Tất tần tật những điều về đồ 2hand mà bạn chưa biết

Ngày đăng: 12/12/2021    1,438 lượt xem

Đa số chúng ta đều mong muốn sở hữu những món đồ tốt từ quần áo, điện thoại, đồ dùng,...chất lượng từ các hãng sản xuất nổi tiếng nhưng không phải ai cũng “rủng rỉnh” túi tiền để thực hiện điều đó. Giải pháp đưa ra ở đây chính là sở hữu những món đồ 2hand, vậy đồ 2hand là gì? Tại sao lại lựa chọn chúng? và lựa chọn chúng như thế nào?

Đồ 2hand là gì?

Khái niệm

  • Đồ 2hand hay đầy đủ hơn là Second Hand là loại đồ đã qua sử dụng, hàng cũ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sử dụng ổn định. Các sản phẩm 2hand được chọn lọc rất tốt cùng với đó là mức giá rất tốt so với chất lượng.
  • Các mặt hàng 2hand vô cùng đa dạng, hầu như ở bất cứ lĩnh vực hàng hóa nào cũng đều có những sản phẩm 2hand, đặc biệt phải kể đến như: Giày dép, quần áo, điện thoại, laptop,...

Nhu cầu sử dụng đồ 2hand

Không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới, đồ 2hand là sự lựa chọn của rất nhiều người và ở mọi độ tuổi, đặc biệt là giới trẻ. Sở dĩ nó có sức hút lớn như vậy là bởi:

  • Các sản phẩm 2hand tốt là hàng chính hãng vẫn giữ được chất lượng cao, đôi khi các sản phẩm đó là phiên bản giới hạn của các nhà sản xuất nên có giá trị vô cùng lớn. Việc sở hữu những sản phẩm đó dù là 2hand cũng đều được giới trẻ rất quan tâm và ưa chuộng.
  • Mức giá vô cùng hợp lý là lý do chính khiến nó có sức hút và nhu cầu lớn đến vậy. Sở hữu 1 sản phẩm chất lượng tốt, chính hãng với mức giá rẻ là điều mà bất cứ ai cũng muốn.

Xem thêm: Thay vỏ cho điện thoại iPhone giá rẻ uy tín

Các sản phẩm 2hand phổ biến hàng đầu

Như đã nói ở trên, các sản phẩm hàng 2hand ở bất cứ lĩnh vực nào hầu như đều có, Hcare sẽ liệt kê giúp bạn 1 số những mặt hàng 2hand phổ biến nhất hiện nay như”

Quần áo

  • Nhu cầu về may mặc ở mọi nơi là vô cùng cao, chính vì vậy đồ 2hand quần áo là vô cùng lớn. Nhiều người coi việc sở hữu quần áo 2hand chính hãng như 1 đam mê, nhu cầu sử dụng và cộng đồng này là vô cùng lớn.

Quần áo là nhu cầu thiết yếu của con người

  • Với những ai may mắn, họ đôi khi có thể sở hữu những chiếc áo, chiếc quần có giá trị gốc lên đến cả chục triệu đồng với giá vài trăm nghìn đồng. Địa chỉ đồ 2hand chính hãng uy tín mà bạn có thể tham khảo như: Hieu Secondhand, 2USD,...

Đồ công nghệ

  • Với những thị trường lớn như công nghệ, lượng đồ 2hand cũng là vô cùng lớn. Nhiều sản phẩm đồ công nghệ 2hand vẫn còn sử dụng tốt, 1 số có thể lấy linh kiện để thay thế. Tuy nhiên các sản phẩm 2hand công nghệ có mức giá không quá rẻ so với giá trị gốc như quần áo.

Nhiều đồ công nghệ 2hand vẫn mang chất lượng tốt

  • Các sản phẩm công nghệ 2hand phổ biến có thể kể đến như: điện thoại, laptop, PC,...Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ở nhiều nơi, các shop hay mua qua tay của những người khác.

Giày dép

Thị trường giày dép 2hand cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Đặc biệt phải kể đến các loại giày dép, sneaker của các hãng nổi tiếng như Nike, Adidas, Jordan, Puma,...Giống như với quần áo, bạn cũng có thể sở hữu chúng với mức giá rất tốt so với giá gốc. Tuy nhiên để sở hữu sản phẩm tốt và chính hãng đòi hỏi bạn phải tìm hiểu kỹ và có chuyên môn.

Xem thêm: Ép kính điện thoại iPhone giá rẻ, lấy liền

Ưu nhược điểm của đồ 2hand

Ưu điểm

  • Ưu điểm đầu tiên không thể không kể đến đó chính là mức giá cực rẻ. Bạn có thể sở hữu chúng với mức giá chỉ bằng ⅕, ⅙ so với giá gốc, nếu may mắn bạn có thể sở hữu chúng với mức giá thấp hơn nhiều nữa ( đa số là quần áo )
  • Chất lượng còn rất ổn định so với mức giá
  • Sản phẩm chính hãng từ các nhà sản xuất lớn trên thế giới

Nhược điểm

  • Sở hữu 1 sản phẩm 2hand chất lượng, chính hãng sẽ mất kha khá thời gian tìm kiếm. Hơn nữa, bạn cần phải có chuyên môn để xác định xem sản phẩm có phải hàng chính hãng hay không.
  • Sản phẩm 2hand không phải loại nào chất lượng cũng ở mức ổn định trở lên, một số loại bạn cần “tút tát” lại để có thể sử dụng bình thường.

Nhiều sản phẩm 2hand không còn giữ được hình thức ban đầu

  • Rất khó để bạn tìm được các sản phẩm vừa với size của mình hoặc sản phẩm giống nhau ở cùng 1 chỗ( quần áo, giày dép ) bởi các sản phẩm đa số đều trộn lẫn lộn với nhau.

Kinh nghiệm lựa chọn các sản phẩm 2hand

Để sở hữu cho mình những món đồ 2hand tốt, bạn cần trang bị cho mình 1 số những kinh nghiệm như:

  • Lựa chọn những địa chỉ bán đồ  2hand có uy tín, đảm bảo, điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn và dễ lựa chọn hơn khi chưa có kinh nghiệm
  • Với giày dép, sneaker hay quần áo, kinh nghiệm check hàng chính hãng là điều cần trang bị, cùng với đó bạn nên lựa chọn những sản phẩm có tính thẩm mỹ còn tốt. Nếu chưa có kinh nghiệm, bạn nên đi cùng ai đó có chuyên môn trong lĩnh vực này.
  • Với các sản phẩm đồ công nghệ hoặc các sản phẩm khác, kinh nghiệm kiểm tra sản phẩm là rất quan trọng. Các thao tác kiểm tra hay mẹo kiểm tra bạn cũng cần nắm được những điều cơ bản.

Lời kết

Chắc hẳn bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn phần nào về các sản phẩm 2hand cũng như những ưu nhược điểm khi lựa chọn chúng.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Tất tần tật những điều về đồ 2hand mà bạn chưa biết