Khám phá lỗi officeimporterrordomain 912 trên iphone

Ngày đăng: 22/09/2020    2,984 lượt xem

Lỗi officeimporterrordomain 912 trên iphone là một trong những vấn đề mà người dùng thường xuyên mắc phải. Nó khiến cho bạn không thể mở được các tệp tài liệu để kiểm tra. Do đó, trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích liên quan đến lỗi này. Các bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Tìm hiểu về lỗi officeimporterrordomain 912 trên iphone

Lỗi officeimporterrordomain 912 trên iphone là lỗi không quá lớn. Nó được xem là chủ đề để mọi người thảo luận và tìm ra phương hướng giải quyết. Thông thường, lỗi không hoàn tất tác vụ là các file office có thể mở được hoặc không trong gmail. Trường hợp này xảy ra khi tệp tài liệu có dung lượng quá lớn, máy không thể giải nén.

Do đó, lỗi officeimporterrordomain 912 gây cho người dùng rất nhiều khó khăn khi muốn mở tài liệu trên điện thoại. Bởi không phải lúc nào máy vi tính cũng ngay cạnh bên để giải quyết công việc. Vậy làm thế nào để cải thiện tình trạng này? Phần tiếp theo của bài viết sẽ giúp bạn có được câu trả lời. 

Hướng dẫn  khắc phục officeimporterrordomain 912

Nếu bạn muốn khắc phục được lỗi officeimporterrordomain 912 trên iphone thì không phải là không có. Tuy nhiên, cần phải có thời gian và thực hiện đúng thao tác. Nếu không sẽ rất khó để mở hoàn thiện được các file tài liệu ( văn bản, bảng tính, hình ảnh, ghi âm,....). Vì thế, Hcare sẽ mách bạn 3 cách khắc phục lỗi officeimporterrordomain 912: 

Cách 1: Sử dụng tính năng sao chép đến Documents

Muốn đọc được các tài liệu  Word, Excel khi gặp lỗi  OfficeImportErrorDomain 912 thì bạn có thể chọn tính năng sao chép. Đây là một trong những tính năng hữu dụng cho tất cả người dùng khi cần xem hoặc gửi nội dung đến người khác. Cách làm này khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác sau: 

lỗi officeimporterrordomain 912 trên iphone

  • Ngay khi bắt đầu mở các tệp tài liệu trên điện thoại iphone mà gặp lỗi thì hãy nhấn vào AirDrop. Biểu tượng này sẽ giúp bạn thực hiện lệnh sao chép

 Không thể hoàn tất tác vụ trên Messenger

  • Từ AirDrop sẽ xuất hiện các hộp thoại và hãy chọn: “Sao chép đến Documents’.

  • Sau khi chọn lệnh hoàn tất thì số tài liệu sẽ được mở thành công trên gmail. 

Với cách thực hiện này, người dùng vẫn có thể mở được cùng lúc ứng dụng gmail. Bạn có thể di chuyển giữa các trang cũ và mới bằng cách ấn giữ trên giao diện điện thoại. Sau đó chọn trang hiển thị mà mình muốn sử dụng. 

Cách 2: Sử dụng tiện ích Mail của iPhone để đăng nhập tài khoản Gmail

Đối với thiết bị điện tử như Iphone bạn có thể dễ dàng đăng nhập tài khoản gmail bằng cách sử dụng tiện ích mail. Ứng dụng này cho phép người dùng có thể mở được tất cả tài liệu Word, Excel lên mà không gặp lỗi đăng nhập nào.

Do đó, người dùng có thể thoải mái kiểm tra tài liệu trong file khi gặp lỗi không hoàn tất tác vụ. Cách này chỉ mất khoảng 3 phút để hoàn tất, bạn hãy làm theo các bước, bao gồm: 

  • Mở danh sách các ứng dụng của iphone

  • Chọn ứng dụng email ( biểu tượng phong bì thư) 

  • Nhấp vào biểu tượng để mở ứng dụng 

  • Chọn google để tiếp tục thêm vào tài khoản gmail vào app Email trên điện thoại iphone  

  • Khi nhấp vào mục Google, trên màn hình sẽ đưa bạn đến trang đăng nhập của Google. Sau đó, bạn hãy điền thông tin đầy đủ ( tên đăng nhập email/mật khẩu). 

  • Khi quá trình đăng nhập thành công, màn hình điện thoại xuất hiện cửa sổ mới để người dùng đồng bộ hóa

  • Nhấn lưu để tài liệu trong hộp thư tải về gmail

 

Đối với cách khắc phục này sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Bởi bạn có thể sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng, chỉ cần muốn đọc tài liệu thì vào email hoặc gmail. Từ đó, dù là file word hay excel đều có thể mở nhanh chóng. 

Xem thêm:

Tại sao không bật được 3G iPhone và cách khắc phục lỗi này!

Cách tìm lại điện thoại bị mất trong thời gian ngắn nhất có thể

Cách 3: Mở tài liệu thông qua Google Drive

Google Drive là một trong  những dịch vụ lưu trữ và đồng bộ hóa tập tin được tạo bởi Google. Ứng dụng này giúp người dùng có thể lưu trữ tập tin trên đám mây. Hoặc chia sẻ tập tin và chỉnh sửa tài liệu, văn bản, bảng tính...đến nhiều người cùng lúc. 

Do đó, nếu điện thoại của bạn đang gặp phải lỗi officeimporterrordomain 912 thì không nên bỏ qua cách khắc phục này. Các thao tác để mở tài liệu lần lượt là: 

  • Mở tài liệu từ email, khi gặp thông báo không hoàn tất tác vụ thì bạn hãy nhấn vào biểu tượng Google Drive ( tài liệu Word, Excel sự tự động được chuyển vào Google Drive) 

  • Mở ứng dụng Google Drive, chọn file tài liệu mới chuyển sang 

Có thể nói, đây là cách sửa lỗi officeimporterrordomain 912 trên iphone đơn giản nhất. Ước lượng thời gian thực hiện chuyển đổi tài liệu chưa đến 1 phút. Điều này giúp người dùng có thể nhanh chóng đọc được tệp tài liệu của mình. 

Tuy nhiên, bạn phải lưu ý rằng. lỗi  lỗi OfficeImportErrorDomain 912 hiện chỉ xuất hiện điện thoại để mở các bản Word, Excel của Office cũ có đuôi .doc hoặc .xls với các file Office .docx và .xlsx.

Như vậy, bài viết của Hcare đã giúp bạn có nhiều thông tin hơn về lỗi officeimporterrordomain 912 trên iphone. Hy vọng những chia sẻ này sẽ mang đến nhiều điều bổ ích cho các bạn. Nếu muốn biết thêm nhiều cách xử lý lỗi hư hỏng khác của iphone, bạn có thể truy cập đến hnammobilecare.com để tìm hiểu nhé. 

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Khám phá lỗi officeimporterrordomain 912 trên iphone