Giải đáp thắc mắc: “Mặt kính sau smartphone có thay được không?”

Ngày đăng: 17/11/2022    8,473 lượt xem

Không chỉ giúp nâng cao tính thẩm mỹ mà mặt kính sau còn giữ vai trò bảo vệ những linh kiện bên trong của điện thoại. Tuy nhiên, khó tránh khỏi những lúc người dùng vô tình khiến bộ phận này bị trầy xước, vỡ nứt trong quá trình sử dụng. Vậy mặt kính sau smartphone có thay được không? Để có câu trả lời, bạn hãy cùng Hcare theo dõi bài viết sau đây nhé!

Mặt kính sau smartphone có thay được không

Mặt kính sau có thay được không?

Mặt kính sau smartphone có thay được không?

Mặt kính sau smartphone có thay được không đang là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Bởi các dòng điện thoại thông minh hiện nay hầu hết được được nhà sản xuất thiết kế với mặt lưng sau bằng kính cường lực để đảm bảo tính thẩm mỹ và có tuổi thọ cao hơn so với những chất liệu truyền thống trước kia. 

Màn hình điện thoại tự nứt

Mặt kính sau bị vỡ

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng có rất nhiều yếu tố có thể tác động khiến bộ phận này bị nứt, vỡ, sứt mẻ, trầy xước,... Từ đó, gây ảnh hưởng tới yếu tố thẩm mỹ của dế yêu cũng như có thể khiến cho các linh kiện bên trong điện thoại bị hư hỏng vì mất đi “hàng rào” bảo vệ. Đặc biệt, tính trạng nứt vỡ mặt kính sau còn có khiến cho người dùng có thể bị thương trong khi sử dụng.

Vậy nên, khi smartphone gặp phải tình trạng này thì bạn nên nhanh chóng mang thiết bị đến các trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại để thay mặt kính sau khắc phục sự cố. Tuy nhiên, thay mặt kính sau là một kỹ thuật khó nên bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn những địa chỉ uy tín để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. 

Nguyên nhân khiến smartphone phải thay mặt kính sau

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho điện thoại thông minh phải thay mặt kính sau trong quá trình sử dụng. Sau đây là một số lý do phổ biến nhất dẫn đến tình trạng này mà bạn nên tham khảo để có thể tìm được biện pháp khắc phục phù hợp. Cụ thể như sau:

  • Điện thoại bị rơi từ trên cao xuống và va đập mạnh với các vật cứng hay bị chèn ép mạnh khiến cho mặt kính sau bị nứt, sứt mẻ hoặc vỡ.

  • Điện thoại di động bị va chạm với các vật sắc nhọn do người dùng thường xuyên để trong túi xách từ đó dẫn đến bị trầy xước, nứt, vỡ. 

  • Thường xuyên sử dụng điện thoại trong môi trường có nhiều hóa chất độc hại, ẩm ướt hoặc có nhiệt độ cao khiến mặt kính sau bị nứt, vỡ, nổ.

Cách hạn chế tình trạng phải thay mặt kính sau ở smartphone

Hiện nay, giá thay mặt kính sau của smartphone trên thị trường điện thoại khá cao. Vì vậy, để hạn chế tình trạng phải nắp sau cho điện thoại, người dùng có thể sử dụng một số biện pháp dưới đây:

  • Sử dụng ốp để giúp điện thoại hạn chế được sự va đập mạnh với các vật cứng gây trầy xước hoặc bị nứt vỡ.

  • Dán kính cường lực hoặc nilon để phần nắp lưng điện thoại để hạn chế bộ phận này phải tiếp xúc với bụi bẩn gây trầy xước.

Địa chỉ thay mặt kính sau smartphone uy tín nhất tại TPHCM

Mặt kính sau là một trong những bộ phận giữ vai trò vô cùng quan trọng. Bởi nó không chỉ quyết định tới yếu tố thẩm mỹ của điện thoại mà nó còn giữ vai trò như một “hàng rào” bảo vệ các linh kiện bên trong. Vì vậy, khi bộ phận này gặp sự cố thì bạn cần nhanh chóng mang thiết bị đến các trung tâm sửa chữa uy tín để kiểm tra và khắc phục. 

Trên thị trường hiện nay có vô vàn cửa hàng sửa chữa laptop mọc lên. Để trải nghiệm một dịch vụ tốt nhất thì bạn nên đến với Hcare. Chúng tôi chính là đơn vị đáng tin cậy nhất dành cho bạn khi đang có nhu cầu thay mặt kính sau smartphone. Bởi chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và máy móc hiện đại để phục vụ quá trình thay sửa. 

Không chỉ vậy, tất cả linh kiện mà chúng tôi sử dụng để thay sửa cho khách hàng đều được nhập chính hãng, chất lượng đảm bảo. Đặc biệt, chi phí sửa chữa của chúng tôi còn rẻ hơn so với thị trường. Cùng với đó là chế độ bảo hành lâu dài và nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn. Vì vậy, khi đến với Hcare, bạn sẽ không phải lo lắng bất kỳ điều gì cả. 

Xem thêm:

Bảng giá thay mặt kính lưng iPhone tại Hcare

Ép kính là gì? Ép kính và thay kính khác nhau như thế nào?

Quy trình thay mặt kính sau smartphone tại Hcare

Với công nghệ và máy móc hiện đại, quy trình thay mặt kính sau cho smartphone tại Hcare diễn ra hết sức bài bản và chuyên nghiệp với các bước như sau:

  • Đầu tiên, nhân viên sẽ tiếp nhận điện thoại và nghe khách hàng trình bày sơ qua về thiết bị.

  • Tiếp theo, kỹ thuật viên kiểm tra điện thoại và báo giá thay mặt kính sau cho smartphone với khách hàng.

  • Tiếp theo là tiến hành thay thay mặt kính sau cho điện thoại thông minh khi khách hàng đã đồng ý về giá cả.

  • Sau đó, nhân viên giao trả máy lại cho khách hàng khi đã hoàn tất việc thay thế mặt kính cho cho biết bị.

  • Cuối cùng là dán tem, ghi phiếu bảo hành và nhận thanh toán từ khách hàng.

Lời kết

Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đọc đã giải đáp thắc mắc: “Mặt kính sau smartphone có thay được không?”. Đồng thời, bỏ túi cho mình thêm một số kinh nghiệm để hạn chế tình trạng hư hỏng mặt kính sau smartphone cũng như địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại TPHCM. Nếu cần tư vấn kỹ hơn về dịch vụ thì bạn hãy liên hệ với Hcare để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé!

Hcare

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Giải đáp thắc mắc: “Mặt kính sau smartphone có thay được không?”