Top những phần mềm karaoke trên điện thoại nổi bật nhất hiện nay

Ngày đăng: 29/09/2020    3,508 lượt xem

Phần mềm karaoke trên điện thoại là công cụ hữu ích giúp giải trí, thuận tiện cho những người có sở thích ca hát mà không điều kiện sắm dàn karaoke đắt tiền hoặc thời gian và kinh phí đến quán. Tuy nhiên, bạn cũng đang đắn đo không biết phải chọn phần mềm karaoke nào là hay nhất và phù hợp với chiếc điện thoại của mình.

Hcare sẽ giới thiệu đến bạn những phần mềm karaoke trên điện thoại có đánh giá tốt nhất hiện nay. Các bạn hãy tham khảo.

Karaoke bài hát Việt

phần mềm karaoke trên điện thoại nổi bật nhất

Đây là một trong những phần mềm karaoke trên điện thoại được ưa thích nhất hiện nay. Phần mềm Karaoke bài hát Việt trên điện thoại cho phép người dùng thỏa sức trên các thiết bị smartphone. Ứng dụng karaoke này cung cấp hàng loạt các bài hát hot nhất qua ứng dụng video Youtube . Với phần mềm này bạn cũng có thể tìm kiếm bài hát theo tên bài hay nghệ sĩ thể hiện ca khúc đó.

Đặc biệt, phần mềm karaoke này còn cho phép người dùng ghi lại giọng ca của họ với chất lượng âm thanh tốt nhất. Cộng với đó là hiệu ứng âm độc đáo giúp giọng hát của bạn hay hơn và có thể chia sẻ giọng ca của mình với mọi người thông qua ứng dụng Facebook , Twitter.

Phần mềm iKara

Ứng dụng làm karaoke trên điện thoại

Là phần mềm karaoke miễn phí trên nhiều điện thoại với các hệ điều hành khác nhau. Trong đó hệ điều hành IOS dành cho iphone, ipad và Ipod là phổ biến hơn cả. Phần mềm Ikara có thư viện với hàng ngàn bài hát đảm bảo các bạn sẽ thích thú khi sử dụng phần mềm karaoke này.

Phần mềm Ikara với lượng bài hát tiếng việt và tiếng anh khủng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn có thể thỏa sức ca hát, cháy hết mình với đam mê ca hát mà không cần bất cứ dàn karaoke đắt tiền hay phải vào quán karaoke nào. Ngoài ra, bài hát của bạn cũng có thể được chấm điểm và ghi âm. Qua đó giúp bạn tự tin chia sẻ với mọi người thông qua mạng xã hội.

Karaoke Việt Nam

Phần mềm hát karaoke offline trên điện thoại Android

Karaoke Việt Nam là phần mềm karaoke trên điện thoại giúp người dùng tìm kiếm bài hát theo mã số, theo tên bài hát hoặc tác giả một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hơn hết, ứng dụng này có tính năng hỗ trợ người dùng tìm bài hát theo lời mở đầu bài hát. Vì vậy, bạn chỉ cần nhớ tên hoặc một từ nào đó trong bài hát hay một vài lời mở đầu cũng có thể tìm được bài hát đó một cách dễ dàng.

Đặc biệt, phần mềm này còn giúp lưu những bài hát mà bạn yêu thích để dễ dàng hơn cho những lần tìm kiếm sau. Điểm cộng của ứng dụng này là không có màn hình chờ quá lâu như những ứng dụng cùng loại khác.

Karaoke Anywhere

Phần mềm hát karaoke trên Youtube

Nhắc đến phần mềm karaoke chuyên nghiệp trên điện thoại không thể không nhắc đến ứng dụng Karaoke Anywhere. Đây là một phần mềm đa chức năng và hoàn toàn miễn phí dành cho thiết bị chạy hệ điều hành IOS.

Nếu bạn đam mê ca hát và mong muốn có những tệp lưu và video chất lượng cao sau khi hát thì Karaoke Anywhere là phần mềm không thể bỏ qua. Bạn có thể trổ tài hát karaoke mọi lúc mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại mà vẫn có thể ghi lại phần biểu diễn và lưu lại dưới dạng tệp tin audio chất lượng.

Chính những ưu điểm vượt trội này mà ứng dụng đang được sử dụng ngày càng rộng rãi hơn.

Quan tâm: Điện thoại bắt wifi yếu phải làm sao

Sing Karaoke

Phần mềm tìm bài hát karaoke trên điện thoại

Thêm một phần mềm karaoke nổi bật trên điện thoại dùng hệ điều hành Adroid, IOS nữa đó là Sing! Karaoke. Đây là một trong những ứng dụng có kho bài hát vô cùng đa dạng, phong phú và được cập nhật bài mới liên tục.

Sing! Karaoke là một trong những phần mềm được sử trụng trên mọi hệ điều hành dễ dàng và thoải mái. Bạn cũng có thể dùng phần mềm để kết nối với mọi người thông qua Facebook. Qua đó, người dùng không những cảm thấy thú vị khi sử dụng tiện ích mà còn có thể giao lưu kết bạn với những người có cùng sở thích và tài năng trên thế giới.

Musixmatch music & lyrics

Phần mềm hát karaoke chấm điểm

Phần mềm karaoke Musixmatch music & lyric là ứng dụng dành cho Iphone,Android. Là một trong những phần mềm có chức năng quản lý lời bài hát đi kèm với chức năng chơi nhạc trên các thiết bị smartphone. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ phát nhạc chất lượng cao, tìm kiếm, tải về và quản lý lời bài hát, chia sẻ lời, cập nhật thông tin, đánh giá chất lượng lời bài hát, hỗ trợ nhiều chương trình phát nhạc khác….

Musixmatch music & lyrics là một phần mềm karaoke trên điện thoại có kho lưu trữ chính thức chuyên nghiệp lớn nhất với hơn 6,5 triệu lời ca khúc nổi tiếng thuộc 30 thứ tiếng khác nhau. Cũng giống với phần mềm karaoke Việt Nam, ứng dụng này có tiện ích tìm bài nhanh chóng và dễ dàng khi bạn chỉ nhớ được vài từ trong bài hát.

Quan tâm nhiều: Tổng hợp những điều cần biết về màn hình tràn viền

Hcare đã giới thiệu đến các bạn những phần mềm karaoke trên điện thoại được ưa thích nhất hiện nay. Với những phần mềm này bạn có thể thỏa sức với niềm đam mê ca hát mà không phải di chuyển đến những quán karaoke đắt tiền nào. 

Tùy vào từng hệ điều hành và thiết bị, mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn một ứng dụng phù hợp nhất. Hcare khuyên bạn nên sử dụng phần mềm Karaoke bài hát Việt vì tính phổ biến, thông dụng của nó. 

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Top những phần mềm karaoke trên điện thoại nổi bật nhất hiện nay