Chia sẻ cách copy danh bạ từ iPhone sang SIM không Jailbreak

Ngày đăng: 27/09/2020    2,902 lượt xem

Hiện nay, iPhone là hãng điện thoại được rất nhiều người trên thế giới yêu thích và sử dụng. Bởi chúng đem lại nhiều tính năng và trải nghiệm thú vị cho người dùng. Tuy nhiên, nhược điểm của dòng điện thoại này là không thể sao chép được danh bạ từ điện thoại sang SIM.

Hôm nay, Hcare sẽ chia sẻ cho bạn cách để copy danh bạ từ iPhone sang SIM không Jailbreak để giúp bạn khắc phục tình trạng trên.

cách copy danh bạ từ iPhone sang SIM không Jailbreak

Tại sao chiếc iPhone của bạn lại không thể copy được danh bạ sang SIM

Bạn dùng điện thoại iPhone nhưng lại không biết làm thế nào để có copy danh bạ từ máy sang SIM mà không Jailbreak. Đơn giản vì dòng điện thoại iPhone không được trang bị tính năng này.

Đây cũng là điều được các chuyên gia đánh giá là hạn chế lớn của hãng Apple mà hãng vẫn chưa khắc phục được. 

Tuy nhiên, bất cứ việc gì cũng có cách giải quyết của nó. Việc của bạn giờ chỉ là theo dõi phần tiếp theo để khám phá ra cách copy danh bạ từ iPhone sang SIM không cần Jailbreak.

Cách copy danh bạ từ iPhone sang SIM không Jailbreak

Copy danh bạ từ iPhone sang SIM không Jailbreak là một giải pháp tuyệt vời dành cho những ai đang dùng điện thoại iPhone.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thực hiện giải pháp này sao cho hiệu quả, sao cho đúng. Bởi nó cũng khá phức tạp và đòi hỏi người áp dụng phải thật kiên nhẫn và có kỹ năng.

Bởi không nó có thể làm cho máy chủ của bạn bị phá hủy. Khi đó, hệ thống bảo mật của bạn sẽ không còn cao nên những thông tin của bạn có rất dễ bị đánh cắp. Đừng vì thế mà quá lo lắng vì Hcare sẽ chia sẻ cho bạn các bước chi tiết để bạn thực hiện cách copy danh bạ iPhone sang SIM không jalbreak cực kỳ đơn giản và an toàn.

Xem thêm:

Tiết lộ cách copy ảnh vào iPhone không cần iTunes

Bật mí cách Restore iPhone tốt nhất

Các bước chi tiết để copy danh bạ từ iPhone sang SIM không jalbreak

Việc copy danh bạ từ iPhone sang SIM không Jailbreak sẽ cực kỳ đơn giản nếu bạn làm theo các bước mà chúng tôi hướng dẫn sau đây. 

Bước 1: Đồng bộ điện thoại

Việc đầu tiên mà bạn cần phải làm đó là đồng bộ tất cả các số điện thoại đang trong máy. Bạn có thể đồng bộ vào iCloud hoặc Gmail đều được.

Bước 2: Tạo file danh bạ

Sau khi đã đồng bộ xong, bạn sẽ phải đồng bộ danh bạ điện thoại thành một file. Sau đó, bạn chuyển file này qua Vcard. 

Tiếp đến, bạn chỉ cần dùng một chiếc điện thoại khác chạy hệ điều hành Android rồi kết nối nó với máy tính có chứa file vừa đồng bộ.

Bước 3: Copy file danh bạ

Sau khi đã hoàn thành xong bước 2 bạn sẽ sang bước 3 là tiến hành copy file danh bạ sang điện thoại Android.

Sau đó, bạn chỉ cần copy danh bạ trong fide tải về và copy vào SIM mình mong muốn là được.

Tuy nhiên, lưu ý cho bạn khi thực hiện copy danh bạ theo cách này đó chính là chỉ nên áp dụng cách này trong trường hợp bạn đổi SIM vào điện thoại, chứ không phải là bạn đổi điện thoại iPhone. 

Còn nếu trong trường hợp bạn muốn đổi SIM của mình sang một chiếc điện thoại iPhone khác thì bạn chỉ cần đồng bộ iCloud rồi đăng nhập tài khoản đó vào chiếc iPhone mới là được.

Nếu bạn vẫn chưa tự tin để có thể tự mình copy danh bạ từ iPhone sang SIM không Jailbreak thì bạn có thể tìm đến trung tâm để được các chuyên viên hỗ trợ.

Hy vọng bài viết trên của chúng tôi đã giúp bạn biết được cách copy danh bạ từ iPhone sang SIM không Jailbreak hiệu quả. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Chia sẻ cách copy danh bạ từ iPhone sang SIM không Jailbreak