Hướng dẫn cách tải và cài đặt Instagram

Ngày đăng: 05/12/2021    2,213 lượt xem

Sử dụng ứng dụng Instagram ngày nay đã trở nên phổ biến hơn, đặc biệt giới trẻ thích thú với việc tạo hình ảnh đẹp với các tính năng của ứng dụng này. Tuy nhiên, không phải ai cũng rõ về cách tải và cài đặt Instagram về máy của mình. Chưa kể cách dùng ứng dụng này cũng có nhiều điểm chú ý nên Hcare sẽ hướng dẫn bạn nội dung này.

Đôi nét về Instagram 

Việc sử dụng Instagram để lưu lại những hình ảnh, video giờ đã trở thành phong trào của giới trẻ. Không thể phủ nhận rằng, ứng dụng này có nhiều tính năng thú vị khi mà sử dụng khiến cho mỗi cá nhân trở nên nổi bật và thu hút.

Instagram là ứng dụng được giới trẻ ưa thích

Được biết đến là một trong những mạng xã hội HOT nhất hiện nay. Instagram được thiết kế dựa trên cơ sở sáng tạo nên những hình ảnh đẹp, ấn tượng dựa trên sở thích người dùng.

Trong ứng dụng có nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh, các bộ lọc, các phần chèn nội dung hấp dẫn tạo ra các video sáng tạo hết sức. Vậy nên nếu bạn thích tương tác trên mạng xã hội thì đừng bỏ qua Instagram  nhé.

Cách tải và cài đặt Instagram về máy thì có một số yêu cầu về cấu hình:

  • Hệ điều hành Windows 10 với phiên bản từ 10586.0 trở lên, Xbox One

  • Kiến trúc cụ thể sẽ là x86, x64, ARM, ARM64

  • Bộ nhớ dung lượng 2GB

Điểm khác biệt của Instagram so với các mạng xã hội khác

Trong những năm gần đây xuất hiện nhiều ứng dụng hay mạng xã hội có tính năng chỉnh sửa hình ảnh, video chất lượng. Một trong số đó không thể bỏ qua Instagram, không chỉ mang lại sự khác biệt mà đồng thời còn có số lượng người tham gia lớn.

  • Tâm trạng người dùng sẽ được bạn bè đoán được thông qua bức ảnh được đăng trên ứng dụng

  • Yếu tố thu hút nhất là tính năng cập nhật mới có thể ghi lại hình ảnh bằng video trong vòng 15 giây và nói 1 điều gì đo thật thú vị

  • Sử dụng đơn giản, ngay cả người lớn tuổi vẫn có thể dùng được

  • Có tới 19 hiệu ứng chỉnh sửa ảnh để cho ra đời 1 bức hình hoàn hảo

  • Có thể thông qua Instagram để nhìn thấy thế giới qua đôi mắt người khác

  • Không gặp phải các spam quảng cáo

  • Định hình được phong cách thời trang cá nhân mà thậm chí không cần dùng hiệu ứng chỉnh sửa

  • Thỏa thích chia sẻ thông tin cá nhân với thiết lập công khai hoặc quyền riêng tư với một hoặc nhiều người

Những bức ảnh trở nên đẹp và thu hút hơn thông qua ứng dụng

Hướng dẫn cách tải Instagram

Người dùng muốn sử dụng Instagram thì phải tải về trong máy tính hoặc điện thoại của mình cho tiện lúc nào cần mở ra. Đầu tiên thì bạn tìm về ứng dụng Instagram trên google xem kết quả hiển thị ra các trang web chứa link tải này.

Bạn sẽ chọn trang uy tín nhất rồi tìm về Mục TẠI ĐÂY sẽ có link download  Instagram mang về máy của mình. Bạn nhấn vào tải để một lúc cho chương trình chạy.

Hoặc cách khác bạn có thể tìm Instagram ngay ở cửa hàng ứng dụng của điện thoại mình. Nếu là iphone thì có App Store trên iOS, còn Samsung thì có Google Play Store trên Android. Bạn nhớ chọn ứng dụng phiên bản mới gần đây nhất cho nhiều tính năng.

Cách cài đặt Instagram đơn giản

Sau khi đã tải được Instagram về máy thì bạn vào tìm xem đã có hiển thị hay chưa. Nếu có rồi thì bạn bắt đầu nhấn vào “Mở” để giao diện ứng dụng hiển thị rõ ra trên màn hình máy tính. 

  • Bước 1: Bạn mở ứng dụng Instagram rồi chọn vào cái biểu tượng Instagram nhiều màu sắc rực rỡ. Bạn chờ vài giây để hoàn thiện chương trình và mở dần dần giao diện ra, bạn nhìn kỹ một loạt thông tin

  • Bước 2: Bắt đầu bạn khởi tạo cài đặt ứng dụng Instagram trên máy. Hệ thống sẽ hiển thị ra các yêu cầu, bạn chọn vào Next biểu thị tiếp tục lựa chọn. Nếu đoạn nào bạn cần cân nhắc thì bạn đọc nội dung của cài đặt rồi mới nhấn Next. Chương trình  cài đặt Instagram sẽ chạy trong vài phút

  • Bước 3: Hoàn tất việc cài đặt, bạn nhấn vào nút Xong. Vậy là giờ đây bạn có thể thoải mái đăng ảnh và video của mình lên Instagram rồi nhé, cách sử dụng cũng đơn giản lắm

Hướng dẫn cách cài đặt ứng dụng Instagram

Cách sử dụng Instagram thành thục nhất

  • Bước 1: Bạn khởi động giao diện Instagram để đăng nhập vào trong ứng dụng này với tài khoản cá nhân riêng mình. Bạn đăng ký đầy đủ thông tin trước đã, bạn có thể dùng số điện thoại hoặc email cực kỳ tiện lợi.

Bạn nhấn vào Sign up (Đăng ký) ngay bên dưới màn hình. Điền thông tin cá nhân xong thì bạn đăng ảnh đại diện trước nhé. Bạn có thể thêm các thông tin vào mục About để mọi người được biết về bạn. 

  • Bước 2: Bạn sẽ chọn bạn bè để theo dõi, tìm hiểu về các hoạt động của họ tại ứng dụng này. Bạn có thể chọn bạn bè từ gợi ý danh bạ, tài khoản Facebook, tài khoản Twitter  hay nhập vào ô tìm kiếm. Bạn chạm vào “Follow” theo dõi bạn bè nhé.

  • Bước 3: Hoàn tất thì bạn chọn Done thì tiếp theo có thể thực hiện các thao tác khác trên  Instagram. Thực hiện thao tác này sẽ đưa người dùng tới trang Home của tài khoản Instagram. Ở home bạn có thể nhìn thấy được hết bài viết của những người mà mình nhấn nút theo dõi.

Sử dụng ứng dụng không quá khó khăn

Bài viết này đã nêu ra cụ thể cách tải và cài đặt Instagram cho người mới bắt đầu tham gia ứng dụng. Hy vọng Hcare cung cấp thông tin hữu ích với bạn.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Hướng dẫn cách tải và cài đặt Instagram