Hướng dẫn cách chọn ghế Gaming cho Game thủ

Ngày đăng: 09/12/2021    842 lượt xem

Chọn ghế Gaming cho Game thủ đảm bảo chất lượng thực sự là yếu tố vô cùng quan trọng. Nguyên nhân bởi người chơi Game thường phải ngồi một chỗ trong thời gian khá dài, cần sử dụng ghế đúng chuẩn để không bị ảnh hưởng đến kết quả và thành tích của mình. 

cách chọn ghế Gaming cho Game thủ

Hướng dẫn chọn ghế cho game thủ

Ưu điểm của ghế Gaming

Sử dụng ghế Gaming rất có lợi cho sức khỏe

Việc ngồi hàng giờ để chơi Game là nguyên nhân khiến cho Game thủ dễ bị chóng mặt, đau đầu, thậm chí nặng hơn có thể khiến nhức mỏi toàn thân, thoái hóa đốt sống. Những biểu hiện này nếu để kéo dài có thể sẽ khiến cơ thể mắc phải các căn bệnh liên quan đến cột sống.

chọn ghế gaming hãng nào tốt

Giúp giữ cột sống thẳng

Nhìn nhận được vấn đề này, ghế Gaming chuyên dụng đã ra đời. Đây là sản phẩm thiết yếu dành riêng cho các Game thủ. Ghế Gaming sở hữu nhiều tính năng đặc biệt giờ đây đã trở thành công cụ hỗ trợ giúp các Game thủ có được tư thế ngồi thoải mái, có lợi cho sức khỏe.

Giúp Game thủ tập trung hơn

Ngồi lâu trên những chiếc ghế bình thường có thể khiến cơ thể bị đau mỏi. Đây cũng chính là lí do khiến nhiều Game thủ mất tập trung khi dùng phải ghế không đảm bảo chất lượng. 

ghế gaming mua bao nhiêu là tốt

Nhiều tư thế tuỳ nhu cầu

Thay vào đó, một chiếc ghế chuyên dụng êm ái, thoải mái sẽ giúp Game thủ luyện tập hiệu quả hơn. Đặc biệt, một số ghế Gaming được tích hợp cả loa và tai nghe sẽ giúp Game thủ có được nhiều trải nghiệm thú vị.

Xem thêm: Cách luyện kỹ năng chơi Game đơn giản, hiệu quả

Cách chọn ghế Gaming cho các Game thủ 

Chọn ghế Gaming theo thương hiệu

Có nhiều thương hiệu ghế với mẫu mã và kiểu dáng khác nhau khiến người mua phân vân trong việc chọn lựa. Để chọn được sản phẩm chất lượng, bạn nên ưu tiên mua ghế được sản xuất từ các thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay như Obutto, Akracing,...

Khi chọn ghế theo thương hiệu, bạn nên chú ý quan sát tem nhãn để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu không có kinh nghiệm trong vấn đề này, hãy nhờ cậy đến sự giúp đỡ của những người am hiểu về các thương hiệu ghế Gaming uy tín.

Chọn ghế Gaming theo kiểu dáng

Kiểu dáng ghế Gaming là một trong những tiêu chí hàng đầu được nhiều Game thủ để tâm đến. Tìm được sản phẩm vừa đẹp, vừa tiện dụng lại thể hiện được phong cách cũng như cá tính của bạn thực sự là một lựa chọn tuyệt vời giúp bạn dễ dàng thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ trong giới Game thủ.

Nếu như bạn là người có cá tính mạnh mẽ thì những chiếc ghế có thiết kế với hoa văn trang trí nổi bật trên lưng kế sẽ là một lựa chọn không tồi. Còn nếu bạn là một người ưa thích sự tinh tế, giản dị thì một chiếc ghế Gaming sở hữu thiết kế màu đen trơn có mặt lưng nhẵn, ít họa tiết là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chọn ghế Gaming theo tính năng

Trên thị trường hiện có rất nhiều những mẫu ghế Gaming chuyên dụng sở hữu những tính năng cực kì thú vị. Ví dụ như tính năng phát âm thanh khi Game thủ đặt tay lên phần tay ghế hay tính năng tự động Massage khi người dùng có nhu cầu. Lựa chọn những sản phẩm này chắc chắn đây sẽ giúp Game thủ được thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau thời gian chơi Game.

Ngoài ra, khả năng điều chỉnh của ghế cũng là điểm khá thú vị mà Game thủ cần để tâm khi chọn mua dòng sản phẩm này. Hiện có hai loại ghế cơ bản đó là: Ghế cố định và ghế có nấc điều chỉnh xoay tròn. 

Chọn ghế Gaming theo giá thành

Thông thường một chiếc ghế Gaming sẽ dao động ở mức giá dưới 3 triệu đồng đối với các dòng ghế bình dân. Nếu bạn là Game thủ chuyên nghiệp hoặc có nhu cầu đầu tư lựa chọn ghế sở hữu nhiều tính năng tiên tiến hiện đại, vậy thì mức giá có thể rơi vào khoảng từ 7 đến 10 triệu đồng. 

mua ghế gaming ở đâu

Chọn ghế tuỳ theo tài chính

Nguyên liệu tạo nên ghế cũng sẽ tác động không nhỏ đến giá thành của ghế Gaming. Cụ thể, dù cùng sở hữu thiết kế như nhau, tính năng như nhau, nhưng chất liệu khác nhau thì giá thành của sản phẩm cũng sẽ có sự chênh lệch. Bạn nên hỏi rõ trước khi mua để tiện phân biệt và chọn ra mẫu ghế ưng ý nhất.

Lựa chọn mua ghế Gaming tại cơ sở uy tín

Dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn đơn vị cung cấp ghế Gaming uy tín, chính hãng sẽ giúp bạn dễ dàng mua được sản phẩm ưng ý. Những cơ sở kinh doanh uy tín sẽ luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu, hỗ trợ bảo hành và sửa chữa với giá cả phải chăng, chất lượng vượt trội.

Ngoài ra, những đơn vị này cũng sẽ giúp bạn vận chuyển, lắp ráp và có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích trong quá trình sử dụng ghế Gaming. 

Xem thêm: Tìm hiểu về dấu hiệu máy tính bị hỏng VGA và cách khắc phục

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Hướng dẫn cách chọn ghế Gaming cho Game thủ