Bật mí cách Restore iPhone tốt nhất

Ngày đăng: 27/09/2020    2,808 lượt xem

Chiếc điện thoại iPhone của bạn dạo này thường xuyên bị đơ và lag. Vì thế bạn muốn restore lại máy để khắc phục tình trạng này. Nhưng vấn đề là bạn không biết cách restore iPhone kiểu gì? Đừng quá lo lắng vì Hcare sẽ bật mí cho bạn cách restore iPhone tốt nhất.

Restore iPhone tốt nhất

Sơ lược về dòng điện thoại iPhone

iPhone là mẫu smartphone do tập đoàn điện tử hàng đầu trên thế giới là hãng điện tử Mỹ Apple Inc sản xuất. Chiếc điện thoại iPhone đầu tiên được ra mắt vào năm 2007 và nó chính thức được lên kệ bán vào ngày 29 tháng 6 năm 2007.

Những chiếc điện thoại iPhone không chỉ có tính năng đầy đủ của một chiếc smartphone thông thường mà nó còn được trang bị màn hình cảm ứng, camera, chiếu phim, chơi nhạc và trình duyệt web... 

Cho đến nay, iPhone đã cho ra nhiều thế hệ khác nhau từ iPhone 4 đến iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Nhờ những tính năng và ưu điểm của những chiếc điện thoại iPhone vì thế mà người sử dụng iPhone trên thế giới ngày càng nhiều. 

Tuy nhiên, trong lúc sử dụng một số người gặp tình trạng đơ hoặc treo máy và không biết khắc phục như thế nào. Đừng quá lo lắng vì chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách giải quyết ở phần dưới.

Hướng dẫn cách restore iPhone chi tiết và tốt nhất

Để những chiếc điện thoại iPhone hết đơ và hết bị treo máy thì cách tốt nhất bạn cần làm đó chính là restore lại máy. Tuy nhiên, đối với những đời iPhone khác nhau chúng ta lại phải restore theo những cách khác nhau.

Hôm nay, Hcare sẽ chia sẻ với bạn về cách restore của một số dòng điện iPhone.

Đối với iPhone 6, iPhone 6 Plus 

Trước khi bắt đầu restore lại điện thoại iPhone, bạn cần tắt nguồn thiết bị. Đặc biệt, bạn cần lưu ý là tuyệt đối không khởi động lại máy khi đang restore.

Tiếp đến, việc bạn cần làm đó là tải ứng dụng iTunes về máy tính để phục vụ cho việc restore điện thoại iPhone.

Sau đó, bạn kết nối điện thoại iPhone trực tiếp với máy tính rồi nhấn nút Home. Đợi đến khi màn hình của chiếc điện thoại hiển thị lên câu lệnh là “Connect to iTunes” thì không cần nhấn giữ Home nữa.

Khi đó, màn hình máy tính sẽ hiển thị thông báo đang kết nối với thiết bị iPhone và ở trạng thái là “Recovery”. Khi đó, bạn đã và đang tiến hành restore chiếc điện thoại iPhone một cách an toàn.

Đối với iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 8 Plus

Đối với dòng điện thoại iPhone 7 và 7 Plus thì bạn có thể restore bằng cách trước tiên là đưa thiết bị iPhone về chế độ DFU.

Sau đó, bạn bật máy tính lên và chuyển máy tính sang chế độ iTunes. Tiếp đến, bạn kết nối điện thoại và máy tính để bắt đầu restore lại máy. 

Khi đã kết nối xong, bạn tắt nguồn điện thoại và giữ nút Home cùng với nút tăng âm lượng để thiết bị hiện thông báo kết nối và chuyển sang chế độ “recovery”.

Và bạn đã restore lại chiếc iPhone của mình thành công khi màn hình của điện thoại chuyển sang màu đen và có logo iTunes hiển thị trên màn hình.    

Đối với iPhone Xs, Xs Max, X, Xr

Đối với những chiếc điện thoại iPhone đời cao hơn iPhone X, Xs, Xr thì cách restore máy lại hơi khác một chút.

Tuy nhiên, để restore lại máy bạn vẫn cần phải kết nối chiếc điện thoại với máy tính. Điểm khác biệt là bạn cần phải khởi chạy chế độ Device Firmware Update - DFU. 

Để bật được chế độ DFU cho dòng iPhone Xs, Xs Max, X, Xr, bạn chỉ cần ấn vào nút Settings >> General >> Shutdown. Sau đó, bạn nhấn giữ nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng tầm 10 giây. 

Khi quan sát thấy thiết bị hiển thị thông báo và chuyển sang chế DFU tức là bạn restore lại máy thành công.

Xem thêm:

Chia sẻ cách copy danh bạ từ iPhone sang SIM không Jailbreak

Bật mí ba cách khắc phục lỗi iMessage đang chờ kích hoạt

Địa chỉ uy tín để đi restore điện thoại iPhone?

Nếu bạn đang loay hoay tìm được địa chỉ uy tín để restore lại chiếc điện thoại iPhone của mình thì Hcare chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. 

Đến với chúng tôi, điện thoại iPhone của bạn sẽ được restore một cách nhanh chóng nhất. Hãy để chúng tôi giúp bạn khắc phục tình trạng máy treo, đơ, lag…

Chúng tôi cam kết đảm bảo thời gian giao máy nhanh chóng, đúng thời hạn vì chúng tôi hiểu rằng tầm quan trọng của thời gian với quý khách hàng. 

Bất kỳ vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý đều được thông báo đầy đủ đến quý khách để có thể chủ động trong công việc.

Hy vọng bài viết trên của chúng tôi đã giúp bạn biết được cách để restore iPhone một cách tốt nhất. Chúc các bạn thực hiện thành công. Nếu còn gì thắc mắc, hãy liên hệ HCare để được tư vấn thêm nhé.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Bật mí cách Restore iPhone tốt nhất