Tìm hiểu về những lỗi mặt kính điện thoại thường gặp nhất hiện nay

Ngày đăng: 10/12/2019    1,397 lượt xem

Mặt kính là một trong những bộ phận quan trọng của điện thoại. Khi có lỗi, nó sẽ gây rất nhiều vấn đề với việc sử dụng máy. Dưới đây, chúng ta hãy tìm hiểu về những lỗi mặt kính điện thoại thường gặp nhất. Bạn sẽ hiểu để chăm sóc thiết bị của mình tốt hơn nhiều. Cùng tìm hiểu nhé.

Mặt kính điện thoại: Bộ phận quan trọng trên Smartphone

Mặt kính điện thoại là một tấm kính mỏng, phủ lên trên màn hình điện thoại. Nó có vai trò bảo vệ màn hình của điện thoại. Tuy nhiên vẫn đảm bảo người dùng có thể tương tác với thiết bị thông qua các thao tác cảm ứng một cách dễ dàng nhất.

Mặt kính điện thoại có vai trò rất quan trọng

Khi mặt kính bị hỏng, lỗi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người dùng với thiết bị. Từ đó, gây nên nhiều vấn đề khó chịu như không thể sử dụng điện thoại, cảm ứng khó khăn… Người dùng cần phải nhanh chóng mang thiết bị tới các cửa hàng để được sửa chữa.

Nhưng khi nào cần thay mặt kính? Dưới đây chúng ta hãy tham khảo những lỗi thường gặp nhất với mặt kính điện thoại. Bạn sẽ nhận biết được lỗi nhanh chóng để khắc phục hiệu quả hơn đấy.

Những lỗi mặt kính điện thoại thường gặp nhất

Mặt kính là một trong những bộ phận mỏng manh, dễ hỏng nhất ở điện thoại. Dưới đây là những lỗi thường gặp nhất mà bạn nên tìm hiểu. Với những thông tin này, bạn có thể sử dụng và chăm sóc thiết bị của mình tốt hơn đấy.

Lỗi ố vàng trên màn hình

Trong một số trường hợp, bạn sẽ nhận thấy rõ ràng màn hình của mình có những điểm ố vàng. Thông thường, chúng sẽ nằm ở góc dưới màn hình và gây nên nhiều vấn đề khó chịu cho người sử dụng.

Vấn đề ố vàng này có thể xuất hiện do màn hình quá cũ hoặc lớp kính bên ngoài màn hình có vấn đề. Bạn cần nhanh chóng mang điện thoại của mình đến các trung tâm sửa chữa. Chuyên viên sẽ nhanh chóng kiểm tra thiết bị của ban để đưa ra lời khuyên chính xác nhất.

Kính của điện thoại bị nứt

Nếu bạn làm va đập điện thoại, nó có thể bị nứt ngay lớp kính bên ngoài. Đây là một lỗi khá thường gặp đặc biệt là với những dòng điện thoại có phần kính nổi lên so với viền. Chỉ một va đập nhẹ, kính điện thoại có thể nứt ngay.

Giải pháp để sửa chữa kính nứt chính là thay thế kính. Nếu không thay thế nó sẽ khiến các công việc của bạn với điện thoại bị gián đoạn. Do đó, cần nhanh chóng liên hệ với những cơ sở sửa chữa để được tư vấn và giúp đỡ.

Lỗi mặt kính điện thoại thường gặp: Vỡ mặt kính

Đây cũng là lỗi xảy ra khi bạn làm rơi hoặc va đập điện thoại. Tuy nhiên, lỗi này nghiêm trọng hơn khi mặt kính bị vỡ nặng. Ngoài ra còn có thể gây nên tình trạng một vài phần kính bị rơi vụn, vỡ ra.

Vỡ là lỗi mặt kính điện thoại thường gặp bậc nhất

Lúc này, bạn sẽ không thể tiếp tục sử dụng sản phẩm nữa. Nếu không phần kính vỡ bên ngoài có thể làm xước phần màn hình chính bên trong.

Lời khuyên cho bạn là hãy nhanh chóng đưa điện thoại của mình đến các cơ sở sửa chữa điện thoại. Từ đó chăm sóc thiết bị của mình một cách cẩn thận nhất.

Kính điện thoại bị xước nghiêm trọng

Đây được xem là một vấn đề tiêu hao linh kiện. Nó xuất hiện do người sở hữu sử dụng điện thoại không cẩn thận, không sử dụng dán màn hình để giữ điện thoại tốt nhất.

Lúc này, việc va chạm vào những vật dụng khác nhau sẽ làm xước nhiều đường trên điện thoại. Bạn nên cân nhắc dán màn hình để tránh được lỗi đó. Ngoài ra, đừng quên giữ điện thoại cẩn thận, không để nó va chạm với các đồ vật kim loại hay có cạnh sắc để bảo vệ điện thoại của mình nhé.

Phải làm gì khi mặt kính điện thoại bị lỗi?

Khi mặt kính có vấn đề, cách giải quyết cho bạn là thay mặt kính. Từ đó, đảm bảo có thể sử dụng thiết bị một cách bình thường, hiệu quả nhất trong mọi tác vụ.

Đi đâu để sửa lỗi mặt kính điện thoại hiệu quả nhất?

Hcare chính là đơn vị nổi bật bậc nhất hiện nay trong lĩnh vực thay thế linh kiện, sửa chữa điện thoại smartphone. Nếu bạn đang cần thay mặt kính điện thoại hay khắc phục bất kỳ lỗi lầm gì, hãy đến với Hcare để chăm sóc thiết bị của mình tốt nhất.

Cam kết của Hcare đối với khách hàng của mình

Đến với Hcare bạn sẽ được chăm sóc với những dịch vụ tuyệt vời

Với mong muốn làm hài lòng khách hàng một cách tuyệt đối, Hcare luôn nỗ lực cải thiện dịch vụ của mình. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được những cam kết sau:

  • Giá thành dịch vụ cạnh tranh bậc nhất thị trường.
  • Chỉ thay mặt kính, linh kiện chính hãng cho điện thoại.
  • Có chế độ bảo hành cẩn thận sau khi sửa chữa sản phẩm.
  • Hcare cũng chịu trách nhiệm với mọi sự cố xảy ra do chuyên viên trong quá trình sửa chữa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở sửa chữa mặt kính điện thoại, hãy đến với Hcare ngay hôm nay. Tự tin là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, chúng tôi sẽ giúp khắc phục mọi lỗi mặt kính điện thoại thường gặp. Từ đó, giúp khách hàng hài lòng tuyệt đối với dịch vụ mình nhận được.

Xem thêm

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Tìm hiểu về những lỗi mặt kính điện thoại thường gặp nhất hiện nay