Bật mí cách khôi phục tin nhắn đã xóa cho iPhone

Ngày đăng: 23/09/2020    1,512 lượt xem

Trong quá trình sử dụng sẽ có lúc bạn vô tình xóa mất đi những tin nhắn quan trọng ở điện thoại iPhone. Điều này khiến cho bạn cảm thấy hoang mang và lo lắng. Tuy nhiên, nếu gặp phải tình trạng trên thì bạn hãy cùng Hcare đến với bài viết sau đây để biết cách khôi phục tin nhắn đã xóa cho iPhone nhé!

cách khôi phục tin nhắn đã xóa cho iPhone

Hướng dẫn khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa cho iPhone bằng iCloud

Đây là một trong những cách khôi phục tin nhắn đã xóa cho iPhone nhanh chóng nhất dành cho những tín đồ nhà táo. Tuy nhiên, cách này chỉ áp dụng được nếu người dùng đã từng sao lưu dữ liệu từ điện thoại vào iCloud. Để áp dụng cách khôi phục tin nhắn này thì bạn hãy thực hiện theo các bước sau: 

Cách lấy lại tin nhắn đã xóa trên sim

Các bước khôi phục tin nhắn băng iCloud

  • Bước 1: Người dùng tiến hành đăng nhập tài khoản ID Apple của mình khi truy cập vào iCloud. 

  • Bước 2: Nếu khi màn hình đã chuyển sang giao diện của iCloud mà người dùng không nhìn thấy phần “Text Messages” thì có nghĩa là trước đó bạn đã không đồng bộ dữ liệu điện thoại vào iCloud. Còn nếu thấy “Text Messages” thì bạn hãy nhấn vào và tìm kiếm tin nhắn mà bản thân cần khôi phục. 

  • Bước 3: Sau đó người dùng trở về menu chọn ứng dụng và vào phần “cài đặt”, tiếp theo chọn “iCloud”. 

  • Bước 4: Người dùng hay chọn vào mục “Text Messages” và tắt nó đi. Lúc này màn hình sẽ hiển thị thông báo và bạn hãy chọn vào “Keep on My iPhone”.

  • Bước 5: Cuối cùng bạn hãy kích hoạt lại tính năng “Text Message” ở iCloud. Sau đó chọn tiếp vào “Merge” và chờ khoảng vài phút là tin nhắn đã xóa sẽ được khôi phục lại. 

Khôi phục tin nhắn đã xóa cho iPhone bằng iTunes

Cung tương tự như cách trên, khôi phục tin nhắn đã xóa cho iPhone bằng  iTunes cũng là giải pháp hữu hiệu đối với những người dùng đã từng đồng bộ dữ liệu điện thoại với iTunes. Sau đây là những bước thực hiện của cách khôi phục tin nhắn này mà bạn có thể tham khảo để áp dụng: 

Cách khôi phục tin nhắn iMessage trên iPhone

Khôi phục tin nhắn bằng iTunes

  • Bước 1: Người dùng hãy tiến hành kết nối điện thoại với máy tính mà bản thân đã đồng bộ trước đó. 

  • Bước 2: Mở điện thoại và truy cập vào mục “iTunes”.

  • Bước 3: Khi màn hình điện thoại đã đổi sang giao diện iTunes thì người dùng chọn tiếp vào “Restore Backup” và chờ khoảng vài phút là tin nhắn đã xóa sẽ được khôi phục lại. 

Sử dụng phần mềm để khôi phục tin nhắn đã xóa

Nếu như đã áp dụng cả hai cách trên mà không mang lại hiệu quả thì bạn hãy tìm kiếm sự trợ giúp của bên thứ 3 đó chính là các phần mềm, ứng dụng được nhiều nhà sản xuất phát triển với tính năng giúp khôi phục tin nhắn trên iPhone. Những ứng dụng đó chính là: 

WonderShare Dr.Fone

Đây là ứng dụng có nhiệm vụ chính là khôi phục những tin nhắn đã ở những thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS một cách trực tiếp. Và để thực hiện cách này thì người dùng cần cập nhật phiên bản mới nhất của IOS cho thiết bị thông minh của mình.

Cách khôi phục tin nhắn trên điện thoại

Ứng dụng WonderShare Dr.Fone

Không chỉ khôi phục tin nhắn trực tiếp từ thiết bị ứng dụng, WonderShare Dr.Fone còn hỗ trợ người dùng khôi phục tin nhắn từ iTunes Backup từ iPhone 6S trở lên. Ứng dụng này sẽ có khả năng đồng bộ điện thoại với iTunes ở tất cả mọi phiên bản IOS. Đặc biệt là hiệu quả cao với những phiên bản mới nhất của IOS. Đồng thời, phần mềm này còn cho phép xem trước những gì trước khi khôi phục cũng như hỗ trợ khôi phục được 12 dạng tập tin. 

Xem thêm: Top 7 hãng smartphone giá bình dân đáng dùng nhất hiện nay

Tenorshare iPhone Data Recovery

Tenorshare iPhone Data Recovery được nhà sản xuất nghiên cứu và phát triển với những tính năng ưu việt như: 

  • Có thể khôi phục được 22 dạng tập tin.

  • Hỗ trợ khôi phục iTunes.

  • Xem lại tập tin trước khi khôi phục.

  • Có thể khôi phục được những dữ liệu của điện thoại trên máy tính.

  • Bảo mật tuyệt đối và an toàn đối với thiết bị di động IOS.

PhoneRescue by iMobile

PhoneRescue by iMobile cũng là một trong những ứng dụng được nghiên cứu và phát triển dành cho những thiết bị IOS. Phần mềm này được nhiều khách hàng ưa chuộng với những tính năng nổi bật như: 

  • Phục hồi được ở nhiều chế độ.

  • Khôi phục được dữ liệu media.

  • Khôi phục được ứng dụng.

  • Khôi phục được tất cả mọi dữ liệu cá nhân.

  • An toàn và bảo mật tuyệt đối với thiết bị sử dụng. 

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: có nên dùng điện thoại khi sạc không?

Lời kết

Trên đây là những cách khôi phục tin nhắn đã xóa cho iPhone được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ đến quý bạn đọc. Hy vọng qua đó bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích cho bản thân trong quá trình sử dụng dế yêu. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên truy cập vào website của chúng tôi để update những bí kíp khắc phục những lỗi cơ bản mà điện thoại hay gặp phải để bạn có thể tự thực hiện khắc phục tại nhà. Hoặc ghé qua Hcare nếu điện thoại gặp lỗi, sự cố trong quá trình sử dụng nhé.

Chúng tôi là đơn vị chuyên sửa chữa các loại thiết bị thông minh như: macbook, iphone, ipad,... Với đội ngũ nhân viên thân thiện, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, chế độ bảo hành lâu dài, giá cả phải chăng, linh kiện thay thế chất lượng,... chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị dịch vụ tốt nhất. 

Hcare

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Bật mí cách khôi phục tin nhắn đã xóa cho iPhone