Top 7 hãng smartphone giá bình dân đáng dùng nhất hiện nay

Ngày đăng: 12/09/2020    496 lượt xem

Smartphone hiện nay là một trong những công cụ làm việc cũng như giải trí không thể thiếu với nhiều người hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tài chính để mua những chiếc điện thoại thông minh đắt đỏ. Chính vì vậy, các thương hiệu đã nghiên cứu và sản xuất nên những thiết bị tầm trung để phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Cùng chúng tôi điểm danh 7 hãng smartphone giá bình dân đáng dùng nhất hiện nay nhé!

Top 7 smartphone có giá bình dân

HTC với nhiều dòng Smartphone tầm trung

HTC là một trong những thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Đài Loan. Đặc biệt, HTC còn được đánh giá là đơn vị có nhiều bước tiến vĩ đại trong lĩnh vực phát triển các dòng điện thoại có mức giá bình dân và đã đạt được nhiều thành tựu trong những năm vừa qua. Đặc biệt, HTC còn là thương hiệu đứng thứ 2 tại châu Á vào năm 2007, đứng thứ 3 toàn cầu năm 2006. Với sự cố gắng không ngừng, HTC đang ngày càng đổi mới và phát triển.

Các dòng sản phẩm smartphone của HTC luôn được chăm chút một cách kỹ lưỡng cả về thiết kế ngoại hình và hiệu năng. Đặc biệt, camera luôn là bộ phận được nhiều người dùng đánh giá cao nhất ở các dòng điện thoại của thương hiệu này. Bởi camera của smartphone HTC luôn được trang bị độ phân giải và khẩu độ lớn. Từ đó giúp nâng cao chất lượng hình ảnh cũng như trường ảnh được mở rộng và có chiều sâu hơn. Hiện nay, HTC đã cho ra mắt rất nhiều các model điện thoại thông minh có mức giá rất bình dân giá khoảng dưới 15 triệu đồng. 

Samsung bao phủ mọi phân khúc

Điện thoại Samsung luôn có nhiều phân khúc

Không chỉ là thương hiệu của nhiều dòng điện thoại thông minh có giá từ bình dân đến cao cấp mà Samsung còn được đánh giá là hãng điện thoại bền nhất hiện nay. Hiện nay, Samsung có rất nhiều các dòng sản phẩm có giá từ 3 cho đến 30 triệu đồng và phủ sóng dày đặc trong thị trường điện thoại di động hiện nay. 

Cùng với sự phát triển của công nghệ, Samsung ngày càng vươn lên mạnh mẽ và có nhiều bước tiến vượt bậc. Tất cả các dòng điện thoại từ bình dân đến cao cấp của Samsung luôn được chuyên gia và người dùng đánh giá cao về thiết kế ngoại hình cũng như các tính năng vượt trội. 

Huawei​ - 1 trong 7 hãng smartphone giá bình dân đáng dùng

Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng thương hiệu đến từ Trung Quốc - Huawei đã có được những bước tiến vĩ đại và ghi dấu ấn trong lòng của nhiều khách hàng. Vậy nên Huawei chính là một đối thủ đáng gờm của rất nhiều hãng sản xuất điện thoại thông minh bình dân lớn hiện nay. 

Tuy chưa có đa dạng các dòng sản phẩm nhưng tất cả các model của Huawei từ bình dân cho đến các dòng cao cấp như Huawei P, Huawei Mate luôn được người dùng đón nhận và đánh giá cao. Bởi thiết kế ngoại hình đẹp mắt, tính năng vượt trội và giá cả phải chăng. Vì vậy, chỉ cần bỏ ra khoảng 5 triệu đồng là bạn đã có được một chiếc smartphone với nhiều tính năng hiện đại nhất rồi. 

Xem thêm: [CTKM] Thay pin iPhone tặng gói bảo hành 18 tháng và ốp lưng kèm in theo yêu cầu với giả chỉ 49K

Xiaomi đánh vào phân khúc giá rẻ

Điện thoại Xiaomi luôn có giá tốt

Xiaomi là một trong những cái tên không còn xa lạ với nhiều người dùng điện thoại hiện nay. Tất cả các sản phẩm đến từ Xiaomi luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả hấp dẫn. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp cho thương hiệu điện thoại Trung Quốc này đứng vững trên thị trường smartphone ở Việt Nam hiện nay. Hiện nay, Xiaomi Mi Mix và Xiaomi Mi  là hai dòng điện thoại cao cấp nhất của hãng cũng chỉ có mức giá khoảng 15 triệu đồng. 

Oppo là dòng smartphone giá rẻ sáng giá

Oppo là một trong những tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị điện tử như: Tivi LCD, DVD/Blu-ray, máy nghe nhạc, smartphone,... của Trung Quốc và được thành lập từ năm 2004. Với sự nhạy bén cùng chiến lược kinh doanh phù hợp xu thế, Oppo đã trở thành một trong 5 ông lớn chuyên sản xuất smartphone trên toàn cầu vào năm 2018. 

Thương hiệu OPPO được giới trẻ yêu thích

Với những bước tiến vĩ đại và phát triển vượt bậc trong việc nghiên cứu và phát triển nên những chiếc điện thoại thông minh ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt là các bạn trẻ. Tất cả các dòng sản phẩm của Oppo luôn được đánh giá cao bởi camera chuyên nghiệp, thiết kế ngoại hình đẹp mắt và có giá cả rất phải chăng. 

LG giá rẻ nhưng đáng dùng

LG là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất các thiết bị điện tử, đồ gia dụng,... Và smartphone chính là một trong những lĩnh vực sản xuất của LG được nhiều người dùng đánh giá cao hiện nay. Bởi tất các model do LG sản xuất đều có cấu hình ổn định, mạnh mẽ, thiết kế ngoại hình bắt mắt và camera có nhiều tính năng vượt trội. 

Không chỉ vậy, mà các sản phẩm đến từ LG còn có rất nhiều mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp cho khách hàng lựa chọn. Hiện nay, một chiếc điện thoại thông minh bình dân của LG sẽ có mức giá khoảng 3 triệu đồng. 

Sony và các mẫu smartphone giá rẻ

Sony là thương hiệu chuyên sản xuất điện thoại, đồ điện tử, điện lạnh,... nổi tiếng trên thế giới đến từ xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản. Các sản phẩm của Sony luôn được người dùng đánh giá cao về đồ bền bỉ và chất lượng đảm bảo. 

Xem thêm: Bật mí cách khôi phục tin nhắn đã xóa cho iPhone

Tuy nhiên, các dòng smartphone của Sony lại luôn được người dùng yêu thích. Bởi sản phẩm không chỉ bền, đẹp mà còn có mức giá rất cạnh tranh. Chỉ với khoảng 2 triệu là người dùng đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại thông minh đến từ Sony rồi. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về 7 hãng smartphone giá bình dân đáng dùng nhất hiện nay. Mong rằng qua đó bạn đọc sẽ có thể dễ dàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, để có thêm những thông tin hữu ích thì bạn đừng quên ghé qua Hcare để có thêm những thông tin hữu ích về các vấn đề liên quan đến điện thoại di động nhé!

Hcare

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Top 7 hãng smartphone giá bình dân đáng dùng nhất hiện nay