Gợi ý cách để kiểm tra mã số và bảo hành máy Samsung

Ngày đăng: 27/09/2020    1,654 lượt xem

Bạn dùng điện thoại Samsung đã được một thời gian. Hiện tại, điện thoại bị một vài lỗi nhỏ và không chạy mượt như trước nên bạn muốn mang máy đi để bảo hành.

Nhưng vấn đề là bạn không biết làm thế nào để có thể kiểm tra mã số và bảo hành máy Samsung? Đừng quá lo lắng vì Hcare sẽ bật mí nó cho bạn ngay sau đây.

kiểm tra mã số và bảo hành máy Samsung

Hướng dẫn cách để kiểm tra mã số và bảo hành máy Samsung

Hiện nay, có rất nhiều cách để có thể giúp bạn kiểm tra mã số và bảo hành máy Samsung. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cách kiểm tra đơn giản nhất.

Cách thứ nhất: Kiểm tra qua tin nhắn

Kiểm tra mã số và bảo hành máy Samsung qua tin nhắn được đánh giá là cách làm nhanh nhất và dễ thực hiện nhất. Chính vì thế mà rất nhiều người đã lựa chọn phương pháp này.

Cụ thể, để có thể thực hiện cách làm này bạn chỉ cần bấm *#06# sau đó ấn nút gọi. Sau khi bạn thao tác xong, ngay lập tức mã số IMEI sẽ xuất hiện. Chúng bao gồm hai mã số là: IMEI 1 và IMEI 2 và một dãy số Serial Number.

Tiếp đến, bạn chỉ cần soạn mã số IMEI rồi gửi tin nhắn đến số tổng đài 6060. Chỉ vài giây sau là bạn sẽ nhận được tin nhắn thông tin đầy đủ bao gồm ngày kích hoạt bảo hành và thời hạn bảo hành của máy.

Phí cho mỗi tin nhắn sẽ là 500đ nhé. Đây được coi là cách kiểm tra bảo hành máy Samsung đơn giản và nhanh nhất hiện nay.

Cách thứ hai: Kiểm tra qua mySamsung

Cách kiểm tra bảo hành điện thoại Samsung

mySamsung là một ứng dụng được thiết kế ra dành riêng cho những chiếc máy Samsung. Với ứng dụng này bạn cũng hoàn toàn có thể kiểm tra được mã số và bảo hành máy Samsung nhé.

Cụ thể, bạn chỉ cần thực hiện theo đúng cách bước sau:

  • Bước 1: Trước tiên, việc bạn cần phải làm đó chính là tải ứng dụng mySamsung về chiếc điện thoại Samsung của mình.
  • Bước 2: Sau khi đã tải xong ứng dụng máy Samsung về máy thì hệ thống sẽ yêu cầu bạn cho phép các quyền truy cập vào hệ thống thiết bị. Khi đó, bạn chỉ cần nhấn vào chỗ “cho phép” là được.
  • Bước 3: Sau khi hoàn thành xong bước 2. Trên màn hình điện thoại của bạn sẽ xuất hiện một bảng giới thiệu các tính năng trên ứng dụng mySamsung. Việc bạn cần làm chỉ là vuốt màn hình sang bên tay trái. Sau đó bấm nút tiếp tục rồi cập nhật thông tin cá nhân của bạn vào rồi nhấn “tiếp tục”.
  • Bước 4: Sau khi bạn đã chấp nhận và đồng ý với những điều khoản mà ứng dụng yêu cầu bạn nhấn vào mục “Tìm hiểu thêm” ở giao diện mới tiếp theo.
  • Bước 5: Hoàn thành xong bước 4 thì mọi thông tin về điện thoại của bạn sẽ được hiển thị với tên máy cùng số seri. Tiếp đến, bạn chỉ cần nhấn vào ô “Thông tin thiết bị” là ngay lập tức thời gian bảo hành sẽ đã được hiển thị trên màn hình điện thoại Samsung của bạn.

Cách thứ ba: Gọi điện thoại cho tổng đài

Ngoài hai cách trên, thì bạn cũng có thể áp dụng cách thứ ba đó là gọi điện thoại cho tổng đài để được các nhân viên tư vấn.

Hai số điện thoại mà bạn có thể liên hệ để kiểm tra mã số và bảo hành máy Samsung là:

  • 1800 588 889
  • (08) 38 213 213

Khi nhận được cuộc gọi, các tư vấn viên sẽ tư vấn cho bạn và kiểm tra thông tin về bảo hành máy. Nhưng tất nhiên họ sẽ hỏi bạn một số thông tin để có thể kiểm tra chính xác nhất cho bạn.

Xem thêm:

Giải đáp thắc mắc có mấy cách backup tin nhắn iPhone?

Giải đáp thắc mắc tài khoản iCloud bị khóa phải làm gì?

Cách thứ tư:  Kiểm tra qua ứng dụng Quà tặng Galaxy

Ngoài ứng dụng mySamsung thì vẫn còn một ứng dụng nữa mang tên Quà tặng Galaxy sẽ giúp kiểm tra mã số và bảo hành máy Samsung.

Đối với cách này bạn cần thực hiện như sau:

  • Đầu tiên, bạn phải vào ứng dụng Quà tặng Galaxy trên máy nếu máy đã có sẵn. Còn nếu chưa có thì bạn tải ứng dụng về chiếc điện thoại Samsung của mình. 
  • Sau đó, bạn mở ứng dụng ra và sẽ thấy có một giao diện thì bạn chọn Dịch vụ xong rồi chọn Tổng đài hỗ trợ 24/7 và nhập số IMEI mà mình có được vào ô trống Check. 

Chỉ cần với các thao tác như vận là bạn đã có thể kiểm tra được mã số và bảo hành máy Samsung của mình rồi.

Hy vọng bài viết trên của chúng tôi đã giúp bạn biết được 4 cách để có thể kiểm tra mã số và bảo hành máy Samsung. Chúc bạn thực hiện thành công.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Gợi ý cách để kiểm tra mã số và bảo hành máy Samsung