Tổng hợp 10 ứng dụng phải có trên smartphone mà bạn không nên bỏ qua

Ngày đăng: 23/09/2020    285 lượt xem

Cùng với sự phát triển của công nghệ, nhiều nhà phát triển đã nghiên cứu và tạo nên nhiều ứng dụng di động mang đến nhiều tiện ích cho cho người dùng smartphone. Trong bài viết sau Hcare sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích về 10 ứng dụng phải có trên smartphone. Cùng theo dõi nhé!

ứng dụng phải có trên smartphone

Top 10 ứng dụng phải có trên smartphone

Ứng dụng đèn pin

Đèn pin là một trong 10 ứng dụng phải có trên smartphone mà bạn nên biết. Bởi trong quá trình sử dụng, chắc chắn sẽ có những lúc bạn cần tới chiếc đèn pin để mang theo bên mình. Hiện nay, đã có một số thiết bị được trang bị sẵn tính năng này. Tuy nhiên, nếu thiết bị của bạn không thuộc những số ấy thì bạn có thể vào App Store nếu là thiết bị IOS hoặc vào Ch Play nếu điện thoại sử dụng hệ điều hành Android để tải về máy. 

Ứng dụng đổi đơn vị và tính toán - Smart Tools

Ứng dụng độc đáo cho Android

Ứng dụng Smart Tools

Đây là một trong những ứng dụng mà bạn nên trang bị thêm cho chiếc smartphone của mình. Với phần mềm này, người dùng có thể đo chiều cao, đo khoảng cách, đo góc động, mức âm thanh, độ dốc,... một cách dễ dàng. Không chỉ vậy, ứng dụng này còn có khả năng quy đổi tiền tệ và đơn vị một cách linh hoạt. Tuy nhiên, Smart Tools lại không phải là ứng dụng miễn phí nên để sử dụng bạn cần phải mua ứng dụng này với mức giá khoảng 52.500 nghìn đồng. 

Ứng dụng điều khiển bàn phím và chuột từ xa

Đây là ứng dụng mang đến rất nhiều tiện ích và được nhiều người dùng đánh giá cao. Để cài đặt Remote Mouse, bạn chỉ cần truy cập vào websiet remotemouse.net ở trên máy tính Mac OS X hoăc Windows. Sau đó lựa chọn phiên bản phù hợp với thiết bị của bản thân. 

Tiếp theo bạn cho máy tính và điện thoại thông minh kết nối chung một mạng wifi hai thiết bị tương tác với nhau. Tuy nhiên, nếu phần mềm không phát hiện ra máy tính của bạn một cách tự động thì bạn hãy quét mã QR hoặc nhập địa chỉ IP để kết nối.

Word Lens Translator

Word Lens Translator là ứng dụng cho phép người dùng có thể quét một văn bản hoặc biển hiệu bằng camera điện thoại. Sau đó, ứng  dụng sẽ tự động dịch các chữ viết có trên ảnh sang ngôn ngữ mà người dùng cài đặt. Chính vì những tiện ích này mà Word Lens Translator được nhiều người dùng đánh giá cao và yêu thích. 

Những ứng dụng hữu ích cho Android

Ứng dụng Word Lens Translator

Để có thể sử dụng ứng dụng này, bạn hãy vào App Store nếu là thiết bị IOS hoặc vào CH Play nếu điện thoại sử dụng hệ điều hành Android để tải về máy. Tuy nhiên, hiện tại Word Lens Translator chỉ hỗ trợ người dùng dịch văn bản ở một số thứ tiếng như: Nga, Pháp, Tây Ban Nha, Đức và Ý. 

Xem thêm: Ép kính là gì? Ép kính và thay kính khác nhau như thế nào?

Ứng dụng quản lý tập tin toàn diện - Root Browser

Mặc dù trên nhiều thiết bị di động thông minh hiện nay đã tích hợp sẵn phần mềm File Manager. Tuy nhiên, ứng dụng này lại không có khả năng hỗ trợ người dùng truy cập được vào file gốc của tập tin.  Thấu hiểu được những điều đó, các nhà nghiên cứu đã phát triển nên ứng dụng Root Browser. Đây là ứng dụng quản lý tập tin toàn diện. Từ đó cho phép người dùng kiểm soát, truy cập được nhiều thư mục có trên thiết bị di động. 

Tuy nhiên, ứng dụng này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro khi sử dụng. Vậy nên, người dùng sau khi tải Root Browser về điện thoại để trải nghiệm thì để tránh gặp lỗi, bạn tuyệt đối không được xóa  thư mục gốc hoặc tập tin của thiết bị. 

Ứng dụng máy tính khoa học - 1 trong 10 ứng dụng phải có trên smartphone

Máy tính khoa học là một trong những ứng dụng hỗ trợ người dùng tính toán tương như một chiếc máy tính thông thường để học tập. Nhưng lại rất dễ sử dụng và tiết kiệm được nhiều thời gian sử dụng cũng như chi phí để mua một chiếc máy tính. 

Ứng dụng Opensignal

Opensignal là một ứng dụng giúp người dùng nhận biết được những vị trí có kết nối mạng, sóng ổn định. Từ đó giúp hạn chế được tình trạng mất sóng, mất mạng gây gián đoạn quá trình sử dụng điện thoại và liên lạc với mọi người. 

Ứng dụng sao chép ứng dụng qua thẻ SD - Link2SD

Đây là một trong những phần mềm giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển mọi ứng dụng có mặt trên điện thoại vào thẻ microSD một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt là rất tiện ích với những thiết bị di động thông minh có bộ nhớ lưu trữ với dung lượng hạn chế. Để có thể sử dụng được ứng dụng Link2SD thì bạn hãy vào App Store nếu là thiết bị IOS hoặc vào CH Play nếu điện thoại sử dụng hệ điều hành Android để tải về máy.

Ứng dụng tự động hóa - Tasker

Tasker là ứng dụng cho phép người sử dụng có khả năng thực hiện nhiều hoạt động tự động hóa trên thiết bị sử dụng hệ điều hành Android một cách mạnh mẽ. Tuy nhiên, với những người mới làm quen với thiết bị Android thì Tasker lại là một ứng dụng rất khó sử dụng. Nhưng nếu bạn chịu khó đầu tư thời gian thì sẽ nhận lại được sự đền đáp vô cùng to lớn. Vậy nên, hãy vào CH Play để tải ứng dụng này về và trải nghiệm nhé!

Xem thêm: Siri là gì? Hướng dẫn cách dùng trợ lý ảo siri

Ứng dụng AirDroid

Những ứng dụng cần thiết cho điện thoại

Ứng dụng AirDroid

Đây là phần mềm phù hợp cho cả máy tính cũng như điện thoại thông minh. Chính vì vậy, nó mang lại rất nhiều tiện ích dành cho những thiết bị sử dụng cùng một mạng wifi để sao lưu, đồng bộ, nhắn tin, quản lý tập tin, chuyển tập tin,... một cách dễ dàng. 

Mong rằng với 10 ứng dụng phải có trên smartphone được chúng tôi chia sẻ bên trên sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho quý bạn đọc. Ngoài ra, để có thêm những thông tin về các vấn đề liên quan đến điện thoại di động thì bạn đừng quên ghé qua hnammobilecare.com nhé. Chắc chắn, những thông tin được Hcare chia sẻ sẽ giúp cho quá trình trải nghiệm của bạn trên smartphone có thêm nhiều điều lý thú hơn. 

Hcare

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Tổng hợp 10 ứng dụng phải có trên smartphone mà bạn không nên bỏ qua