Tham khảo vài cách nghe youtube tắt màn hình đơn giản

Ngày đăng: 06/12/2021    519 lượt xem

Youtube là nơi chia sẻ nhiều kiến thức hay và cả âm nhạc. Hầu hết mọi người đều có nhu cầu nghe nhạc và xem video âm nhạc từ youtube.

Tuy nhiên một trong những điều bất tiện khi nghe nhạc youtube là màn hình điện thoại không được tắt, nếu không nhạc sẽ dừng. Vậy có cách nghe youtube tắt màn hình nào tiện lợi không? Cùng tham khảo xem nhé.

Cách nghe youtube tắt màn hình đơn giản

Youtube được biết đến là kho nhạc phong phú với đủ mọi thể loại yêu thích của nhiều người. Đặc biệt là những video tổng hợp nhạc giúp các bạn thưởng thức đơn giản hơn. Tham khảo qua cách nghe nhạc youtube tắt màn hình để tiện lợi hơn khi sử dụng nhé.

Cách 1: Sử dụng trình duyệt Safari

Ứng dụng nghe nhạc YouTube tắt màn hình Android

Cách đơn giản đầu tiên giúp bạn nghe nhạc youtube mà có thể tắt màn hình đó là sử dụng trình duyệt Safari. Đối với iPhone hay iPad, trước hết các bạn hãy khởi động trình duyệt này trên máy của mình. Tiếp theo đó truy cập vào youtube và tìm kiếm các video các bạn muốn xem.

Ở thanh tìm kiếm của giao diện youtube phía bên phải có biểu tượng dấu 3 chấm, các bạn hãy nhấn vào đó. Sau đó chọn tiếp mục Yêu cầu trang web cho máy tính.

Khi youtube hiện ra một giao diện mới thì các bạn hãy thoát ra khỏi màn hình chính. Lúc này dùng tay để kéo thanh bar thông báo của máy từ trên xuống, nhấn vào Play youtube ở đó. Như vậy là các bạn đã có thể nghe nhạc youtube thành công mà có thể tắt màn hình rồi.

Cách trên không chỉ áp dụng được với trình duyệt Safari trên điện thoại iPhone hay iPad mà còn có thể áp dụng với Google Chrome với các loại máy khác. Các bạn tham khảo thêm để áp dụng nhé.

Cách 2: Sử dụng ứng dụng Youtube Red

Youtube Red

Thêm một cách nghe youtube tắt màn hình đơn giản các bạn có thể sử dụng đó là dùng ứng dụng Youtube Red. Vậy đầu tiên hãy truy cập vào Cài đặt của máy => Bảo mật => Chọn bật mục Ứng dụng không rõ nguồn gốc.

Hoàn thành các bước trên các bạn có thể tìm kiếm và tải ứng dụng Youtube Red về máy để tiến sử dụng. Lúc này đây ứng dụng này hoạt động như một app âm nhạc tương tự Nhaccuatui hay Zing Mp3 giúp các bạn nghe nhạc dễ dàng mà có thể tắt màn hình điện thoại. Vậy nên khi muốn nghe nhạc chỉ cần truy cập vào ứng dụng Youtube Red, chọn bản nhạc cần nghe, nhấn play và tắt màn hình máy để thưởng thức.

Cách 3: Sử dụng trình duyệt Opera Mini

App nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình iOS

Giới thiệu thêm đến mọi người một cách đơn giản khác để nghe nhạc youtube tắt màn hình. Đây là ứng dụng tiện ích giúp máy điện thoại của bạn có thể chạy ngầm youtube mà không cần phải hiển thị màn hình. Nếu chưa có trình duyệt này các bạn có thể tải về máy để tiện sử dụng.

Truy cập youtube bằng trình duyệt Opera Mini, sau đó lựa chọn video các bạn muốn nghe. Đơn giản trở về màn hình chính thì điện thoại của bạn vẫn phát nhạc từ youtube như bình thường nhé.

Như vậy chỉ với những cách nghe youtube tắt màn hình như trên các bạn có thể thoải mái thư giãn với âm nhạc rồi.

Xem thêm: Có nên dùng smartphone chống nước không

Làm gì khi điện thoại không phát nhạc?

Các bạn muốn nghe nhạc từ các ứng dụng âm nhạc khác nhau nhưng không có âm thanh phát ra từ máy? Có nhiều nguyên nhân khiến máy điện thoại của bạn không phát ra âm thanh. Lý do có thể do máy bị hư loa, hay lỗi của IC Audio trong máy thuộc về phần cứng. Các bạn nên tìm hiểu rõ lý do tại sao máy không phát âm thanh và khắc phục nhanh chóng nhé.

Nghe Youtube khi tắt màn hình trên Android

Nếu khi cắm tai nghe vào máy nhưng không phát tâm thanh thì nguyên nhân có thể do tai nghe hoặc tại vị trí cắm tai nghe. Tương tự thì các bạn cũng cần tìm hiểu rõ nguyên nhân sử dụng tai nghe với máy điện thoại không phát âm thanh để khắc phục hiệu quả. Hãy liên hệ trực tiếp đến các địa chỉ uy tín để được hỗ trợ sửa các lỗi về âm thanh điện thoại nhanh nhất.

Quan tâm: Hướng dẫn nhanh cách tắt lớp phủ màn hình đơn giản

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Tham khảo vài cách nghe youtube tắt màn hình đơn giản