyền thoại là một trong những Game được phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Đối với những người chơi đã từng chơi và quan sát những Game thủ chuyên nghiệp thi đấu, chắc hẳn sẽ thắc mắc về 8 Game thủ nổi tiếng thế giới trong Game Liên minh huyền thoại. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Game thủ nổi tiếng thế giới trong Game Liên minh huyền thoại
Top game thủ Liên minh huyền thoại nổi tiếng

Game Liên minh huyền thoại là gì?

Liên Minh Huyền Thoại là trò chơi nổi tiếng do Riot Games phát triển. Riot Games là công ty có trụ sở ở Mỹ giàu kinh nghiệm trong việc phát triển các tựa Game nổi tiếng thế giới. 

Top 10 game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam
Game Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại được định nghĩa là game Multiplayer Online Battle Arena (MOBA), được pha trộn giữa thể loại nhập vai kết hợp với chiến thuật nhóm. Game ban đầu có tên gốc là League of Legends: Clash of Fate, sau này được đổi tên thành League Of Legends.

Lần đầu ra mắt vào năm 2009,Liên Minh Huyền Thoại ngay lập tức đã thành công vượt trội và trở thành tựa Game có lượng người chơi đông đảo nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Vào năm 2012, Game lấy tên gọi là Liên minh huyền thoại, được Garena nắm bản quyền phân phối tại Việt Nam. Sau một năm, tựa game này đã trở thành trò chơi có đông người chơi nhất tại Việt Nam.

Liên Minh Huyền Thoại có lối chơi đầy tính cạnh tranh do được tích hợp cả tốc độ lẫn chiều sâu của yếu tố nhập vai với các trò chơi chiến thuật thời gian thực. Liên minh huyền thoại được chia thành 6 nhóm: Xạ thủ, Pháp sư, Sát thủ, Đấu sĩ, Đỡ đòn, Hỗ trợ.

Game được thiết kế cho 2 đội ở 2 phía bản đồ, mỗi bên sẽ sử dụng các vị tướng khác nhau để phối hợp và phá hủy nhà chính Nexus để giành chiến thắng.

8 Game thủ nổi tiếng thế giới trong Game Liên minh huyền thoại

Faker

Tên game thủ chuyên nghiệp hay

Tượng đài của LOL

Nếu như bạn theo dõi Game này từ khi mới phát hành, chắc hẳn đã quen thuộc cái tên Faker. Anh là người có tầm ảnh hưởng rất lớn đến Meta game của LOL. Sau rất nhiều nỗ lực, Faker giờ đây đã trở thành Game thủ Liên minh huyền thoại hay nhất thế giới. Sự thành công của Faker gắn liền với đội tuyển SKT T1.

Smeb

Smeb ở thời điểm hiện tại gần như không còn địch thủ, mặc du trước đó anh từng là học viên thử nghiệm thất bại của SKT T1. Kể từ khi về với đội HUYA Tigers, Smeb đã thăng tiến đáng kể đến mức khó tin về kỹ năng cũng như trình độ.

Ngay cả giới chuyên môn cũng không thể lý giải được hiện tượng này. Anh nổi tiếng với phong cách thi đấu chắc chắn, hiệu quả, cực chuẩn bài, bắt kịp với tất cả chiến thuật mới, mang đến nhiều bước đi thay đổi đáng kể cho cộng đồng.

Clearlove

Clearlove được Dopa và Faker cực kì tán thưởng. Nguyên nhân đến từ cách tiếp cận trận đấu cùng thái độ chơi Liên Minh Huyền Thoại vô cùng đặc trung của anh. Clearlove nổi lên từ cuối mùa 2 với màu áo World Elite. Suốt 4 năm qua, anh vẫn giữ được phong độ của mình. 

Thêm vào đó, anh là người có tầm ảnh hưởng đến các Game thủ khác, luôn sẵn sàng tạo điều kiện cho các tài năng tỏa sáng. Đó là lý do giúp Clearlove luôn được nhiều Game thủ yêu mến và ngưỡng mộ.

Deft

Deft ở thời điểm hiện tại được đánh giá là xạ thủ xuất sắc nhất thế giới, thậm chí còn vượt trội hơn cả Bang. Deft quen với tất cả lối chơi ở vị trí xạ thủ. Việc giữ vị trí, gánh Team, chọn mục tiêu của Deft gần như không ai sánh bằng. Đặc biệt, anh là người cực kỳ thích đứng đầu Team khi Combat.

Bang

Game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam

Huyền thoại vị trí AD

Bang thi đấu rất tròn vai, là nhân tố quan trọng giúp cả Team đạt kết quả cao. Theo dõi quá trình thi đấu của Bang có thể thấy kĩ năng cá nhân của Bang không quá vượt trội nhưng luôn mang lại kết quả tuyệt vời.

Peanut

Peanut xứng đáng là tài năng Liên minh huyền thoại trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mặc dù còn trẻ nhưng kinh nghiệm và kỹ năng thi đấu của Peanut đa dạng đến khó tin. 

Mata

Mata sở hữu phong thái thi đấu ổn định. Khả năng đọc tình huống của Mata không thể bằng những tuyển thủ top đầu nhưng nhưng khâu di chuyển, quan sát, tầm ảnh hưởng đến Team thực sự khó ai vượt qua được. 

Ssumday

Ssumday sở hữu các tố chất hơn người của Game thủ chuyên nghiệp. Anh rất giỏi trong khâu trao đổi chiêu thức, hỗ trợ đồng đội. Điều còn thiếu duy nhất ở tài năng trẻ này là bản lĩnh thi đấu và một chiến thuật rõ ràng đến từ ban huấn luyện chuyên nghiệp.

Xem thêm: 

Tổng hợp 8 Game nhập vai nhiều người chơi nhất

Cách kiểm tra cấu hình máy tính nhanh chóng, hiệu quả

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết 8 Game thủ nổi tiếng thế giới trong Game Liên minh huyền thoại